Tử vi hôm nay, thứ Bảy 02/07/2022: 3 con giáp cầu được ước thấy, cát tinh soi chiếu thăng tiến vượt bậc, trúng lớn giàu có như chơi

Tâm linh - Tử vi 01/07/2022 16:23

Nhắc đến con giáp may mắn chắc chắn không thể bỏ qua 3 con giáp dưới đây. Vận may liên tiếp ập đến, vận trình ngày càng tỏa sáng, công danh, bổng lộc huy hoàng.

Tuổi Sửu

Tử vi nói rằng thứ Bảy 02/07/2022, tuổi Sửu được chính tài nâng đỡ nên mọi kế hoạch làm ăn, kinh doanh đều diễn ra thuận lợi. Dù trước đấy con giáp này có cảm giác bế tắc, không lối thoát thì nay cũng sẽ tìm được hướng đi phù hợp, công việc phát triển thuận lợi.

Đây là ngày có ý nghĩa vô cùng quan trọng với tuổi Sửu. Bản mệnh tìm được mục tiêu phấn đấu và không ngừng nỗ lực. Ngoài ra, tuổi Sửu cũng có cơ hội hẹn hò vào ngày này. Tình yêu của các cặp đôi sẽ vượng sắc còn người độc thân cũng có thể gặp gỡ đối tượng mà mình thấy "ưng bụng".

Tử vi hôm nay, thứ Bảy 02/07/2022: 3 con giáp cầu được ước thấy, cát tinh soi chiếu thăng tiến vượt bậc, trúng lớn giàu có như chơi - Ảnh 1
Tuổi Sửu được chính tài nâng đỡ nên mọi kế hoạch làm ăn, kinh doanh đều diễn ra thuận lợi. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Đúng thứ Bảy 02/07/2022, tuổi Thân có vận trình lên hương, tiền tài dư dả. Công việc của con giáp diễn ra suôn sẻ, không gặp biến cố nào, bạn cũng được cấp trên giao cho một số trọng trách mới để thử sức. Với năng lực của mình thì bạn hoàn toàn có thể hoàn thành nó một cách xuất sắc.

Đường tài lộc của con giáp vượng sắc hơn hẳn, kéo vận trình cả ngày tốt lên trông thấy. Nhờ có người chỉ dẫn mà bản mệnh đã tìm được cơ hội kiếm tiền, có khả năng phát tài và tiền bạc không ngừng đổ về túi.

Tử vi hôm nay, thứ Bảy 02/07/2022: 3 con giáp cầu được ước thấy, cát tinh soi chiếu thăng tiến vượt bậc, trúng lớn giàu có như chơi - Ảnh 2
Đúng thứ Bảy 02/07/2022, tuổi Thân có vận trình lên hương, tiền tài dư dả. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, thứ Bảy 02/07/2022, người tuổi Dần rũ sạch vận xui, may mắn tìm đến sự nghiệp ăn nên làm ra, tiền tài viên mãn, làm chơi ăn thật. Không những vậy họ còn có cơ may trúng số phát tài, nằm chơi hốt bạc khiến ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ.

Người tuổi Dần nên tận dụng thời cơ để hốt hết lộc trời, tiền nhiều vô kể. Mua nhà sắm xe, thức trắng đêm để kiểm kê tài sản chính là những gì đang chờ Dần phía trước.

 *Bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TIN MỚI NHẤT