Thấy phòng ngủ mà chồng sắp cưới chuẩn bị, tôi tái mặt bàng hoàng và ám ảnh mãi

Tâm sự gia đình 23/08/2021 04:10

Em không thể hình dung những ngày sau khi kết hôn, cuộc sống của em sẽ thế nào. Suy nghĩ của anh quá lệch lạc.

Gửi chị Hướng Dương.

Thú thật em đang không biết thế nào, vì tâm trạng lúc này vừa xấu hổ lại hoang mang chị ạ. Em sắp kết hôn, chồng chưa cưới của em cũng là người đàn ông tốt bụng và biết lo xa. Tuy nhiên có một chuyện này làm em lấn cấn mãi.

Mặc dù có nhiều cơ hội gần nhau nhưng từ trước đến giờ, em và anh chưa từng có thân mật thể xác. Đối với em, đêm tân hôn thật sự thiêng liêng và cần được gìn giữ. Chồng sắp cưới cũng tôn trọng điều này, nhiều lần cạnh nhau, anh đã kìm nén bản thân vì sợ cả hai sẽ đi quá giới hạn.

Thấy phòng ngủ mà chồng sắp cưới chuẩn bị, tôi tái mặt bàng hoàng và ám ảnh mãi - Ảnh 1
 Ảnh minh họa

Chuyện là sau khi kết hôn, bọn em sẽ về sống tại một căn hộ chung cư. Căn hộ này là quà cưới bố mẹ chồng mua tặng, vì thế khi chưa hoàn thiện nội thất, em cũng không đến thăm. Sau khi đơn vị thi công bàn giao nhà, em mới đến và ngã ngửa với cách thiết kế bên trong.

Nhà có hai phòng ngủ, một phòng dành cho vợ chồng, phòng còn lại được chồng sắp cưới của em thiết kế một cách rất kỳ dị. Những bộ đồ ngủ sexy được treo xung quanh căn phòng. Đã vậy, những đồ dùng phục vụ "chuyện ấy" còn được chuẩn bị rất kỹ lưỡng và đầy đủ. Em định hỏi chồng sắp cưới nhưng ngại nên không nói gì. Chị ơi, chị cho em lời khuyên được không ạ. Em sợ anh có suy nghĩ lệch lạc, càng sợ sau này hai người sẽ không hợp chuyện ấy. Em cảm ơn chị ạ.

(thuy.tram...@gmail.com)

Chồng nói đi công tác, vợ nửa đêm nhận được bức ảnh đám tang, khóc ngất nhìn hai nhân vật trong hình

Vy đau lòng, chua chát trước những lời nói của chồng. Vy không bao giờ có thể tha thứ cho chồng. Ai có thể cắn răng chịu đựng thì mặc, riêng cô thì không.

TIN MỚI NHẤT