Người ta chỉ cướp được chồng bạn khi anh ấy cho phép

Tâm sự gia đình 19/04/2018 05:25

Người ta thường nói người thứ ba dù tốt hay xấu vẫn là người có lỗi, thế nhưng ít ai biết rằng, nếu chồng bạn không cho phép thì liệu người đó có thể trở thành người thứ ba hay không?

Nếu bạn không phải là người bản lĩnh thì cho dù chồng bạn có là người khó “đổ” thế nào trước cám dỗ cũng sẽ có ngày anh ấy sẽ không thuộc về bạn nữa. Bạn đã bao giờ tự hỏi lý do anh ấy được người thứ ba chú ý chưa? Đó chính là do sự lơ là của chính bạn, chỉ cần một chút buông tay anh ấy rất dễ trở thành “người đàn ông” của ai đó mà không còn là của bạn.

Phụ nữ bản lĩnh là phải biết mạnh mẽ ở bên chồng giúp chồng vượt qua những cám dỗ xung quanh. Đừng trách người thứ ba vội khi bạn chưa biết chồng mình có “à ơi” với người ta hay không. Với nhiều cô gái, đàn ông có vợ mới chính là thứ “đặc sản” mà họ cần hơn là những chàng trai trẻ con. Đối với họ, đàn ông đã có gia đình có sự chắc chắn, có kinh nghiệm về đời sống, một vài người là có chỗ dựa về kinh tế.

Người ta chỉ cướp được chồng bạn khi anh ấy cho phép - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tại sao lại nói người ta chỉ cướp được chồng bạn khi anh ấy cho phép? Bởi khi anh ấy thấy áp lực trong cuộc sống cần một người an ủi động viên, anh ấy sợ những áp lực của bản thân sẽ khiến mối quan hệ của hai người trở nên mệt mỏi thì người thứ ba chính là giải pháp tốt nhất. Nếu bạn cho rằng, chồng bạn lúc nào cũng có thể giữ vững lập trường trước mọi cám dỗ thì bạn đã nhầm, người đàn ông nào cũng sẽ có cảm giác với những thứ mới lạ, còn ai là người đổ ngã trước nó mới là chuyện khác.

Người thứ ba chỉ có lỗi khi họ dùng mọi cách khiến hạnh phúc của bạn bị tan vỡ hoặc luôn tìm cách dụ dỗ chồng bạn cho dù anh ấy đã từ bỏ. Còn nếu anh ấy vẫn sẵn sàng cho mối quan hệ tội lỗi đó thì lúc này lỗi không còn là của riêng ai nữa rồi.

Người ta chỉ cướp được chồng bạn khi anh ấy cho phép - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông lạ lắm nếu bị giữ chặt quá thì họ sẽ bức bối, tìm cách thoát ra, nhưng khi cho họ tự do, buông họ ra thì họ lại cuống cuồng lo sợ. Đàn bà bản lĩnh là phải biết “mềm nắn rắn buông”, yếu đuối khi muốn và mạnh mẽ khi cần. Người thứ ba sẽ không còn giá trị nếu người đàn ông tôn trọng vợ họ hơn ai hết, họ cũng sẽ dần để vị trí của người thứ ba mờ nhạt đi.

Người ta chỉ cướp được chồng bạn khi anh ấy cho phép - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Không ai có thể trách người thứ ba hoàn toàn, bản thân bạn là người vợ, đôi khi bạn cũng bị những thứ mới lạ hấp dẫn. Thế nhưng bạn có lập trường hơn chồng bạn không có nghĩa là chồng bạn có lỗi. Anh ấy là đàn ông mà đàn ông thì ngoài công việc họ đều dễ thay đổi theo thời gian. Vì vậy, bạn phải học cách “giữ chồng” của riêng mình.       

Có những thời điểm, đàn ông vô tâm, đàn bà không còn khóc…

Đàn ông vô tâm rồi đàn bà sẽ khóc. Nhưng có những thời điểm, đàn ông vô tâm, đàn bà không còn khóc nữa…

TIN MỚI NHẤT