Bắt gặp chị dâu đi với người đàn ông khác, tôi gọi điện cho anh trai, nào ngờ nhận được câu trả lời lạnh sống lưng

Tâm sự gia đình 11/05/2021 07:20

Tôi kinh ngạc khi thấy chị dâu ngồi sau xe trai trẻ đi thẳng vào nhà nghỉ. Tưởng anh trai sẽ cùng tâm trạng nào ngờ những lời anh nói làm tôi khủng hoảng.

Vợ chồng anh trai tôi lấy nhau 9 năm, có với nhau 2 đứa con đáng yêu, thu nhập của cả hai người đều rất cao. Chị dâu là người phụ nữ tốt, rất có hiếu với bố mẹ hai bên. Tình yêu của anh chị là hình mẫu lý tưởng để tôi nhìn vào tìm bạn đời.

Suốt 4 năm ăn học, tôi sống cùng với gia đình anh chị vô cùng thoải mái. Tháng nào tôi cũng được anh chị cho tiền nên bố mẹ ở quê không phải chu cấp tiền học cho tôi. Sau khi ra trường, tôi đã kiếm được tiền nên ra ngoài sống cho dễ tìm người yêu. Tuần nào tôi cũng dành chút thời gian đến chơi với các cháu và ăn bữa cơm cùng anh chị. Chị dâu thương tôi ra ngoài ăn uống linh tinh nên lần nào cũng làm đủ món ngon cho em chồng ăn.

Tuần trước tôi đang đi làm về thì bất ngờ nhìn thấy chị dâu ngồi sau xe một chàng trai trẻ. Tò mò nên tôi bám theo sau và thật đau lòng hai người đưa nhau vào nhà nghỉ. Ngay lập tức tôi gọi điện cho anh trai đến bắt quả tang vợ ngoại tình.

Nhưng anh ấy buồn rầu nói: "Anh chị đã ly dị cách đây một năm rồi. Nhưng cả hai vẫn còn rất thương các con, sợ bọn chúng bị tổn thương học hành sa sút nên anh chị vẫn sống chung nhà".

Bắt gặp chị dâu đi với người đàn ông khác, tôi gọi điện cho anh trai, nào ngờ nhận được câu trả lời lạnh sống lưng - Ảnh 1

Bởi chị đã đi quá xa không thể quay trở lại được nữa. (Ảnh minh họa)

Lời anh trai nói làm tôi lạnh sống lưng, không chấp nhận sự thật này, tôi vừa khóc vừa hỏi lý do. Anh bảo là không còn hứng thú với chuyện vợ chồng nên 2 năm nay anh chị không ngủ cùng nhau. Thảo nào tối nào cũng thấy anh ngủ với con trai, chị ngủ với con gái.

Tôi cáu lên hỏi anh yếu sinh lý sao? Anh bảo không phải, chỉ đơn giản là không còn thích quan hệ vợ chồng nên không đáp ứng được nhu cầu của chị dâu và hai người quyết định ly dị để giải phóng cho nhau.

Không thể để cuộc hôn nhân của anh chị bị tan nát vì thiếu tình dục được. Tôi gọi điện cho chị dâu. Dường như đoán được điều tôi đang muốn nói nên chị đi thẳng vào chủ đề chính.

Chị bảo bản thân còn trẻ, không thể lãng phí cả đời với người chồng không đáp ứng nổi nhu cầu tình dục của vợ. Chị mong tôi hiểu cho nỗi khổ khó nói đó và đừng tiết lộ chuyện anh chị đã chia tay cho ai biết kẻo ảnh hưởng đến tâm lý của hai cháu.

Tôi bảo với chị là nhiều người phụ nữ không có chồng, họ vẫn sống tốt mà không cần đến tình dục đấy thôi. Chưa nói hết câu chị đã bảo không muốn nghe tôi thuyết phục nữa bởi có nói cũng không thể cứu vãn được cuộc hôn nhân của anh chị. Bởi chị đã đi quá xa không thể quay trở lại được nữa. Sau đó chị cúp máy.

Tôi bất lực, thật sự không biết phải làm thế nào để anh chị quay lại với nhau nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

(minhnhu...@gmail.com)

TIN MỚI NHẤT