CĐV 'hot' nhất hôm nay: Một mình đội mưa đến sân Mỹ Đình chờ tuyển Việt Nam thi đấu vì... nhầm lịch

Xã hội 11/12/2018 19:45

Đoạn clip ghi lại hình ảnh 1 CĐV nam ngồi lạc lõng giữa SVĐ Mỹ Đình vì nhầm lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam khiến dân mạng cười 'nghiêng ngả'.

Không thể phủ nhận độ cuồng nhiệt của các CĐV Việt khi chỉ vài giờ nữa thôi, đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức bước vào trận đối đầu với Malaysia tại vòng chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Thế nhưng, cuồng nhiệt như một CĐV nam trong đoạn clip dưới đây thì hẳn sẽ khiến hàng triệu người hâm mộ phải 'đau ruột'.

Chẳng là quá đam mê bóng đá nhưng nhầm lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam nên trong khi người hâm mộ đang hướng về SVĐ Bukit Jalil (Malaysia) thì CĐV này lại một mình bao trọn cả sân Mỹ Đình, ngồi chờ các cầu thủ ra sân.

Khi được bảo vệ của sân phát hiện ra và nhắc nhở thì CĐV này vẫn khăng khăng khẳng định hôm nay đội tuyển Việt Nam sẽ đá chung kết tại đây. 

CĐV 'hot' nhất hôm nay: Một mình đội mưa đến sân Mỹ Đình chờ tuyển Việt Nam thi đấu vì... nhầm lịch - Ảnh 1

CĐV 'nhiệt' nhất năm, đội mưa đến sân Mỹ Đình xem bóng đá vì... nhầm lịch

Giữa tiết trời lạnh giá của Thủ đô, chàng CĐV đeo băng rôn đỏ, cầm chiếc cờ đỏ sao vàng trên tay khiến ai cũng bật cười vì sự ngây thơ quá mức khi đến lịch và địa điểm thi đấu của đội nhà cũng có thể nhầm. 

'Đúng là nhầm nhọt sang trồng trọt, chẳng lẽ không thấy lạ à mà vẫn vào được sân?', bạn Vũ Hoa bình luận.

'Khi bạn đam mê bóng nhưng nhà lại không có lịch', bạn Hoàng Long hài hước.

Bạn Thảo Linh bày tỏ: 'Nhiệt tình thế là tốt nhưng phải đúng nơi, đúng lúc nhé chàng trai. Thế là lại hot nhất facebook hôm nay rồi'.

Đoạn clip về chàng CĐV 'nhầm nhọt' nhất năm nhanh chóng nhận được hàng trăm nghìn lượt xem và yêu thích. Một số dân mạng còn hài hước góp ý rằng anh chàng có thể ngồi lại đây đến ngày 15/12 để theo dõi trận chung kết lượt về của tuyển nhà.

CĐV Việt Nam cùng nhau hát Quốc ca ở độ cao 10.000m, hết mình cổ vũ cho ĐT nước nhà trong trận chung kết AFF Cup 2018

Các CĐV Việt Nam lại vừa gây ấn tượng mạnh mẽ khi cùng nhau hát Quốc ca ngay trên máy bay ở độ cao 10.000 mét, thể hiện niềm tự hào dân tộc, niềm tin tuyệt đối vào một chiến thắng dành cho các tuyển thủ Quốc gia trong trân chung kết lượt đi đêm nay.

TIN MỚI NHẤT