Thấy con nhà hàng xóm và con ruột giống nhau đến lạ, người phụ nữ đi kiểm tra ADN mới phát hiện sự thật về người chồng bên cạnh

Tâm sự gia đình 08/08/2020 04:31

Người phụ nữ đã lên diễn đàn Reddit chia sẻ về câu chuyện của mình thu hút sự chú ý của dân mạng.

Trên Reddit, một người phụ nữ đã chia sẻ câu chuyện đau lòng của bản thân sau khi phát hiện đứa con mà vợ chồng cô nhận nuôi là anh em chung dòng máu với cậu bé con nhà hàng xóm. Trong suốt thời gian qua, chồng cô và người phụ nữ trẻ sống gần nhà có mối quan hệ thân thiết hơn cô tưởng.

Trong bài đăng của mình, người phụ nữ cho biết cô và chồng đã ở bên nhau được 15 năm. Hàng xóm của họ là một cô gái trẻ thuộc độ tuổi 20. Vợ chồng người phụ nữ khá thân thiết với người này và 2 năm sau khi dọn đến đây sinh sống, cô hạ sinh một đứa bé.

Thời điểm đó, cô hàng xóm nói với người phụ nữ rằng cái thai chính là kết quả của mối tình "một đêm". Sau khi sinh con, sức khỏe của cô gái trẻ dần suy yếu và thường xuyên phải ra vào bệnh viện trong suốt 1 năm đầu đời của đứa con. Trong thời gian đó, vợ chồng nữ chính đã giúp trông hộ cậu con trai của nhà hàng xóm. Đáng tiếc 2 năm sau, cô gái trẻ kia qua đời.

 

Thấy con nhà hàng xóm và con ruột giống nhau đến lạ, người phụ nữ đi kiểm tra ADN mới phát hiện sự thật về người chồng bên cạnh - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Lúc này, chồng của người phụ nữ đề xuất cả hai trở thành người bảo hộ của đứa trẻ mất mẹ kia. Và tất nhiên, cô vui vẻ đồng ý. Dần dần, họ quyết định nhận nuôi và người phụ nữ thật sự rất yêu mến đứa trẻ không khác gì cậu con trai ruột của cô.

Thời gian trôi qua, người phụ nữ lờ mờ nhận ra vấn đề: Con nuôi 5 tuổi trông khá giống với con trai ruột 10 tuổi của cô. Hai đứa trẻ giống nhau đến nỗi khiến người phụ nữ kia không khỏi nghi ngờ. Cô bí mật đi kiểm tra ADN của 2 đứa trẻ rồi phát hiện "chúng đích thực là anh em của nhau". Điều này đồng nghĩa với việc chồng cô đã lén lút qua lại với cô gái hàng xóm đã khuất và sinh ra đứa trẻ kia.

"Tôi thật xấu hổ và cảm thấy bị sỉ nhục. Tôi yêu thương chồng và 2 đứa con rất nhiều... Tôi không phải là một người mẹ mà cảm giác mình là kẻ ngốc, không hay không biết mà chăm sóc, yêu thương đứa con của chồng với người phụ nữ khác" - người phụ nữ viết.

Vợ vừa tai nạn chồng đã mất tích 1 tuần rồi trở về với những lý do khó hiểu, đến tận 7 năm sau mọi chuyện mới vỡ lẽ

Sau 7 ngày anh xuất hiện với gương mặt xanh xao, hốc hác và 1 bên mắt băng bó. Anh bảo anh đi công tác gặp tai nạn rồi khi chị vặn vẹo vài câu anh lại nói anh bị tai nạn lao động.

TIN MỚI NHẤT