8 dấu hiệu bạn đã tìm được người đàn ông tốt

Tâm sự gia đình 10/06/2020 14:45

Người đàn ông tốt xứng đáng để bạn quyết định đi cùng nhau lâu dài là người có thể gạt cái tôi của mình, sẵn sàng thỏa hiệp, chấp nhận những khuyết điểm của bạn...

Anh ấy có thể gạt bỏ cái tôi sang một bên

8 dấu hiệu bạn đã tìm được người đàn ông tốt - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Để có thể cùng nhau tìm ra giải pháp, đôi khi người đàn ông cần sẵn sàng gạt bỏ cái tôi sang một bên. Người đàn ông tuyệt vời là người sẽ lắng nghe câu chuyện từ cả phía bạn và nhìn nhận một cách không thiên vị.

Anh ấy sẵn sàng thỏa hiệp

Nếu anh ấy có thể từ bỏ ngày chủ nhật xem bóng đá yêu thích hàng tuần để đưa banjd dến một buổi triển lãm nghệ thuật mà bạn muốn đi từ lâu, bạn đã tìm được một người đàn ông tốt. Anh ấy thường đặt sở thích của bạn lên trước bản thân nếu điều đó khiến bạn vui vẻ. 

Anh ấy cảm thấy bạn xinh đẹp

Ngay cả khi bạn không trang điểm và ở nhà với mồ hôi cùng mái tóc búi lòa xòa thì anh ấy vẫn yêu thích, có thể còn hơn cả khi bạn ăn diện.

Anh ấy tìm cách tạo bất ngờ cho bạn

8 dấu hiệu bạn đã tìm được người đàn ông tốt - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Có thể chẳng phải ngày sinh nhật của bạn hay ngày kỷ niệm đặc biệt nào nhưng anh ấy vẫn muốn tạo cho bạn bất ngờ, ngay cả từ những việc nhỏ nhất như nấu cho bạn một bữa ăn trước khi bạn đi làm về.

Anh ấy tin tưởng bạn (và là người đáng tin) 

Anh ấy không cần thiết phải hỏi bạn đã đi chơi với ai, hay đang nhắn tin với ai vào buổi tối. Anh ấy tin tưởng bạn luôn làm những điều tốt cho anh ấy và sẽ không làm gì tổn hại đến mối quan hệ hai người đang có. Tương tự anh ấy cũng không bao giờ khiến bạn phải hoài nghi.

Anh ấy luôn ở bên khi bạn cần

Điều quan trọng nhất trong mối quan hệ là sự bầu bạn. Anh ấy phải đối xử với bạn như cách đối xử với bạn thân. Anh ấy lắng nghe bạn, động viên và cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Anh ấy giới thiệu bạn với gia đình, bạn bè

8 dấu hiệu bạn đã tìm được người đàn ông tốt - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Bạn biết được rằng một người đàn ông đang nghiêm túc với mối quan hệ khi anh ta sẵn sàng chọc thủng lớp bong bóng hai người tạo ra, bằng cách giới thiệu bạn với gia đình và bạn bè của anh ấy, để mọi người biết bạn là người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời của anh ấy.

Anh ấy chấp nhận khuyết điểm của bạn

Chúng ta ai cũng có khuyết điểm, dù lớn hay nhỏ. Chúng ta cũng có những phần tính cách ẩn giấu mà đôi khi có thể khiến người khác phát điên.

Anh ấy có thể nhận ra những thói quen xấu của bạn, chẳng hạn bạn có thể ngồi hàng giờ xem TikTok mà không bước ra khỏi nhà, bạn quên thay giấy vệ sinh khi hết,... và chấp nhận những sự không hoàn hảo đó ở bạn.

Bí mật phía sau những bữa ăn ngon lành mà cô vợ gồng gánh nuôi cả gia đình mang về mỗi tối khiến anh chồng phá sản nghẹn ngào bật khóc

Anh quyết định một lần theo dõi vợ xem công việc thực sự của cô thế nào. Ban đầu thấy vợ không hề đến cơ quan nào làm việc mà khuất bóng trong một căn nhà to rộng, đắt tiền, Tùng lập tức phẫn nộ vô cùng.

TIN MỚI NHẤT