Đoán tính cách gia chủ qua cách sắp xếp đồ dùng phòng tắm

Xã hội 07/04/2021 14:00

Đồ dùng phòng tắm được sắp xếp gọn gàng hay cẩu thả, cách chọn màu sắc... sẽ tiết lộ phần nào tính cách của bản thân gia chủ.

Cuộn giấy vệ sinh

Nếu bạn có thói quen cuộn giấy vệ sinh lên trên, bạn là kiểu người quyết đoán hơn và bạn thích thống trị một tình huống. Bạn thích được phụ trách và bạn đánh giá cao tính tổ chức và trật tự.

Nếu bạn thường cuộn giấy xuống dưới, bạn có thể trầm tính hơn. Theo một chuyên gia, bạn thoải mái và đáng tin cậy hơn.

Đoán tính cách gia chủ qua cách sắp xếp đồ dùng phòng tắm - Ảnh 1
 Ảnh minh họa. 

Tủ phòng tắm

Đồ dùng phòng tắm như tủ là nơi chúng ta cất giữ những thứ cá nhân như đồ dùng vệ sinh cá nhân, thuốc, nhíp, băng hoặc bất cứ thứ gì khác có thể. Có phải tất cả chúng đều bị ép chặt bên trong đó, cái này đè lên cái kia?

Sự sắp xếp lộn xộn này có thể cho thấy rằng bạn thích khám phá và vượt ra khỏi các tiêu chuẩn truyền thống. Bạn có thể là một người sáng tạo với rất nhiều ý tưởng mới và sáng suốt.

Nếu bạn sắp xếp mọi thứ ngăn nắp và có trật tự, điều đó có thể cho thấy rằng sự lộn xộn tạo ra căng thẳng trong bạn. Cuối cùng, tất cả là do tính cách của bạn.

Đoán tính cách gia chủ qua cách sắp xếp đồ dùng phòng tắm - Ảnh 2
 Ảnh minh họa. 

Nếu bạn thường là một người bừa bộn, sự bừa bộn đó không làm phiền bạn chút nào. Tuy nhiên, nếu bạn là người giữ mọi thứ sạch sẽ, ngăn nắp và đột nhiên trở nên bất cẩn và bừa bộn, đó có thể là dấu hiệu của bệnh trầm cảm.

Bồn cầu nhà vệ sinh

Để tạo sự thoải mái, bệ ngồi toilet nên được hạ xuống nếu có nhiều phụ nữ trong nhà hoặc nếu số lượng nữ giới bằng số lượng nam giới, như một số nghiên cứu cho thấy.

Nếu đây không phải là vấn đề xung đột trong gia đình bạn, điều đó có nghĩa là bạn có thể là người thích môi trường hòa bình, không muốn cầu kỳ từng chi tiết nhỏ.

Đoán tính cách gia chủ qua cách sắp xếp đồ dùng phòng tắm - Ảnh 3
 Ảnh minh họa.  

Chai lọ

Nếu bạn giữ quá nhiều đồ dùng phòng tắm như chai dầu gội, sữa tắm, dầu xả và kem xung quanh, một số trong số đó đã cạn hết, điều đó có nghĩa bạn có thể gặp phải một yếu tố căng thẳng lớn trong cuộc sống. Sự bừa bộn có thể khiến bạn cảm thấy tội lỗi rằng mình không có tổ chức hơn, cùng với đó là cảm giác căng thẳng, cả về tinh thần và thể chất. Nó cũng có thể báo hiệu cho não của bạn rằng công việc của bạn chưa bao giờ hoàn thành và khiến bạn cảm thấy xấu hổ nếu ai đó ghé qua.

Mặt khác, nếu phòng tắm của bạn quá trống và tất cả những gì bạn có là xà phòng và dầu gội đầu, điều này có nghĩa chăm sóc cơ thể không phải là một trong những ưu tiên hàng đầu của bạn.

Đoán tính cách gia chủ qua cách sắp xếp đồ dùng phòng tắm - Ảnh 4
Ảnh minh họa.  

Màu sắc phòng tắm

Cách bạn sơn hoặc trang trí phòng tắm tiết lộ nhiều điều về bạn. Ví dụ, nếu các bức tường màu cam, bạn có thể là một người đầy khát vọng và thông minh. Phòng tắm hoàn toàn màu trắng cho thấy chủ nhân của chúng là người yên bình và rạng rỡ.

Mặt khác, màu đen rất trang trọng, thể hiện một cá nhân trang nghiêm và cân đối. Màu xanh lam nhạt mô tả một người nhạy cảm và phóng khoáng. Màu đỏ là một màu mạnh, vì vậy nếu bạn có màu này trong phòng tắm, bạn sẽ có tinh thần phấn chấn, rạng rỡ và tình cảm.

Đoán tính cách gia chủ qua cách sắp xếp đồ dùng phòng tắm - Ảnh 5
Ảnh minh họa.  

Chậu rửa và bồn tắm

Rất nhiều cuốn sách đã được viết về tâm lý mạnh mẽ đằng sau sự sạch sẽ trong trang trí và sắp xếp đồ dùng phòng tắm. Nói một cách đơn giản, nếu bạn cọ rửa bồn rửa mặt và bồn tắm thường xuyên, có nhiều khả năng bạn khỏe mạnh hơn những người có bồn rửa lộn xộn.

Đoán tính cách gia chủ qua cách sắp xếp đồ dùng phòng tắm - Ảnh 6
Ảnh minh họa.  

Không gian tổng thể

Nếu bạn đi vào phòng tắm của mình và nhìn xung quanh, ấn tượng tổng thể mà bạn nhận được là gì? Nó trông sạch sẽ hay hỗn loạn? Nếu bạn khao khát sự vô nhiễm và tổ chức hoàn chỉnh, đó là một phẩm chất rất tốt đẹp cần có.

Nếu phòng tắm của bạn trông hỗn độn ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng bạn biết chính xác vị trí của từng thứ nhỏ nhặt, không có gì sai với điều này. Nhiều người lộn xộn và họ hoàn toàn ổn với nó. Trên thực tế, nếu bạn không vấp phải những chi tiết nhỏ, bạn có thể  sáng tạo, thoải mái và tự do hơn.

TIN MỚI NHẤT