Đúng ngày mai, thứ Ba 16/4/2024, 3 con giáp Hung Tinh Kiếp Tài gây hại, Tiểu Nhân quấy phá, thận trọng kẻo bị lừa gạt về tiền bạc

Tâm linh - Tử vi 15/04/2024 07:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Hung Tinh Kiếp Tài gây hại, Tiểu Nhân quấy phá, thận trọng kẻo bị lừa gạt về tiền bạc vào đúng ngày mai, thứ Ba 16/4/2024 này nhé!

 

Con giáp tuổi Dậu

Đúng ngày mai, thứ Ba 16/4/2024, nhắc nhở Dậu cần đề phòng họa mất tiền trong ngày hung tinh Kiếp Tài gây hại. Nguyên nhân chủ yếu đến từ sự chủ quan của bạn nên dẫn tới nhầm lẫn, tắc trách nên phải đền bù thiệt hại. Nhất là những bản mệnh đang làm việc trong ngành tài chính, ngân hàng, kế toán, thủ quỹ thì càng nên thận trọng từng chút một kẻo rước họa vào người.

Đúng ngày mai, thứ Ba 16/4/2024, 3 con giáp Hung Tinh Kiếp Tài gây hại, Tiểu Nhân quấy phá, thận trọng kẻo bị lừa gạt về tiền bạc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cục diện Tương Hại còn khiến công việc của Dậu dễ xảy ra trục trặc. Dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như bạn đã mong đợi. Con giáp này cần xem lại cách thức làm việc của mình, bản mệnh có thể đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh đấy.

Con giáp tuổi Dần

Đúng ngày mai, thứ Ba 16/4/2024, tuổi Dần không nên đưa ra những quyết định mạo hiểm, liều lĩnh. Con giáp này có khả năng phải đi công tác xa, vì vậy cần phải hết sức thận trọng chuyện xe cộ để tránh va chạm tai nạn. Nếu không quá quan trọng có thể từ chối.

Đúng ngày mai, thứ Ba 16/4/2024, 3 con giáp Hung Tinh Kiếp Tài gây hại, Tiểu Nhân quấy phá, thận trọng kẻo bị lừa gạt về tiền bạc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài lộc của tuổi Dần cũng không được khả quan cho lắm, bản mệnh không nên cho người khác vay mượn tiền bạc nếu không vừa mất tiền lại vừa mất đi tình cảm. Những ý định hay kế hoạch toan tính trong khoảng thời gian này cũng không thực sự khả thi. Tuổi Dần cần phải cân nhắc kỹ càng mọi thứ trước khi đưa ra một quyết định nào đó.

Con giáp tuổi Tuất

Đúng ngày mai, thứ Ba 16/4/2024, cục diện Tương Hại nhắc nhở tuổi Tuất nên thận trọng kẻo bị lừa gạt về tiền bạc. Con giáp này tự tin và nghĩ rằng mình đủ sáng suốt để biết cách nhìn người, không bị những lời mật ngọt làm cho mờ mắt thế nhưng cuối cùng vẫn rơi vào tròng của kẻ lừa đảo, mất tiền mất của còn tổn thất về mặt tinh thần. Chẳng những vậy, những khúc mắc trong công việc cũng chưa tìm được cách giải quyết.

Đúng ngày mai, thứ Ba 16/4/2024, 3 con giáp Hung Tinh Kiếp Tài gây hại, Tiểu Nhân quấy phá, thận trọng kẻo bị lừa gạt về tiền bạc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tình cảm của con giáp này khá tẻ nhạt, ảm đạm. Những người đã có đôi có cặp cãi vã liên miên, những sự khác biệt trong sở thích và quan điểm sống giữa hai người ngày càng nhiều hơn. Người độc thân có thể để lỡ mất thời cơ tốt để bày tỏ tình cảm với người mình thương vì sự do dự và rụt rè của mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng ngày mai, thứ Ba 9/4/2024, 3 con giáp Hung Tinh Kiếp Tài án ngữ, TÀI LỘC LAO DỐC, tình duyên buồn phiền, hôn nhân dễ đổ vỡ

Xin chia buồn với 3 con giáp kém may mắn khi Hung Tinh Kiếp Tài án ngữ, tài lộc lao dốc, tình duyên buồn phiền, hôn nhân dễ đổ vỡ vào đúng ngày mai, thứ Ba 9/4/2024.

TIN MỚI NHẤT