Tử vi ngày 26/9/2021, 3 con giáp vướng phải ‘VẠ MIỆNG’ trong Chủ Nhật này, bản mệnh dễ xảy ra mâu thuẫn tranh chấp với mọi người

12 con giáp tử vi 26/09/2021 07:00

Xem tử vi 12 con giáp ngày 26/9/2021 cho thấy, Chủ Nhật này có 3 con giáp vướng phải ‘vạ miệng’ khiến bản mệnh dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp với mọi người xung quanh, nhất là trong vấn đề công việc.

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 26/9/2021 hôm nay, tuổi Tuất vướng phải bất đồng ý kiến của với đồng nghiệp khi tranh luận về công việc. Cũng bởi đối phương cảm thấy ý tưởng con giáp này đưa ra thiếu sức thuyết phục, mà bản mệnh thì không thể chịu được sự nghi ngờ từ người khác về năng lực của mình.

Cứ như vậy, cả hai lời qua tiếng lại không ngừng, chẳng ai chịu nhường ai. Con giáp này phải hiểu rằng, việc mọi người trong cùng một tập thể có ý kiến trái chiều là điều hết sức bình thường, đâu phải ai cũng có suy nghĩ giống nhau. Điều bản mệnh cần làm là chứng minh tính khả thi trong kế hoạch của mình để mọi người tin tưởng và chấp nhận.

Thổ khí vượng còn cảnh báo mệnh chủ nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn. Con giáp này đang tự phá hoại sức khỏe của mình mà không biết. Thói quen không lành mạnh như rượu bia, hút thuốc, ăn đồ nhiều dầu mỡ... đang làm hại mỗi ngày mà bản mệnh cố tình bỏ qua.

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 26/9/2021 hôm nay, tuổi Thìn có thể sẽ khá vất vả để giải quyết rắc rối trong công việc. Những trục trặc đó phần nhiều do có kẻ tiểu nhân phá hoại, ném đá giấu tay khiến bản mệnh lao đao, khó kiểm soát tình hình.

Trong ngày hung tinh gây rối, hiểm họa khó lường, tuổi Thìn càng cần phải thận trọng và tỉnh táo. Ngoài những tác động khách quan thì có cả nguyên nhân là do con giáp này không thực sự tập trung làm việc. Bản mệnh cần nhanh chóng chấn chỉnh lại tinh thần làm việc của mình.

Rất may mắn là trong ngày Thổ khí vượng, giữa lúc mọi việc đang rối tuổi Thìn vẫn có một sức khỏe đủ tốt để đương đầu với mọi khó khăn. Việc thường xuyên rèn luyện thể dục thể thao đang đem lại những kết quả tuyệt vời và bản mệnh nên duy trì thói quen tốt này.

Tử vi ngày 26/9/2021, 3 con giáp vướng phải ‘VẠ MIỆNG’ trong Chủ Nhật này, bản mệnh dễ xảy ra mâu thuẫn tranh chấp với mọi người - Ảnh 1
Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 26/9/2021 hôm nay, tuổi Thìn có thể sẽ khá vất vả để giải quyết rắc rối trong công việc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 26/9/2021 hôm nay, tuổi Ngọ hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối diện với những trắc trở. Dù đã cố công cố sức hoàn thành nhiệm vụ nhưng mọi việc khó khăn hơn con giáp này tưởng rất nhiều. Hãy xem như đây là thử thách nhỏ cần vượt qua.

Hơn nữa, tuổi Ngọ còn phải đối mặt với những bất hòa trong các mối quan hệ xã giao. Có nhiều tình huống khó xử khiến con giáp này trở nên gắt gỏng và tỏ rõ sự khó chịu của mình. Đừng lúc nào cũng cố gắng hơn thua với những người xung quanh, có như vậy thì tình huống sẽ được giảm nhẹ sự căng thẳng.

Ngũ hành tương sinh tạo cơ hội để mệnh chủ dành thêm thời gian quan tâm đến nửa kia và hâm nóng tình cảm của cả hai. Hãy nghĩ xem lần cuối hai người có một buổi hẹn hò đúng nghĩa là khi nào. Đừng để thời gian trôi qua khiến tình cảm cũng nhạt phai.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Tử vi 12 con giáp 26/9/2021: Tuổi Dần được cát tinh nâng đỡ, Tuổi Ngọ đối diện với nhiều trắc trở

Thông tin tử vi 12 con giáp trong ngày 26/9/2021 cho thấy, trong ngày Chủ Nhật này tuổi Dần được cát tinh nâng đỡ, tuổi Ngọ đối diện với nhiều trắc trở.

TIN MỚI NHẤT