Chắc hẳn cô lao công sẽ vui biết mấy sau khi đọc được những nội dung này trong mẩu giấy nhắn để lại phía trên nóc thùng rác

Xã hội 29/11/2020 06:00

Đôi khi trong cuộc sống những việc làm nhỏ bé của chúng ta như một sự quan tâm kịp thời, là động lực với những người khác.

Trong những công việc lao động chân tay, chắc hẳn lao công sẽ là nghề vất vả hàng đầu. Họ vừa phải nỗ lực dọn dẹp cho phố phường, vừa phải tiếp xúc với rác thải và đôi khi là những nguy hiểm tiềm ẩn trong những túi rác mà chắc hẳn ít ai biết.

Chắc hẳn cô lao công sẽ vui biết mấy sau khi đọc được những nội dung này trong mẩu giấy nhắn để lại phía trên nóc thùng rác - Ảnh 1

Mới đây, câu chuyện nhỏ bé về lời nhắn của một nhóm học sinh đã được dân tình chia sẻ một cách mạnh mẽ. Cụ thể trong một lần trên đường đi học, cô gái tình cờ nhìn thấy tờ giấy nhắn ở trên nắp thùng rác, trong đó ghi lại lời của một nhóm học sinh gửi cho người lao công cẩn thận vì bên trong có những mảnh kính vỡ và gửi lời xin lỗi cô vì sự cố này.

Chắc hẳn cô lao công sẽ vui biết mấy sau khi đọc được những nội dung này trong mẩu giấy nhắn để lại phía trên nóc thùng rác - Ảnh 2

Chắc hẳn những lời nhắc nhở kịp thời ấy sẽ khiến cho việc xử lý rác thải được an toàn hơn và hơn thế nữa, dân mạng vô cùng ủng hộ việc làm của nhóm học sinh. Chỉ những lời nhắn nhủ nho nhỏ vậy thôi cũng như một động lực giúp những người lao công có thêm niềm vui trong công việc, khi sau những ngày môi trường sống được duy trì một cách sạch sẽ, chính là lời biết ơn của nhiều người đến những người làm công việc thầm lặng.

Nam thanh niên đặt camera siêu nhỏ trong nhà vệ sinh, quay lén đồng nghiệp nữ: Thủ phạm định mua về "quay trộm cho vui"

Sau nhiều lần nghi ngờ bị nghe lén, một nhóm người vô tình phát hiện camera ẩn vào trưa 25/11 bên trong nhà vệ sinh. Ban đầu, mọi người đều tưởng ai bỏ quên chìa khóa ô tô, nhưng khi tìm kiếm trên Internet, mọi người mới tá hỏa biết rằng là một dạng camera quay lén.

TIN MỚI NHẤT