Vụ 25 người thương vong sau va chạm tại Kon Tum: Công an khởi tố vụ án

Xã hội 15/04/2024 22:53

Cơ quan CSĐT Công an huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum đã khởi tố vụ án "Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ".

Theo Báo Người Lao Động, liên quan vụ xe khách chở đoàn cán bộ Cục Quản lý thị trường TP HCM tông xe tải, chiều 15-4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum đã khởi tố vụ án "Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ", theo Điều 260 Bộ luật Hình sự.

Cơ quan công an đã mời ông Nguyễn Tấn Khoa (26 tuổi; trú TP Quy Nhơn, tỉnh Bình định) - là tài xế xe khách chở đoàn cán bộ Cục Quản lý thị trường TP HCM - đến làm việc.

 

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định tài xế Nguyễn Tấn Khoa đã đi không đúng làn đường, thiếu quan sát, không giữ khoảng cách an toàn khi vượt ô tô cùng chiều, gây tai nạn.

Vụ 25 người thương vong sau va chạm tại Kon Tum: Công an khởi tố vụ án - Ảnh 1
Vụ tai nạn giao thông nghiêm trong. Ảnh: Báo Người Lao Động

Cũng theo Báo Tuổi Trẻ, được biết có những người chấn thương khá nặng như gãy cột sống cổ, chấn thương sọ não, xẹp đốt sống, đa chấn thương...

Dù tình hình đã tạm ổn nhưng bác sĩ vẫn đang theo dõi các biến chứng sau phẫu thuật.

Cũng theo ông Thiện, hiện tại người nhà các nạn nhân vẫn chưa tới đầy đủ.

Trước mắt có cán bộ của Cục Quản lý thị trường TP.HCM đã bay ra đại diện cơ quan làm việc, xử lý thủ tục đưa thi thể người thiệt mạng về TP.HCM.

Vụ 25 người thương vong sau va chạm tại Kon Tum: Công an khởi tố vụ án - Ảnh 2
Bệnh nhân bị thương nghiêm trọng tại bệnh viện. Ảnh: Tuổi Trẻ

 

Đồng thời đề nghị vận chuyển bệnh nhân về TP.HCM để tiện chăm sóc điều trị. Hậu quả vụ tai nạn làm 1 người chết, 4 người bị thương, 18 người bị xây xát. Các nạn nhân được đưa vào theo dõi và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum. 

Sau khi xảy ra vụ việc, ông Lê Ngọc Tuấn - chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum và lãnh đạo Sở Giao thông vận tải tỉnh Kon Tum đã đến hiện trường chỉ đạo cứu nạn, điều tra vụ tai nạn, thăm hỏi động viên các nạn nhân

 

TP Huế: Điều tra vụ sập tường khiến 1 người tử vong, 3 người thương vong

Nhóm thợ đang tháo dỡ ki - ốt của một nhà dân để lấy mặt bằng làm đám tang cho người thân, thì bất ngờ bức tường bị đổ sập.

TIN MỚI NHẤT