Tử vi 5 ngày liên tiếp (12, 13, 14, 15 và 16/2), 3 con giáp két đầy ắp vàng bạc, túi được lấp đầy tiền, ung dung hưởng lộc đến cuối đời

Tâm linh - Tử vi 12/02/2024 15:50

Tử vi 5 ngày liên tiếp (12, 13, 14, 15 và 16/2), 3 con giáp sau vận trình tăng vọt, ăn nên làm ra, đổi đời cực cao.

Tuổi Mão 

Công việc của tuổi Mão khó thuận lợi. Đặc biệt là những người làm việc tự do khó kiểm soát được thời gian, cày cuốc cả ngày mãi không hết việc. Người công chức nên hạn chế cãi cọ với đồng nghiệp kẻo vướng rắc rối lớn.

Vận tài của tuổi Mão cũng khó yên ổn. Có điềm mất tiền, bị hỏi mượn tiền, có kẻ cố tình phá không cho bản mệnh làm ăn. Mặc dù nguồn thu nhập chính bình ổn, nhưng do thói chi tiêu phung phí mà không kiểm soát được túi tiền.

Tử vi 5 ngày liên tiếp (12, 13, 14, 15 và 16/2), 3 con giáp két đầy ắp vàng bạc, túi được lấp đầy tiền, ung dung hưởng lộc đến cuối đời - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Những con giáp tuổi Rồng có thành tích tốt trong sự nghiệp và được quý nhân hỗ trợ trong tháng này. Khi cơ hội đến, bạn phải chiến đấu vì quyền lợi đến cùng.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong công ty rất khốc liệt và những những người Rồng sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Bạn phải giữ thái độ lạc quan, đừng đặt mục tiêu quá cao chính mình. Đồng thời, bạn nên đề phòng thêm khi kết thân với đồng nghiệp.

Tử vi 5 ngày liên tiếp (12, 13, 14, 15 và 16/2), 3 con giáp két đầy ắp vàng bạc, túi được lấp đầy tiền, ung dung hưởng lộc đến cuối đời - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Người tuổi Sửu là con giáp phát tài tháng 2/2024, chính vì vậy mà thu nhập của bản mệnh khá rủng rỉnh. Trước Tết, bạn có thể chi tiêu mà không phải lo nghĩ nhiều, ít nhất cũng đủ tiền lo cho bản thân và biếu cho gia đình, không phải phụ thuộc người khác.

Tử vi 5 ngày liên tiếp (12, 13, 14, 15 và 16/2), người làm kinh doanh, buôn bán bất ngờ nhận được mối làm ăn lớn và có tiền về túi đều đều. Đối với những người làm việc theo chế độ trả lương theo giờ, bạn không ngại tăng ca nên cũng nhận được mức lương đáng kể.

Có thể thấy rằng dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa, chỉ cần bạn làm việc chăm chỉ, tài chính của bạn sẽ không thua kém bất kỳ ai. Đầu năm âm lịch hơi tốn tiền cho quà cáp, lễ chùa, sắm sửa, biếu xén nhưng bạn không tính toán thiệt hơn, bạn quan niệm cho đi sẽ nhận lại nhiều hơn.

Tử vi 5 ngày liên tiếp (12, 13, 14, 15 và 16/2), 3 con giáp két đầy ắp vàng bạc, túi được lấp đầy tiền, ung dung hưởng lộc đến cuối đời - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới (12/2-18/2), 3 con giáp may mắn trăm bề, vươn lên giàu có, phú quý đủ đầy, hóa Rồng hóa Phượng

Theo tử vi tuần mới (12/2-18/2), 3 con giáp sau làm ăn xuôi thuận, vật chất luôn đủ đầy, phất lên như diều gặp gió.

TIN MỚI NHẤT