Chỉ 1% dân số có thể phát hiện con vật thứ hai ẩn giấu trong hình

Thế giới 25/02/2024 11:12

Theo báo cáo, chỉ những người có chỉ số IQ cao mới có thể phát hiện ra con vật thứ hai trong bức ảnh gây chấn động này. 

Nếu đầu óc bạn đang cảm thấy hơi mơ hồ sau một ngày dài, tại sao bạn không kích thích trí não bằng câu đố lấy cảm hứng từ động vật này?

Tham gia giải các câu đố trí não là cách tốt nhất để khiến đầu óc bạn hoạt động. Các nghiên cứu đã tiết lộ rằng người càng rèn luyện trí não bằng cách giải những câu đố khó thì càng có xu hướng thông minh hơn.

Bộ não của mỗi người có xu hướng giải mã hình ảnh khác nhau, hình thành nên nhận thức khác nhau từ mỗi góc độ. Thông thường, sự kết hợp cụ thể của màu sắc, ánh sáng và hoa văn có thể đánh lừa tâm trí chúng ta khiến chúng ta cảm nhận được thứ gì đó không tồn tại ở đó.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm cách rèn luyện trí não ngay hôm nay, tại sao không thử câu đố này. Theo báo cáo, chỉ những người có chỉ số IQ cao mới có thể phát hiện ra con ngựa thứ hai trong bức ảnh gây chấn động này. 

Con ngựa thứ hai ở đâu trong bức hình này?

Chỉ 1% dân số có thể phát hiện con vật thứ hai ẩn giấu trong hình - Ảnh 1
Con ngựa thứ hai ở đâu trong bức hình này?

Nhiệm vụ của bạn là tìm ra con vật ẩn thứ hai có hình con ngựa màu nâu trắng với những dấu hiệu độc đáo. Điều quan trọng là phải hành động nhanh chóng nhưng cũng phải chú ý đến từng chi tiết trong bức tranh. 

Bạn chỉ có 10 giây. 9, 8, 7, 6, 5, 4, 3, 2, 1 và hết giờ rồi! Bạn đã tìm được con vật thứ hai chưa? Nếu bạn vẫn đang gặp khó khăn, hãy nhấp chuột xuống cuối trang để xem câu trả lời và giải thích.

Bạn đã có đáp án chưa? 

Nếu bạn vẫn chưa tìm thấy con vật, hãy thử nhìn vào con ngựa ngay trước mặt bạn. Thay vì nhìn vào hình dạng con ngựa, bạn có thể thấy một số chữ cái lớn.

Ở phía sau gần đuôi ngựa của có chữ "h", ở giữa có các chữ cái "o", "r" và "s", cuối cùng là chữ "e" gần đầu ngựa. Các chữ cái này cũng tạo thành hình con ngựa thứ hai màu xám trắng.   

Chỉ 1% dân số có thể phát hiện con vật thứ hai ẩn giấu trong hình - Ảnh 2
Đây là đáp án

Chỉ thiên tài mới thấy con thỏ ở đâu trong vòng 11 giây, còn bạn?

Bạn đã sẵn sàng thử thách bản thân và kiểm tra khả năng thiên tài của mình chưa?

TIN MỚI NHẤT