Sau lễ tổng kết năm học, rủ nhau đi tắm sông, một học sinh đuối nước tử vong

Xã hội 28/05/2024 09:52

Sau buổi lễ tổng kết năm học, một nhóm học sinh rủ nhau đi tắm suối. Không may đã có một học sinh bị nước cuốn trôi tử vong.

Theo thông tin từ báo Giao Thông, sáng 28/5, UBND huyện Đăk Tô (tỉnh Kon Tum) cho biết, trên địa bàn huyện xảy ra một vụ đuối nước khiến một học sinh tử vong.

Theo báo cáo nhanh của UBND huyện Đăk Tô, vụ đuối nước xảy ra vào khoảng 15h20 ngày 27/5, tại khu vực sông Đak Pxi đoạn chảy qua thôn 1, xã Diên Bình (huyện Đăk Tô). 

Sau buổi lễ tổng kết năm học của Trường THCS Lương Thế Vinh (thị trấn Đăk Tô), một nhóm học sinh của trường này rủ nhau đi tắm sông tại khu vực nêu trên, gồm: cháu Trần Nguyên H (13 tuổi), Nguyễn Hữu P (13 tuổi) Lê Hữu P (14 tuổi), Nguyễn Minh T (13 tuổi); Nông Minh H (12 tuổi).

Sau lễ tổng kết năm học, rủ nhau đi tắm sông, một học sinh đuối nước tử vong - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong lúc tắm sông, cháu H không may bị dòng nước cuốn trôi. Thấy bạn bị nước cuốn mất tích, nhóm học sinh liền hô hoán người lớn đến ứng cứu. 

Dãn tin từ báo Lao Động, ngay sau khi nắm được vụ việc, UBND xã Diên Bình đã nhanh chóng huy động lực lượng công an, dân quân và người dân tìm kiếm cháu H.

Đến 15 giờ 30 phút, lực lượng chức năng đã tìm kiếm phát hiện thi thể của nạn nhân. Sau đó, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cháu H cho gia đình tổ chức tang lễ.

Cháu bé lớp 2 bị đuối nước tử vong: Ngụp lặn kêu cứu nhưng người ông không biết vì bị điếc, mù

Khi đang câu cá, em H. không may bị trượt chân rơi xuống nước. Không thấy cháu, người ông gọi hàng xóm đi tìm, phát hiện H. đã tử vong.

TIN MỚI NHẤT