Tử vi 4 ngày liên tiếp (12, 13, 14 và 15/6), 3 con giáp làm một lãi mười, tiền chất thành núi, giàu phất như Rồng, ngồi mát ăn bát vàng

Tâm linh - Tử vi 11/06/2024 18:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau có gia tài kếch sù, chuẩn bị túi ba gang đựng vàng.

Tuổi Tuất 

Tuổi Tuất phải chịu ảnh hưởng lớn lao của cục diện Tương Xung. Con giáp này nên biết mình biết ta để hành xử cho phải phép, chớ "múa rìu qua mắt thợ", khiến người khác chê cười.

Với người làm kinh tế, những quyết định khinh suất có thể đẩy bạn vào cảnh hao tài tốn của. Tốt nhất bạn nên dành thêm thời gian để kiểm chứng thông tin, đừng nghe theo lời rủ rê của người khác và vội vàng đầu tư.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (12, 13, 14 và 15/6), 3 con giáp làm một lãi mười, tiền chất thành núi, giàu phất như Rồng, ngồi mát ăn bát vàng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Tử vi 4 ngày liên tiếp (12, 13, 14 và 15/6), 3 con giáp làm một lãi mười, tiền chất thành núi, giàu phất như Rồng, ngồi mát ăn bát vàng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tuổi Sửu là những người thực tế và chăm chỉ, họ luôn nỗ lực mà không một lời than phiền hay oán trách. Thời điểm này họ được cấp trên tin tưởng và ghi nhận, nhờ đó, sự nghiệp phát triển suôn sẻ. Sửu cũng sẽ ‘dành vé’ tham gia vào những dự án quan trọng để khẳng định khả năng và giá trị của mình.

Về mặt tài lộc, thời điểm này con giáp tuổi Sửu có thu hoạch không tệ. Những khoản đầu tư và nỗ lực trước đây của họ giờ đây sẽ gặt hái được những phần thưởng khổng lồ, giúp họ đếm tiền một cách dễ dàng. Chỉ cần nắm bắt được cơ hội này và làm việc thật chăm chỉ người tuổi Sửu chắc chắn sẽ gặp vận may lớn và thu về cả đống.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (12, 13, 14 và 15/6), 3 con giáp làm một lãi mười, tiền chất thành núi, giàu phất như Rồng, ngồi mát ăn bát vàng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ 5/5 đến 15/5 âm lịch, 3 con giáp nghênh đón tài lộc, làm ăn xuôi thuận, giàu sang phú quý bủa vây, cuộc sống hanh thông viên mãn

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tài vận sáng chói, càng chăm chỉ càng giàu có.

TIN MỚI NHẤT