Tử vi 3 ngày liên tiếp (29, 30, 31/3), 3 con giáp vàng bạc đầy nhà, giàu có vô biên, gặp thời cực hiếm, phú quý suốt đời

Tâm linh - Tử vi 28/03/2024 15:05

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán may mắn đủ đầy, cứ thế mà giàu, tha hồ hưởng lộc trời cho.

Tuổi Dần 

Tuổi Dần gặp nhiều may mắn trong thời gian này. Con giáp này giải quyết những vấn đề trục trặc trong công việc một cách suôn sẻ và triệt để. Hơn thế nữa, có nhiều cơ hội xây dựng những mối quan hệ xã giao mới tốt đẹp, giúp ích cho con đường sự nghiệp hiện tại cũng như tương lai sau này.

Tài lộc của Tuổi Dần cũng tiến triển nhanh chóng, ngay cả con đường công danh sự nghiệp cũng thuận lợi hơn nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè hay đồng nghiệp xung quanh. Tiền bạc rủng rỉnh, con giáp này có thể chi tiêu, mua sắm thoải mái mà không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều. Nhưng bạn cũng nên trích ra một khoản để tiết kiệm, phòng những khi hữu sự.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (29, 30, 31/3), 3 con giáp vàng bạc đầy nhà, giàu có vô biên, gặp thời cực hiếm, phú quý suốt đời - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tháng mới xuất hiện những vấn đề đòi hỏi tuổi Mão tốn khá nhiều công sức, ít người giúp đỡ. Thế nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Nhất là ai đang làm việc có kế hoạch, có tổ chức thì càng gia tăng được hiệu quả trong thời gian ngắn.

Người làm công ăn lương có thu nhập tốt hơn, trong khi người làm ăn kinh doanh có doanh thu ổn định, đều đặn, nhưng không có doanh thu bất thường nào cả. Lời khuyên là bạn nên kiên trì, đừng mơ mộng về chuyện giàu có sau một đêm kẻo bị vướng vào những cạm bẫy.

Bản mệnh được yêu chiều, vì thế mới sinh ra giận hờn và thiếu đi sự lắng nghe. Con giáp tuổi Mão nhớ rằng, nếu được người ấy nhường nhịn thì cũng phải biết điều nhé.

Nguyệt lệnh Bệnh cho thấy có thể vì bận rộn, căng thẳng nên tuổi Mão có thể sinh bệnh. Lời khuyên cho bạn trong thời gian này đó là mỗi ngày bạn phải tìm cách giải tỏa hết căng thẳng trước khi lên giường ngủ đi nhé.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (29, 30, 31/3), 3 con giáp vàng bạc đầy nhà, giàu có vô biên, gặp thời cực hiếm, phú quý suốt đời - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Người tuổi Dậu tính cách thâm trầm, thuộc tuýp người nói ít, làm nhiều. Con giáp may mắn này luôn chăm chỉ, tận tâm với công việc nên làm gì cũng dễ thành công. Trong cuộc sống, phần lớn những người tuổi Dậu mang tính cách điềm đạm, bao dung nên được nhiều người yêu quý.

Thời gian này những người tuổi Dậu bằng năng lực và quyết tâm của bản thân sẽ tỏa sáng ở nơi làm việc, có cơ hội được thăng chức, tăng lương. Người tuổi Dậu họ từng bước trở thành một trong những nhân tố quyết định tại cơ quan, tổ chức mình đang công tác.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (29, 30, 31/3), 3 con giáp vàng bạc đầy nhà, giàu có vô biên, gặp thời cực hiếm, phú quý suốt đời - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (28, 29, 30 và 31/3), 3 con giáp vàng bạc đầy tay, giàu sang chạm nóc, phú quý khỏi bàn, hưởng đủ phúc lộc

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền nhiều không đếm xuể, đổi đời ngay từ đầu năm Giáp Thìn 2024.

TIN MỚI NHẤT