Tử vi thứ 7 ngày 21/7/2018 của 12 con giáp: tuổi Dần đỏ cả tình lẫn tiền, tuổi Tý đề phòng va chạm giao thông

Tâm linh - Tử vi 21/07/2018 05:23

Ngày cuối tuần của 12 con giáp liệu sẽ có điều gì bất ngờ?

Tử vi ngày 21/7/2018 thứ bảy của tuổi Tý

Tử vi thứ 7 của tuổi Tý khá trôi chảy, mọi việc đều trong tầm kiểm soát, duy chỉ có một điểm là có điềm va chạm với người khác khi tham gia giao thông. Bản mệnh hãy hết sức lưu ý, tránh phóng nhanh vượt ẩu, đi sai luật đồng thời kiềm chế nóng nảy, bình tĩnh giải quyết khi có vấn đề phát sinh.

Bạn buôn may bán đắt, kinh doanh phát tài, tốt với những người làm trong lĩnh vực tài chính, dịch vụ. Nếu hôm nay dốc sức chăm chỉ thì cả tuần tới người tuổi Tý sẽ không còn phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc cũng như nguồn vốn lâu dài.

Tình cảm tốt và có nhiều ý nghĩa với cuộc sống của bạn. Không những cảm thấy hạnh phúc mà tuổi Tý còn nhận ra những giá trị mà trước đây mình chưa biết tới, bạn trân trọng hơn những gì mình đang có, biết cảm thông và thấu hiểu hơn trong các mối quan hệ với người khác.

Tử vi ngày 21/7/2018 thứ bảy của tuổi Sửu

Tử vi thứ 7 của tuổi Sửu báo hiệu bản mệnh sẽ gặp may mắn trong chuyện tiền bạc, không những không mất mát thứ gì mà ngược lại còn nhận được những khoản thu bất ngờ giúp túi tiền đầy lên nhanh chóng.

Có điều ngũ hành tương khắc nên đường tình cảm có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Các cặp đôi thường xuyên bất đồng, xung khắc và mâu thuẫn ngày càng gia tăng theo chiều hướng tiêu cực. Dù bản thân muốn kìm lại nhưng những cố gắng của bạn không hề có tác dụng.

Tình cảm vợ chồng tưởng chừng bền chặt không thể chia tách thế nhưng bây giờ tuổi Sửu nhận ra nó thật quá mong manh. Đôi khi chúng ta cần phải nhẫn nhịn để có thể chung sống bên nhau, càng không có nhiều ràng buộc thì càng dễ vứt bỏ những thứ mà mình đã tốn bao công sức để có được.

Tử vi thứ 7 ngày 21/7/2018 của 12 con giáp: tuổi Dần đỏ cả tình lẫn tiền, tuổi Tý đề phòng va chạm giao thông - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 21/7/2018 thứ bảy của tuổi Dần

Ngườituổi Dầncó ngày cuối tuần vượng duyên vượng tài, đỏ cả tình lẫn tiền, xem như một ngày hanh thông. Đầu tư sinh lời, buôn bán sinh lãi lại nhận được đãi ngộ đặc biệt từ người khác phái khiến bạn vui vẻ, cảm thấy vô cùng thỏa mãn.

Hôm nay, người tuổi Dần có điềm may bất ngờ nên nếu muốn mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh, chuyển việc, đầu tư vào lĩnh vực mới, kí kết hợp đồng, triển khai dự án thì hãy tiến hành ngay nhé. Hiếm khi mọi thứ hanh thông suôn sẻ, được cả thiên thời địa lợi nhân hòa như thế này.

Tuy vậy, người tuổi Dần vẫn không tránh khỏi sức khỏe hơi yếu. Bạn cần hạn chế tắm đêm, không thay đổi đột ngột nhiệt độ cơ thể để hạn chế nguy cơ đột quỵ, ảnh hưởng nghiêm trọng tới thân thể.

Tử vi ngày 21/7/2018 thứ bảy của tuổi Mão

Theo tử vi phương Đông, công việc của tuổi Mão có điềm báo tốt lành, bản mệnh dễ hoàn thành mọi công việc được giao, thậm chí còn làm tốt hơn cả yêu cầu. Không chỉ làm theo lời yêu cầu của cấp trên mà con giáp này còn xem xét các yếu tố liên quan để giải quyết vấn đề hiệu quả nhất.

Tuy nhiên hôm nay bạn nên thận trọng với túi tiền của mình. Ngày cuối tuần này không thích hợp để tiến hành các hoạt động đầu tư hay cầu tài. Nhất là người buôn bán kinh doanh nên giữ đầu óc tỉnh táo để đưa ra quyết định chính xác.

Đôi khi chúng ta mắc lỗi là vì bị cảm xúc chi phối và mọi chuyện sẽ rẽ sang một hướng hoàn toàn khác. Tuổi Mão đừng để mình mắc phải lỗi này vì nó có thể khiến những cố gắng trong suốt thời gian vừa qua của bạn tan biến trong chớp mắt.

Tử vi ngày 21/7/2018 thứ bảy của tuổi Thìn

Xem bói tử vi cho người tuổi Thìn hôm nay hãy lưu ý tới sức khỏe của mình hơn. Dạ dày của bạn không khỏe, thường có hiện tượng trào ngược, đau thắt hoặc phình chướng, gây cảm giác khó chịu, chán ăn. Tốt nhất là nên đi kiểm tra để làm rõ bệnh trạng càng sớm càng tốt.

Sự nghiệp có quý nhân giúp đỡ nên tinh thần khẳng khái lạc quan, chỉ cần kiềm chế tính xốc nổi, thích gì làm đó đi thì mọi chuyện sẽ bình yên. Nhìn chung bạn đã hoàn thành công việc của tuần này, yên tâm về nghỉ ngơi, không cần phải tăng ca làm thêm gì cả.

Tình cảm gia đình có điểm tốt và chưa tốt, chủ yếu xoay quanh thái độ của bạn với những người khác. Dù đã rất thân thiết và quen thuộc nhưng việc trút giận, gây hấn khi tâm trạng không tốt là điều hoàn toàn không thể chấp nhận được. Hãy tự giải quyết các vấn đề của bản thân trước khi bước vào nhà.

Tử vi ngày 21/7/2018 thứ bảy của tuổi Tỵ

Hôm nay người tuổi Tỵ nên thận trọng với túi tiền của mình, dễ hao hụt một khoản không nhỏ. Bạn không những đánh rơi tiền mà còn đầu tư thua lỗ, làm ăn thất bại, tự gánh khoản nợ lớn hoặc thay người khác trả nợ.

Người tuổi Tỵ quan hệ xã giao tốt đẹp, đặc biệt là với bạn bè nên đã giảm bớt phần nào hung hiểm. Nhờ người quen giúp đỡ nên những khó khăn về tài chính sẽ được giải quyết êm đẹp, phần còn lại phải tự dựa vào sức mình, chống chọi vượt qua khó khăn thử thách này.

Tình cảm hơi kém một chút vì bạn rất bận rộn và căng thẳng nên lơ là tới người yêu, người thương thậm chí còn nổi nóng, bức xúc vô cớ. Thời gian này đã quá nhiều việc rồi, tạm thời chấn an tinh thần mọi người và tập trung làm tốt việc của mình đi rồi quay lại xử lý lỗi lầm sau nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 21/7/2018 của 12 con giáp: tuổi Dần đỏ cả tình lẫn tiền, tuổi Tý đề phòng va chạm giao thông - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 21/7/2018 thứ bảy của tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày 21/7/2018, Ngọ Dần bán hợp mang đến niềm vui trong chuyện tình cảm cho con giáp này. Vận đào hoa vượng, người độc thân có cơ hội tìm được định mệnh đời mình viết nên câu chuyện tình yêu lãng mạn. Bạn tự tin rằng mình có thể làm tốt và bạn đã chứng minh được điều đó.

Trước đây bạn từng suy nghĩ mơ hồ rằng không biết liệu tình yêu có thực sự tồn tại, nhưng giờ bạn đã nhận ra, dù chúng ta có đi tới đâu thì hạnh phúc cũng được tìm thấy và ở trong tầm với của mình. Tuổi Ngọ nhận ra hạnh phúc đang ở rất gần chỉ có điều là mỗi người có nhận ra hay không mà thôi.

Vận trình sự nghiệp có vẻ không được khả quan cho lắm, con giáp này có thể sẽ bị những kẻ tiểu nhân tìm cách hãm hại. Thành công của bạn khiến người đó ghen tị nên muốn hạ bệ bạn để chứng minh suy nghĩ của họ là đúng, vì thế nên thận trọng từng hành động nhỏ nhất nhé.

Tử vi ngày 21/7/2018 thứ bảy của tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp, tuổi Mùi có chính tài chống lưng nên tài lộc ùn ùn kéo về nhà. Bạn có quyết định chính xác vào đúng thời điểm, cộng thêm năng lực và sự quyết đoán của bản thân nên đã giành được khoản lợi nhuận khổng lồ cho tập thể.

Khi làm việc, nếu biết coi trọng lợi ích tập thể hơn lợi ích cá nhân, cố gắng giành được những điều tốt đẹp cho tập thể thì đó cũng là lúc mà bản thân chúng ta sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức của mình hơn là chỉ chăm chăm chĩ cho mình.

Có điều thứ 7 này là ngày Mộc Thổ tương xung nên chuyện tình cảm sẽ gặp sóng gió không ít. Dù không cố ý nhưng sự vô tâm của tuổi Mùi đã khiến đối phương bị tổn thương, hãy dũng cảm nhận trách nhiệm về mình, tìm cách giải quyết vấn đề nếu bạn vẫn muốn giữ hạnh phúc này.

Tử vi ngày 21/7/2018 thứ bảy của tuổi Thân

Xem tử vi cho thấy sự nghiệp của người tuổi Thân khá tốt, làm việc sung sức, có quý nhân nâng đỡ đường thăng tiến. Có thể bản mệnh sẽ thay đổi công việc, chuyển vị trí mới, là một hình thức cải thiện công việc.

Trong môi trường mới tuy nhiều thử thách nhưng cũng là cơ hội để khẳng định năng lực. Người tuổi Thân rất biết nắm bắt cơ hội, bạn không những thông minh mà còn biết rõ thế cuộc, khéo léo trong giao tiếp, tránh được không ít chuyện phiền phức. Thu nhập từ công việc đang ổn định, đầu tư thêm bên ngoài chỉ là phụ, không nên dành quá nhiều thời gian vào phương diện này.

Tình cảm gia đình là nguồn nương tựa đáng tin cậy nhất trong lúc này với người tuổi Thân. Nếu không có thời gian về thăm nhà, hãy gọi điện thoại thăm hỏi tình hình và kể cho mọi người nghe về các hoạt động gần đây của bạn, đồng thời xin lời khuyên, lời tư vấn.

Tử vi thứ 7 ngày 21/7/2018 của 12 con giáp: tuổi Dần đỏ cả tình lẫn tiền, tuổi Tý đề phòng va chạm giao thông - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ngày 21/7/2018 này tuổi Dậu sẽ gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc. Bạn càng làm càng hăng say, càng làm càng hứng thú nên tìm tòi được nhiều điều mới lạ, phát triển năng lực cá nhân tốt hơn.

Nếu cuộc sống buồn chán, hãy dành tình yêu cho công việc, sống chết vì nó thì bạn sẽ tìm được thứ hạnh phúc tưởng như không bao giờ có được. Đó chính là khi bạn nhận ra giá trị của bản thân và chứng minh mình không phải là người vô dụng.

Tình yêu, hôn nhân khó tránh được những lúc giận hờn, âu lo, đó cũng là gia vị không thể thiếu của bất cứ cuộc hôn nhân nào. Vận trình tình cảm của tuổi Dậu chưa thực sự khởi sắc, thậm chí còn phải chống đỡ với nhiều sóng gió có khả năng nhấn nhìm con thuyền hạnh phúc của mình.

Tử vi ngày 21/7/2018 thứ bảy của tuổi Tuất

Theo tử vi thứ 7 của 12 con giáp người tuổi Tuất có một ngày thứ 7 mạnh mẽ, quyết đoán, có ý chí hơn người, song mặt trái là cố chấp bảo thủ, không chịu nghe lời góp ý của người khác. Bạn cũng khá chậm chạp trong việc học hỏi, tiếp thu cái mới, bất lợi cho công việc.

Nhân dịp cuối tuần hãy ra ngoài thay đổi không khí, đi du lịch, công tác để mọi chuyện có chuyển biến, tránh lặp đi lặp lại vòng sinh hoạt gây nhàm chán. Đây cũng là cách để tuổi Tuất nhìn nhận lại bản thân, cố gắng sửa đổi trong tương lai.

Duy chỉ có điều, bản mệnh mang tâm lý tự ti, không cởi mở. Đây là rào cản lớn khiến cho bạn gặp khó khăn về công việc và tình cảm. Lúc nào cũng tự cho mình là yếu kém thì sẽ không thể tiến lên được, hãy tự nhìn nhận đúng khả năng của bản thân.

Tử vi ngày 21/7/2018 thứ bảy của tuổi Hợi

Tử vi thứ 7 của người tuổi Hợi có điềm tai nạn, họa huyết quang, cần tránh vật sắc nhọn, tránh nơi nhiều hàn khí, nhiều nước để bảo vệ bản thân. Không xuất hành xa, không di chuyển nhiều, không tới nơi có địa hình nguy hiểm là điều cần ghi nhớ.

Dù cuối tuần nhưng bạn có khá nhiều dự định công việc, gặp gỡ đối tác khách hàng hoặc các mối làm ăn. Bận rộn tới tận cuối ngày mới có thời gian dành cho bản thân, nỗ lực nhất định được đền đáp.

Bản mệnh có nguy cơ cãi vã với người yêu, không nên quá gay gắt khi tranh luận. Bất đồng ý kiến là việc không tránh khỏi, lựa phương án nhẹ nhàng hơn để giải quyết nhé. Nếu chưa tìm được tiếng nói chung, hãy tạm thời gạt chuyện đó sang một bên, tự suy nghĩ kĩ lại để dung hòa với nhau.

Trời sinh 3 con giáp là hiếu tử, càng hiếu thảo với bố mẹ lại càng giàu có, hậu vận được quý nhân chiếu cố đủ đường

Vốn dĩ trời sinh 3 con giáp này là những hiếu tử, một lòng tôn kính bố mẹ, nhờ vậy mà phúc đức càng về già lại càng dồi dào, mọi thứ trong cuộc sống đều rất suôn sẻ, thuận lợi.

TIN MỚI NHẤT