Vụ bé trai 2 tuổi ở Bắc Ninh mất tích: Đối tượng tình nghi là 1 người phụ nữ gần 50 tuổi

Xã hội 22/08/2020 17:54

Tới chiều 22/8, cơ quan công an đã cung cấp thêm thông tin nhận dạng để tìm kiếm bé trai 2 tuổi mất tích bí ẩn ở TP Bắc Ninh.

Liên quan đến vụ việc bé trai 2 tuổi ở TP Bắc Ninh mất tích từ chiều hôm qua 21/8, đến thời điểm hiện tại gia đình và cơ quan chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nhưng chưa thấy bé.

Sau một đêm tìm kiếm trắng đêm, đến trưa 22/8, Công An tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành lấy lời khai nhân chứng, trích xuất biển kiểm soát tất cả các xe đi qua khu vực công viên thời điểm xảy ra sự việc để tìm kiếm.

Chiều nay, Công an TP Bắc Ninh đã có thông báo về việc truy tìm tung tích của bé trai Nguyễn Gia Bảo, thông báo đặc điểm cháu bé và đối tượng nghi vấn, đề nghị Công an các địa phương phối hợp truy tìm.

Vụ bé trai 2 tuổi ở Bắc Ninh mất tích: Đối tượng tình nghi là 1 người phụ nữ gần 50 tuổi - Ảnh 1

Về đối tượng nghi vấn: Một người phụ nữ gần 50 tuổi, mặc quần đen, áo trắng.

Vụ bé trai 2 tuổi ở Bắc Ninh mất tích: Đối tượng tình nghi là 1 người phụ nữ gần 50 tuổi - Ảnh 2
Đối tượng tình nghi là 1 phụ nữ gần 50 tuổi, mặc áo trắng, quần đen.

Đặc điểm nhận dạng bé Nguyễn Gia Bảo: Khi mất tích cháu mặc quần áo cộc màu ghi, trên áo có hình chuột Mickey, không đi dép. Cháu có 1 nốt ruồi đen dưới đuôi mắt phải.

Vụ bé trai 2 tuổi ở Bắc Ninh mất tích: Đối tượng tình nghi là 1 người phụ nữ gần 50 tuổi - Ảnh 3
Người phụ nữ mắc quần đen, áo trắng đang bị nghi dụ dỗ bé Gia Bảo đi theo mình.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip được camera an ninh gần đó ghi lại tại khu vực công văn Nguyễn Văn Cừ nơi cháu bé và bố đến chơi. Theo hình ảnh trích xuất từ camera an ninh, một người phụ nữ mặc áo trắng được cho là ngồi tại công viên rất lâu.

Sau khi thấy bé Nguyễn Gia Bảo xuất hiện, người phụ nữ này bị tình nghi là đã cố gắng dụ dỗ, gọi bé đi theo mình. Tuy nhiên, bé trai không chịu lại gần người phụ nữ này nên cô ta đã chạy đuổi theo bé Gia Bảo.

Trước đó như Gia Đình Mới đưa tin, chiều 21/8, anh Nguyễn Văn Hưng (bố bé Gia Bảo) đưa bé đến chơi tại công viên Nguyễn Văn Cừ, TP Bắc Ninh. Chỉ vài phút rời mắt khỏi con, anh Hưng đã không tìm thấy con nữa. Anh hốt hoảng báo người nhà và công an nhưng đến nay vẫn chưa tìm thấy bé.

70% ca mắc Covid-19 ở Đà Nẵng không có triệu chứng

Trong tổng số 243 trường hợp mắc Covid-19 đang điều trị tại thành phố Đà Nẵng có đến 172 người (70,8%) không có triệu chứng và 32 người có biểu hiện lâm sàng nhẹ.

TIN MỚI NHẤT