Tử vi ngày 2/10/2021: 3 con giáp bị ‘Hung Tinh’ giáng họa lên đầu, làm ăn kinh doanh trục trặc, tiền của không cánh mà bay

12 con giáp tử vi 02/10/2021 08:25

Xem tử vi 12 con giáp trong ngày hôm nay 2/10/2021 dự báo, trong ngày thứ Bảy này có 3 con giáp bị ‘Hung Tinh’ giáng họa lên đầu, làm ăn kinh doanh trục trặc, tiền của không cánh mà bay.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 2/10/2021 hôm nay, tuổi Mùi sẽ phải đương đầu với những thế lực mạnh mẽ từ chính trong nội bộ tập thể. Đây là thời điểm bản mệnh cần phải hết sức cẩn trọng, tránh xảy ra những sai lầm đáng tiếc, ảnh hưởng đến uy tín của cá nhân cũng như những người xung quanh.

Hung thần này còn mang theo điềm báo tiểu nhân xuất hiện. Kẻ xấu bụng cứ liên tục tìm đủ mọi cách để hạ bệ con giáp này. Hãy luôn có lòng đề phòng, kể cả những người thân quen, luôn ở bên bản mệnh trong suốt thời gian qua.

Ngoài việc phải cẩn trọng trong từng lời ăn tiếng nói cũng như hành động của mình, hôm nay bản mệnh còn cần tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại ngón chân.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 2/10/2021 hôm nay, tuổi Tý cần thận trọng trong từng lời nói hành động của mình. Nguyên nhân là do kẻ tiểu nhân ẩn hiện xung quanh con giáp này liên tục buông lời dèm pha khiến danh dự, uy tín của bản mệnh có thể bị tổn thất nặng nề.

Trong ngày hung tinh xuất hiện, dường như tuổi Tý chẳng thể tin tưởng thêm bất cứ một ai khác nữa. Nhưng con giáp này nếu dùng sự kiên trì và quyết tâm đến cùng thì có thể sẽ có kết thúc có hậu trong nay mai.

Thổ khắc Thủy cho thấy chuyện tình cảm của bản mệnh không có gì đặc sắc trong ngày mới này. Người độc thân vẫn loay hoay để tìm cách bước ra khỏi vòng tròn giới hạn của chính mình.

Tử vi ngày 2/10/2021: 3 con giáp bị ‘Hung Tinh’ giáng họa lên đầu, làm ăn kinh doanh trục trặc, tiền của không cánh mà bay - Ảnh 1
Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 2/10/2021 hôm nay, tuổi Tý cần thận trọng trong từng lời nói hành động của mình. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 2/10/2021 hôm nay, hung tinh giáng họa khiến vận trình công việc của tuổi Dần chẳng được như mong muốn. Chỉ một chút lơ là, sơ sẩy mà mọi công sức con giáp này đã gây dựng trong suốt thời gian qua có thể sớm tan.

Con giáp này cũng vì cả tin nghe theo lời dụ dỗ ngon ngọt của người khác để rồi tiền bạc thất thoát, sự liều lĩnh sẽ khiến bản mệnh phải chịu những tổn hại khôn lường.

May mắn là mối quan hệ tình cảm giữa tuổi Dần khá hài hòa, nhất là các cặp đôi đang trong giai đoạn tình cảm nồng nàn. Chỉ cần luôn duy trì sự tôn trọng cũng như dành tình yêu thương chân thành cho nửa kia của mình, đôi con giáp này sẽ càng thêm gắn kết hơn.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Tử vi hôm nay 2/10, 3 con giáp may mắn được quý nhân trợ lực, sự nghiệp phát triển rực rỡ, tiền tài thăng hoa

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy, hôm nay thứ Bảy 2/10/2021 có 3 con giáp may mắn được quý nhân trợ lực, sự nghiệp phát triển rực rỡ, tiền tài thăng hoa.

TIN MỚI NHẤT