Cầm thẻ của chồng ra ATM rút tiền thì thấy chồng đèo bồ phóng qua, người vợ đã ngay lập tức làm điều không ngờ

Tâm sự gia đình 07/05/2017 09:37

Đứng ở cây rút tiền thấy chồng chở bồ tình tứ cười nói phóng vụt qua mình, người vợ hiền đã làm 1 việc khiến cả 2 người họ khóc thét và nể phục chiêu bài cao tay của vợ.

Mấy hôm nay mẹ chồng ốm lên nhà Hà ở để tiện ra viện kiểm tra. Bệnh tuổi già của mẹ chồng khiến Hà lo lắm, đi khám rồi về uống thuốc đến gầy cả người mà không khỏi khiến cô xót mẹ chồng quá. Bàn với chồng đưa mẹ lên bệnh viện tuyến trên để khám xem thế nào, chứ ở quê khám mãi không ra bệnh thế này nản lắm. Đồng ý với vợ, Hảo đưa thẻ ngân hàng của mình để vợ ra cây rút tiền rồi nhờ vợ đưa mẹ lên trên Hà Nội khám anh đang bận công việc không đi được.

Cầm thẻ của chồng đi rút lấy 50 triệu để đưa mẹ chồng đi khám, Hà cứ lo lo không biết chồng bảo rút nhiều như thế liệu anh còn tiền tiêu không. Nhưng vừa ra đến cây rút tiền Hà đã choáng váng thấy chồng mình chở cô nào ăn mặc sexy tình tứ ôm eo các kiểu phóng vụt qua người cô. Sốc vì chuyện này, Hà không ngờ chồng cô đùn đẩy trách nhiệm đưa mẹ anh đi viện là bận đi hú hí với gái thế này sao?

Để xác thực 1 lần nữa cho chắc chắn, Hà phóng xe đi theo dõi xem thế nào. Ôi không, họ vào nhà nghỉ và đứng trước cửa nhà nghỉ Hà còn thấy con nhỏ kia hôn chồng cô chụt cái rồi nũng nịu moi tiền.

Cầm thẻ của chồng ra ATM rút tiền thì thấy chồng đèo bồ phóng qua, người vợ đã ngay lập tức làm điều không ngờ - Ảnh 1
Hôm nay anh thích mấy hiệp em cũng chiều tất (ảnh minh họa)

- Anh yêu này, bao giờ anh định mua nhà cho em đây? Anh để em sống mãi trong cái nhà trọ chật hẹp đó sao? Em sợ lắm.

- Cục cưng của anh yên tâm, chiều nay lương về với lại thằng bạn gửi trả anh 500 triệu qua thẻ ATM anh sẽ mua cho em 1 căn chung cư được chưa? Nhưng em phải giữ bí mật điều này nhé, vợ anh mà biết được nó xé xác anh ra mất.

- Chuyện nhỏ tình yêu ạ. Thôi vào đi, hôm nay anh thích mấy hiệp em cũng chiều tất.

Sốc vì chuyện đó, Hà giận tím mặt cô định lao vào nhà nghỉ đó đánh ghen nhưng chủ nhà nghỉ đó không cho vào gây chuyện. Ức đến tận cổ không làm được gì, Hà quay xe về nhà. Trên đường về cô nghĩ tới câu nói của chồng, chiều nay lương về rồi bạn trả món nợ khủng mà thẻ rút tiền lại nằm trong tay cô. Đã thế thì cô cho chồng và ả ta tức điên lên vì chuyện cô sắp làm đây. Thử xem sao chuyện này con nhỏ xí xớn ấy còn dính đến chồng cô nữa hay không?

Về nhà đợi đến khoảng 6h tối, Hà nhờ mẹ chồng trông tụi nhỏ để cô ra ngoài có chút việc. Đến cây rút tiền, kiểm tra tài khoản thấy trong thẻ anh có tận hẳn 900 triệu lận, Hà điên tiết chuyển hết số tiền đó sang thẻ của mình và để lại đúng 500 ngàn lại.

Tối chồng về, Hà bình thản như chưa có chuyện gì và đưa trả lại thẻ rút tiền cho chồng. Nhận thẻ Hào (chồng Hà) vội vã chạy ra cây rút tiền ngay lập tức. Nhưng không, tài khoản của anh có còn đúng mỗi 500 ngàn đồng là sao? Sốc về chuyện này Hào vội gọi điện lên tổng đài hỏi về số tiền của mình tự nhiên không cánh mà bay thì anh mới hay cách đây 3 tiếng số tiền ấy đã được chuyển sang tài khoản của vợ rồi.

Vội về nhà hỏi vợ sao lại chuyển 900 triệu của anh sang thẻ của mình, Hào nhận được câu trả lời sốc ngất của vợ khiến anh vừa tiếc tiền vừa sợ tái mặt vào.

Cầm thẻ của chồng ra ATM rút tiền thì thấy chồng đèo bồ phóng qua, người vợ đã ngay lập tức làm điều không ngờ - Ảnh 2
Hà đi rút tiền của chồng thì chết đứng thấy chồng chở bồ phóng qua (ảnh minh họa)

- Tôi chuyển hết đấy. Tôi chuyển để sau khi ly hôn anh còn có tiền nuôi con chứ? Chẳng lẽ để số tiền ấy anh mua nhà cho bồ mà để con đói khát hay sao?

- Bồ… bồ bịch gì chứ? Em nói lung tung rồi đấy, đưa trả lại anh 850 triệu đây, anh có dự án phải đầu tư cần tiền gấp.

- Thôi, hạ màn kịch đi chồng ạ. Chiều nay tôi đã tận mắt chứng kiến và nghe hết tất cả những gì anh hứa hẹn với bồ trước cửa nhà nghỉ rồi. Đây, đơn ly hôn tôi đã viết sẵn. Thích đi với con nhỏ đó thì tôi chiều, nhưng đừng hòng mơ đến chuyện mang tiền đi nhé.

- Cô…cô…

Nói là làm, Hà xách vali và ôm dắt con ra khỏi ngôi nhà đó ngay lập tức. Kẻ phản bội như chồng thì phải nhận được bài học thích đáng hơn là sự tha thứ. Cô yêu thì yêu đấy nhưng 1 khi đã phản bội lòng tin của cô thì cô cho đi luôn chẳng tiếc rẻ điều gì. Đàn ông đã 1 lần bồ bịch thì sẽ có lần 2 thôi dù có hứa trời biển gì.

Vợ con bỏ đi với số tiền 900 triệu đó Hào gần như trắng tay. Đã thế mẹ anh lại còn mắng nhiếc không ra gì vì cái tội bồ bịch các kiểu. Bà giận anh về quê luôn và cấm Hào được quay về nhà cho đến khi đưa mẹ con Hà trở về. Bất lực, buồn đau vì chuyện đó đã đành cô bồ trẻ của Hào đợi suốt 1 tuần không thấy anh mua nhà cho rồi khất lần các kiểu. Không đạt được mục đích cô ta đá bay Hào mà cặp với người khác khiến anh cay cú lắm. Vậy mà trước Hào cứ tin bồ chỉ yêu 1 mình anh thôi, hóa ra chỉ là giả tạo hết.

Mất hết tất cả, giờ đây Hào thấy hối hận vô cùng. Nhưng nghĩ lại anh lại phải thầm cảm ơn vợ mình. Nếu không nhờ Hà rút hết số tiền đó thì anh không thể biết được bộ mặt thật của bồ mà cứ u mê rồi mang hết tiền cho cô ta. Giờ nhận ra sai lầm của mình, Hào chỉ mong vợ tha thứ quay về với anh nhưng đã hơn tháng trôi qua vợ vẫn tránh mặt và không chấp nhận lời xin lỗi của anh. Anh phải làm gì đây để cứu vớt hạnh phúc gia đình mình chỉ vì kẻ thứ 3.

TIN MỚI NHẤT