Người chồng "quái vật": Ép vợ bán dâm để lấy tiền mua sữa bỉm cho con trai, còn ra tay cưỡng hiếp chính con gái cùng cháu gái

Tâm sự gia đình 18/07/2020 11:11

Vụ việc đã khiến người dân Singapore bức xúc trong một thời gian dài vì những hành vi tàn ác, man rợ của người chồng.

Vào ngày 16/7 vừa qua, tại Singapore, phiên tòa phúc thẩm xét xử một người đàn ông 29 tuổi với những tội ác dã man đối với gia đình đã diễn ra. Bị cáo đã thất bại trong việc kháng án.

Bị cáo là một người đàn ông 29 tuổi đã ép chính vợ mình phải làm gái mại dâm để có tiền mua bỉm và sữa bột cho con trai của họ. Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông này còn xâm hại tình dục con gái và cháu gái của mình.

Theo bản cáo trạng, bị cáo đã ép vợ mình phải phục vụ 3-5 người đàn ông mỗi ngày trong suốt 2 tháng vào năm 2016. Tất cả số tiền mà người vợ kiếm được phải giao nộp tất cả cho hắn ta. Bệnh hoạn hơn, người đàn ông này còn quay lại những thước phim vợ trở thành món hàng cho những người đàn ông khác mua vui. Khi không kiếm đủ tiền hoặc khi người đàn ông nổi cơn ghen, người vợ phải hứng chịu bạo lực cả về thể xác lẫn tinh thần.

Người chồng 'quái vật': Ép vợ bán dâm để lấy tiền mua sữa bỉm cho con trai, còn ra tay cưỡng hiếp chính con gái cùng cháu gái - Ảnh 1

Người vợ đã bị chồng ép đi tiếp khách để có tiền mua sữa, bỉm cho con. Ảnh minh họa

Kinh hoàng hơn, bị cáo còn ép con gái phải phục vụ cho nhu cầu tình dục của mình. Ngoài ra, người đàn ông còn ép vợ phải dụ dỗ cháu gái 13 tuổi của cô để phục vụ được nhiều khách hàng hơn, kiếm về nhiều tiền hơn.

Dù biết là hành động sai trái nhưng không còn cách nào khác, người vợ buộc phải thực hiện theo yêu cầu của chồng. Cô đã đưa cháu gái mình đến một phòng ở khách sạn đã đặt sẵn và rời đi. Tại đây, đứa trẻ đã bị người đàn ông xâm hại tình dục. Gã này chỉ dừng lại hành vi đồi bại của mình khi đứa bé liên tục chống cự và la hét.

Cuối cùng, người chồng phải nhận mức án 25 năm tù giam. Tại phiên tòa phúc thẩm vừa qua, bị cáo được các công tố viên gọi là con quái vật, khi đã gây ra tội ác liên tiếp lên những người thân của mình và gây ra tổn thương không thể nào khắc phục được. Trong khi đó, dư luận cho rằng bản án như vậy là thiếu tính răn đe và quá nhẹ nhàng so với những gì mà bị cáo đã làm cho các nạn nhân.

TIN MỚI NHẤT