Sự nghiệp thăng hoa, 3 con giáp đón tài lộc dồi dào, cuộc sống viên mãn vào cuối năm

12 con giáp tử vi 03/06/2022 16:15

Những con giáp này có khoảng thời gian giữa năm khá lao đao, nhưng họ lại được bù đắp vào dịp cuối năm.

Tuổi Sửu

Sự nghiệp thăng hoa, 3 con giáp đón tài lộc dồi dào, cuộc sống viên mãn vào cuối năm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong năm 2022, tuổi Sửu không tránh khỏi việc sẽ có những khoảng thời gian họ cảm thấy mệt mỏi với công việc, không nhìn thấy thành quả dù đã nỗ lực rất nhiều.

Đặc biệt vào 3 tháng giữa năm là tháng 5, 6, 7 âm, tuổi Sửu dễ gặp phải nhiều chuyện không như ý, bị tiểu nhân quấy phá, công việc không tiến triển mà nhiều khi lại tiền mất, tật mang.

Tuy nhiên, bản tính tuổi Sửu không phải là những người ưa than vãn. Trừ phi họ nói ra, còn không, ít ai biết đến những nỗi vất vả của họ. Tuổi Sửu sẽ chỉ khẳng định mình qua công việc, và điều này sẽ càng được chứng tỏ vào dịp cuối năm nay.

Tử vi học có nói, tháng 12 âm là lúc tuổi Sửu nói lời tạm biệt với những xui xẻo, bước vào giai đoạn mới với nhiều may mắn bất ngờ, thu nhập không những được cải thiện đáng kể mà sự nghiệp cũng có nhiều đột phá.

Tuổi Mão

Sự nghiệp thăng hoa, 3 con giáp đón tài lộc dồi dào, cuộc sống viên mãn vào cuối năm - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Mão là những người nhanh nhẹn, thông minh và sắc sảo. Họ thường rất thẳng thắn, yêu ghét rạch ròi và một khi đã làm gì thì đều cố gắng tới cùng, nỗ lực hết mình để giành được thành quả.

Tử vi học có nói, 3 tháng âm lịch cuối năm là thời điểm tương đối thuận lợi mà trong đó, với sự bản lĩnh và mạnh mẽ của mình, tuổi Mão có thể "làm nên chuyện". Được quý nhân giúp sức, những người tuổi Dần làm kinh doanh thì dễ vượng phát, làm công sở thì dễ được tăng lương, thăng chức, công việc hanh thông, suôn sẻ.

Công việc của tuổi Mão không những suôn sẻ, hanh thông, mà còn nhận được sự trợ giúp của quý nhân nên khả năng được tăng lương là rất cao. Tuy nhiên, cơ hội tốt chỉ đến với người biết nắm bắt đúng lúc, tuổi Mão hãy sử dụng trí thông minh và sự nhanh nhẹn của mình nhé.

Tuổi Tuất

Sự nghiệp thăng hoa, 3 con giáp đón tài lộc dồi dào, cuộc sống viên mãn vào cuối năm - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Cũng được đánh giá cao về sự thông minh, nhanh nhẹn và độc lập, tuy nhiên, tuổi Tuất lại ít lý trí hơn tuổi Mão. Dù là chuyện tình cảm hay công việc, họ thường hành động cảm tính và dễ gây xích mích với những người xung quanh.

Vào tháng 10 âm lịch, được sự trợ giúp của sao Kim Quỹ - 1 vì sao liên quan đến vận may của con người, những người tuổi Ngọ sẽ có khả năng kiếm được nhiều tiền hơn nhờ những thành tựu lớn mà họ có được.

Chính vì thế, tuổi Tuất cần phải cố gắng cho đến ngày cuối cùng của tháng 10 âm lịch này, nhất định không để cơ hội tốt vuột qua tầm tay.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

HOT: Chỉ cần hết tháng cô hồn là lúc 3 con giáp sau phất lên như diều gặp gió, giàu có nhất nhì dịp cuối năm

Có lẽ đây là 3 con giáp mong cho tháng cô hồn mau chóng trôi qua nhất vì từ tháng 8 âm đến cuối năm hầu như họ sẽ chỉ đón nhận toàn niềm vui.

TIN MỚI NHẤT