Top 4 cung hoàng đạo nam có sức hấp dẫn nhất với phái đẹp, diện mạo hay tính cách đều khiến hội chị em mê mệt

12 cung hoàng đạo 23/02/2022 07:10

Vòng tròn hoàng đạo được chia làm 12 cung, mỗi một cung hoàng đạo sẽ mang trong mình những đặc điểm diện mạo và nét tính cách riêng. Trong số 12 cung này có 6 cung hoàng đạo nam được cho là hấp dẫn các chị em phái đẹp nhất.

Chàng trai Thiên Yết

Chòm sao nam này luôn rất tự tin, lịch lãm và phong độ, lại khéo nhận ra những mong đợi thầm kín trong lòng người khác và sẵn sàng chiều chuộng phái đẹp nên dù không cần cố ý theo đuổi, chàng vẫn được không ít cô gái thầm thương trộm nhớ, thậm chí còn chủ động theo đuổi chàng. Vì những yếu tố đó mà nam Thiên Yết hoàn toàn xứng đáng có tên trong danh sách cung hoàng đạo nam hấp dẫn nhất.

Mặc dù nhìn vẻ ngoài của anh chàng Thiên Yết thường khiến người ta cảm thấy đây là anh chàng kiêu ngạo, tuy nhiên yếu điểm này nhiều khi lại là ưu điểm lớn vì các cô gái thường thích các chàng trai lạnh lùng mà. Ấy nhưng lạnh thì lạnh thế thôi chứ những nơi mà chàng xuất hiện cũng luôn đem lại cảm giác một nguồn năng lượng tích cực cho đối phương.

Top 4 cung hoàng đạo nam có sức hấp dẫn nhất với phái đẹp, diện mạo hay tính cách đều khiến hội chị em mê mệt - Ảnh 1

Chàng trai Song Ngư

Không ít cô gái khi vừa tiếp xúc với anh chàng Song Ngư đã có thiện cảm ngay, bản thân chàng lại luôn tỏ ra ga lăng, hiểu ý người đẹp nên tình cảm sẽ nhanh chóng lớn dần trong lòng đối phương. Bởi thế, chàng trai Song Ngư có không ít người tương tư mình, tuy nhiên để lựa chọn một người là tình yêu đích thực thì lại là một chuyện khác đối với anh chàng nhiều đào hoa này.

Cung hoàng đạo nam Song Ngư là cung lãng mạn bậc nhất. Tính cách của chàng trai chòm sao Song Ngư kỳ thực rất tốt, vui vẻ, dịu dàng, thấu hiểu người khác và cực kỳ nhẫn nại đối với phái đẹp. Không những vậy, đây là anh chàng rất thích xuất hiện ở nơi đông người, bởi chàng tự biết sức hút và bản lĩnh của mình trong các mối quan hệ giao tiếp.

Top 4 cung hoàng đạo nam có sức hấp dẫn nhất với phái đẹp, diện mạo hay tính cách đều khiến hội chị em mê mệt - Ảnh 2

Chàng trai Bạch Dương

Anh chàng Bạch Dương là kiểu đàn ông cởi mở và đầy lạc quan, lại thêm vẻ ngoài sáng sủa, ưa nhìn, thái độ lịch thiệp, hòa đồng, nhiệt tình khiến người khác rất dễ có thiện cảm.

Điều đặc biệt hơn là chàng trai Bạch Dương rất bác ái, đối với ai cũng rất sẵn lòng giúp đỡ nên thường được lòng các cô gái. Chính vì vậy là Bạch Dương đi đến đâu cũng có nhiều người đẹp thầm thương trộm nhớ. Bởi phụ nữ rất dễ đem lòng ngưỡng mộ và tình cảm chân phương tới cho những anh chàng quảng đại và lịch thiệp mà.

Bạch Dương đôi khi dễ bị dính nghi án đa tình, kỳ thực chàng không hẳn là người như vậy, mà đơn giản là do bản tính của chàng luôn hướng ngoại, phóng khoáng thôi.

Top 4 cung hoàng đạo nam có sức hấp dẫn nhất với phái đẹp, diện mạo hay tính cách đều khiến hội chị em mê mệt - Ảnh 3

Chàng trai Nhân Mã

Những nam nhân thuộc cung Nhân Mã thường toát ra vẻ phong trần kiểu “bad boy” khá đặc trưng. Đây thật sự là kiểu chàng trai thường được gọi là “nam thần”. Chàng rất quan tâm đến diện mạo và phong cách của mình, đặc biệt là hình tượng của chàng cực kỳ thu hút phái đẹp, dường như có một ma lực nào đó toát ra từ chàng trai cung Nhân Mã.

Hơn nữa, chàng Nhân Mã còn rất khéo nắm bắt tâm lý phụ nữ, luôn đem đến cho đối phương cảm giác ấm áp, thấu hiểu và đầy lãng mạn nhưng cũng không kém phần mới mẻ. Chính vì vậy, số người yêu thầm anh chàng này thật sự là đứng đầu trong top những cung hoàng đạo nam hấp dẫn nhất.

Top 4 cung hoàng đạo nam có sức hấp dẫn nhất với phái đẹp, diện mạo hay tính cách đều khiến hội chị em mê mệt - Ảnh 4

(Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

 

 

 

5 cung hoàng đạo đứng đầu bảng về độ may mắn trong tháng 2 Âm lịch sắp tới

May mắn luôn là yếu tố đồng hành góp phần tạo nên thành công. Hãy cùng xem chòm sao nào có vận may tốt nhất trong tháng 2 Âm lịch này nhé!

TIN MỚI NHẤT