HOT: Chỉ cần hết tháng cô hồn là lúc 3 con giáp sau phất lên như diều gặp gió, giàu có nhất nhì dịp cuối năm

12 con giáp tử vi 03/06/2022 08:00

Có lẽ đây là 3 con giáp mong cho tháng cô hồn mau chóng trôi qua nhất vì từ tháng 8 âm đến cuối năm hầu như họ sẽ chỉ đón nhận toàn niềm vui.

Tuổi Tuất

HOT: Chỉ cần hết tháng cô hồn là lúc 3 con giáp sau phất lên như diều gặp gió, giàu có nhất nhì dịp cuối năm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Tuất thường là những người rất kiên cường, trái ngược với ngoại hình bên ngoài có vẻ mỏng manh, yếu đuối của họ. Dù có gặp phải những thách thức lớn thế nào, họ vẫn không bỏ cuộc, kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng.

Có khả năng quan sát tốt, tuổi Tuất thường suy nghĩ rất kỹ rồi mới đưa ra quyết định. Họ cũng là những người rất khoan dung, độ lượng, hào phóng với người khác và có nhiều bạn bè.

Tử vi học có nói, trong năm nay tuổi Tuất có 3 tháng hung hạn, ví dụ như là tháng 3, tháng 4 và tháng 12 âm lịch. Đây là thời điểm họ cần thận trọng hơn trong công việc, nhất là chuyện đầu tư, làm ăn. Không nên nôn nóng, đầu tư dàn trải sẽ dễ thất thoát tiền của. Bên cạnh đó, họ cũng cần chú ý kín kẽ hơn trong các mối quan hệ để không bị thiệt thòi.

Tuy nhiên, tuổi Mùi cũng có những giai đoạn thuận lợi và suôn sẻ của họ, đó là tháng 8 âm lịch mà họ cần tận dụng thật tốt để không bỏ phí.

Tuổi Mão

HOT: Chỉ cần hết tháng cô hồn là lúc 3 con giáp sau phất lên như diều gặp gió, giàu có nhất nhì dịp cuối năm - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Theo các chuyên gia phong thủy, so với tuổi Sửu và tuổi Tuất, tuổi Mão có được sự phát triển ổn định hơn, ít gặp phải những thách thức trong công việc và cuộc sống. Thu nhập của tuổi Mão trong năm nay được đánh giá là không quá cao, nhưng cũng không quá tệ, nói chung là đảm bảo cho họ một cuộc sống dư dả, không phải lo chuyện tiền nong.

Tuy nhiên, giai đoạn giữa năm, tuổi Mão cũng phải đối mặt với 1 số khó khăn trong các mối quan hệ. Mâu thuẫn, hiểu lầm với đồng nghiệp và cấp trên khiến công việc của họ cũng bị tác động theo chiều hướng tiêu cực.

Trong các tháng như tháng 3, 4 và đặc biệt là tháng 7 âm lịch, tuổi Mão sẽ rơi vào khủng hoảng, áp lực ngày càng tăng lên đối với họ, khiến họ mệt mỏi, dù nỗ lực nhiều nhưng kết quả thu được chẳng đáng là bao.

Song may mắn, tháng 7 âm - còn gọi là tháng cô hồn được cho là thời điểm khó khăn cuối cùng trong năm của tuổi Mão. Từ tháng 8 âm trở đi, những rắc rối, xui xẻo sẽ tự nhiên biến mất trong cuộc sống của tuổi Mão.

Tuổi Sửu

HOT: Chỉ cần hết tháng cô hồn là lúc 3 con giáp sau phất lên như diều gặp gió, giàu có nhất nhì dịp cuối năm - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Theo các chuyên gia phong thủy, những người tuổi Sửu đa số đều mang trong mình tính cách độc lập, mạnh mẽ và lòng tự trọng rất cao. Họ cũng rất lạc quan, vui vẻ, đầy nhiệt huyết, đặc biệt là trong công việc. Ngoài ra, họ cũng là những người khá liều lĩnh và có những bước đi táo bạo, do đó khi thành công thì họ cũng thường thu được những kết quả rất rực rỡ.

Bên cạnh đó, tuổi Sửu còn là những người sống nghĩa hiệp, rất ghét sự bất công trong xã hội, thường đứng ra bảo vệ những kẻ yếu thế và được nhiều người yêu mến, nể trọng.

Tuổi Sửu được đánh giá là có vận may không tồi, rơi vào giai đoạn giữa năm và gần về cuối năm (tháng 8 âm lịch). Đây là lúc hầu như làm gì, tuổi Sửu cũng thu về kết quả tốt, thu nhập tăng dần, thậm chí là đột biến, hơn cả mức mà họ mong đợi, bảo đảm cho họ có một cuộc sống giàu có, hoặc chí ít thì cũng dư dả, sung túc dịp cuối năm.

Do đó, lời khuyên dành cho tuổi Sửu là hãy sáng suốt phân tích tình hình, nắm bắt mọi cơ hội công việc đến với họ trong tháng 8 âm lịch này, chăm chỉ nỗ lực và làm giàu cho bản thân.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT