Ở tuổi U70, danh ca Thái Châu phong độ, tình tứ bên vợ đẹp khi đi làm giám khảo

Tin tức giải trí 27/06/2019 17:46

Danh ca Thái Châu nhận về nhiều lời ngợi khen từ cộng đồng mạng khi giữ được sự trẻ trung, phong độ ở tuổi U70.

Mới đây, trong buổi công bố phát sóng chương trình Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc sĩ chủ đề, danh ca Thái Châu nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách mời và truyền thông. Ở tuổi U70, ông vẫn vô cùng trẻ trung và cá tính khi diện trang phục vest lịch lãm kết hợp giày thể thao, “tay trong tay” cùng bà xã xuất hiện tại sự kiện. Sau nhiều năm chung sống, nam danh ca vẫn dành cho vợ nhiều cử chỉ quan tâm, ánh nhìn ấm áp đầy ngọt ngào. Tình cảm yêu thương ông dành cho bà xã khiến nhiều người ngưỡng mộ.

danh ca thai chau
Ở tuổi 68, danh ca Thái Châu vẫn rất trẻ trung và phong độ - Ảnh: Hoàng Khôi
danh ca thai chau 2
Ông dành cho bà xã ánh mắt trìu mến đầy yêu thương tại buổi họp báo - Ảnh: Hoàng Khôi

Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ tên tuổi như: danh ca Họa Mi, NSƯT Vân Khánh, ca sĩ Trang Mỹ Dung, Đông Đào, Thùy Trang, Quỳnh Lan... Cùng với đó là sự xuất hiện của 6 thí sinh là những ca sĩ trẻ: Đào Ngọc Sang, Triệu Long, Tuấn Nghĩa, Hà Thúy Anh, Ngọc Trâm, Bảo Hân.

Ở tuổi U70, danh ca Thái Châu phong độ, tình tứ bên vợ đẹp khi đi làm giám khảo - Ảnh 3
Dàn thí sinh đẹp cả về giọng hát lẫn ngoại hình. Đêm thi đầu tiên của chương trình phát sóng vào lúc 21h thứ 4 ngày 3/7/2019 - Ảnh: Hoàng Khôi

Là giám khảo chính sẽ đồng hành xuyên suốt cùng chương trình, danh ca Thái Châu cho biết phiên bản mới sẽ đầy cam go và thử thách cho các ca sĩ trẻ tham gia chương trình.

Ông nói: “Mỗi một tập các em phải hát một dòng nhạc của chính nhạc sĩ đó, thí sinh phải ‘mất ăn mất ngủ’ hòa nhập làm quen với dòng nhạc này. Qua những tập thi, tôi thấy các em đầy thông minh, nhạy bén, đổi mới trong cách hòa âm và cách hát dòng nhạc xưa mang đến sự mới mẻ, thời đại mà vẫn còn tình cảm, linh hồn của bài hát”.

Đòi tặng đồng hồ 7 tỷ cho Thái Châu, 'đại gia' Ngọc Sơn giàu cỡ nào?

Chỉ tính riêng căn biệt thự "Thiên niên kỷ" đã hơn 100 tỷ đồng, có nghĩa rằng toàn bộ tài sản Ngọc Sơn còn lớn hơn nhiều.

TIN MỚI NHẤT