Chồng từng làm điều này thì xin chúc mừng, bạn đã là người vợ hạnh phúc lắm rồi

Tâm sự gia đình 29/09/2017 21:10

Nếu chồng bạn đều từng làm những điều sau thì hãy trân trọng anh ấy cả đời nhé, vì chồng rất yêu thương bạn

Anh ấy tin tưởng bạn

Chồng từng làm điều này thì xin chúc mừng, bạn đã là người vợ hạnh phúc lắm rồi - Ảnh 1
Nguồn: Internet

Lòng tin là điều luôn phải có trong hôn nhân, dù là ít hay nhiều. Nếu chồng không khi nào nghi ngờ bạn, dù là bất cứ chuyện gì. Vì anh ấy tin tưởng bạn tuyệt đối nên sẽ không có suy nghĩ nào khác.

Anh ấy sẽ làm những điều bản thân chưa từng làm để giúp bạn thoải mái hơn

Rửa chén, đi mua đồ giúp bạn...anh ấy đều có thể làm để mang đến niềm vui, thoải mái cho bạn. Tất cả mọi điều ấy đều được làm bởi tình yêu thương của chồng dành cho bạn

Anh ấy luôn muốn nắm tay bạn

Chỉ là anh ấy muốn bảo bọc và thể hiện tình yêu với bạn mà thôi. Một cái nắm tay vợ giữa phố đông người còn ngọt ngào hơn ngàn lời yêu lãng mạn khác.

Anh ấy tôn trọng cảm xúc của bạn

Anh ấy luôn cảm thông với những cảm xúc thất thường của bạn. Chồng hiểu rằng chỉ vì bạn đã trải qua một ngày tệ mới để lại những cảm xúc không vui như thế. Và thật là chẳng sao cả, anh ấy không hề “lên án” những cảm xúc chân thật đó của bạn

Anh ấy không cần mạng xã hội để chứng minh tình yêu với bạn

Bạn khó mà thấy chồng có bài đăng nào trên facebook hay bất kì trang mạng xã hội nào về tình yêu anh ấy dành cho bạn. Đừng giận dỗi vì điều đó mà hãy nhìn cách anh ấy yêu thương bạn mỗi ngày. Đó mới là điều quan trọng.

Anh ấy dành thời gian cho bạn

Chồng từng làm điều này thì xin chúc mừng, bạn đã là người vợ hạnh phúc lắm rồi - Ảnh 2
Nguồn: Internet

Đàn ông luôn có những thú vui riêng, và có nhiều người luôn không ngừng chạy theo những sở thích này. Nếu chồng có thể từ chối chút ít những sở thích đó mà dành thời gian để nghe bạn nói, cùng bạn đi chơi với gia đình thì bạn thật may mắn. Vì chồng muốn bạn hiểu rằng anh ấy muốn dành thời gian quý báu của mình để yêu thương và bảo vệ vợ.

Anh ấy luôn muốn biết ngày hôm nay của bạn thế nào

Dù chồng có mệt mỏi cỡ nào khi trở về nhà, anh ấy cũng sẽ cố gắng lắng nghe những khó khăn hay điều không hay của bạn trong ngày. Đó là cách anh ấy thể hiện sự quan tâm đến vợ mình.

Anh ấy chỉ nhẹ nhàng góp ý lỗi sai của bạn khi chỉ có hai người

Chồng không chê bai hay trách móc bạn khi trước mặt bạn bè hay người thân. Anh ấy chỉ nói với bạn khi chỉ có hai người. Chồng tôn trọng bạn thì mới có thể cư xử khéo léo và mềm mỏng thế này. Anh ấy muốn bạn đổi thay để tốt hơn, chứ không phải chì chiết lỗi lầm của bạn.

Anh ấy cố gắng hoàn thiện mình mỗi ngày vì bạn.

Một người đàn ông yêu vợ là người luôn muốn vợ có cuộc sống tốt hơn. Họ sẵn sàng thay đổi bản thân chỉ để vợ thấy thoải mái và dễ chịu hơn. Đây chính là hôn nhân, là vì nhau mà tốt hơn mỗi ngày. Không ít đàn ông làm được điều này, nếu chồng bạn có điểm này thì quả thật bạn đã là người vợ may mắn lắm rồi.

Anh ấy xem trọng bạn hơn bạn bè

Với đàn ông, bạn bè luôn đóng vai trò quan trọng. Tụ tập, hội họp, nhậu nhẹt cùng bạn bè, đàn ông luôn muốn dành thời gian cho những hoạt động như thế. Nhưng nếu chồng sẵn sàng về nhà cùng bạn mà từ chối vài cuộc hẹn với bạn bè thì anh ấy thật sự rất trân trọng. Chồng đặt bạn và gia đình lên trên hết những thú vui của bản thân. Đó là điều mà không ít bà vợ mong muốn

Anh ấy xem trọng bạn hơn công việc

Chồng từng làm điều này thì xin chúc mừng, bạn đã là người vợ hạnh phúc lắm rồi - Ảnh 3
Nguồn: Internet

Đàn ông luôn xem trọng sự nghiệp. Dù công việc của chồng cũng quan trọng, như chính đam mê và hoài bão của anh ấy. Nhưng nếu anh ấy có thể thu xếp thời gian, giảm bớt những say mê trong công việc để dành thời gian cho bạn thì hãy yêu thương và trân trọng anh ấy nhiều hơn. Vì chồng hiểu có thế nào thì vợ vẫn là điều quý giá nhất mà anh ấy phải trân trọng và bảo vệ.

Anh ấy luôn thể hiện tình cảm với bạn mỗi ngày

Cuộc sống đầy rẫy cám dỗ tiền tài, sắc dục vây lấy đàn ông. Và chỉ có người chồng yêu thương vợ và gia đình thật lòng mới có thể thoát khỏi những cạm bẫy này. Nếu chồng vẫn luôn dành cho bạn những quan tâm, yêu thương mỗi ngày. Chính là anh ấy luôn chọn bạn, thay vì hết thảy những cô nàng xinh đẹp ngoài kia. Là vì yêu bạn nên mọi điều khác đều không còn quan trọng nữa. Đây thật sự là một người chồng đáng khen.

Và với những hành động trên thì chồng luôn luôn muốn bạn hiểu rằng anh ấy yêu thương và làm mọi cách để giữ vững mối quan hệ của mình. Vì vậy nếu bạn là người vợ may mắn thế này, hãy quý trọng chồng mỗi ngày để anh ấy có thể thấy anh ấy lựa chọn bạn là đúng đắn!

Nguồn: Familyshare 

 

 

Xem thêm: chúc mừng năm mới, câu chúc đầu năm

TIN MỚI NHẤT