Tử vi 2 ngày đầu tuần (9/5 - 10/5), số mệnh an bài, 3 con giáp này nắm chắc trong tay 7 phần thành công, 3 phần phát tài, sự nghiệp gặp thời lên như vũ bão, tiền của dồi dào, sóng đời sung túc

Tâm linh - Tử vi 08/05/2022 20:28

Theo dự đoán tử vi 2 ngày đầu tuần (9/5 - 10/5), số mệnh 3 con giáp may mắn này chỉ rõ sẽ gặp được thời vận phát tài, mọi sự đều thông thuận và tiến triển vượt bậc, đứng trên đỉnh thành công, chạm đến vinh quang.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão vốn hiền lành, cẩn thận và tận tâm, có đầu có cuối, sống âm thầm và biết cách tạo dựng cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn. Họ có nhân cách tốt, nên được quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp, chỉ cần nắm bắt cơ hội tốt thì chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành tựu to lớn.

Tử vi 2 ngày đầu tuần (9/5 - 10/5) tiết lộ, người tuổi Mão sẽ có số mệnh giàu có phú quý, chỉ cần chăm chỉ và biết tiết kiệm thì sớm muộn gì cũng thành đại gia. Trong thời gian này, con giáp may mắn tuổi Mão sẽ càng gặt hái được nhiều thành công vì sẽ có Quý Nhân phù trợ, tiền bạc và sự nghiệp đều thăng hoa.

con giap may man 1
Tử vi 2 ngày đầu tuần (9/5 - 10/5) tiết lộ, người tuổi Mão sẽ có số mệnh giàu có phú quý - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Thời gian trước đây, vận thế của người tuổi Thìn không thuận lợi, khiến cho cuộc sống gặp nhiều khó khăn trắc trở. Nhưng trong 2 ngày đầu tuần (9/5 - 10/5), vận thế của người tuổi Thìn có sự chuyển biến vô cùng khả quan.

Theo tử vi 12 con giáp, nhờ có cát tinh soi chiếu, con giáp này liên tiếp nhận được tin vui trong sự nghiệp, tài vận và tình cảm. Sự nghiệp thăng tiến như diều gặp gió khiến cho thu nhập tăng lên phi mã. Con giáp này có thể nhanh chóng trở nên giàu có, sở hữu nhiều bất động sản tiền tỷ và xe hơi đắt tiền.

con giap may man 2
2 ngày đầu tuần (9/5 - 10/5), vận thế của người tuổi Thìn có sự chuyển biến vô cùng khả quan - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp cho biết, người tuổi Dần luôn nhạy bén với thời cuộc, không chịu ngồi yên mà thích thử thách, dám nghĩ, dám làm, dám theo đuổi mục tiêu và nỗ lực thực hiện nó nên về phương diện tài lộc, tuổi Dần lại gặt hái được những kết quả rất khả quan.

Cũng vì lý do này mà tuổi Dần thường nằm trong số những con giáp đã không giàu thì thôi, nhưng một khi đã giàu thì sẽ khiến cho nhiều người khác phải ngưỡng mộ. Theo tử vi 2 ngày đầu tuần (9/5 - 10/5), công việc của tuổi Dần sẽ có nhiều mở mang, tiến triển, thậm chí còn có khả năng được cất nhắc, thăng chức và tăng lương, thu nhập tăng lên đáng kể, bảo đảm cho họ một cuộc sống dư dả, thoải mái.

con giap may man 3
Theo tử vi 2 ngày đầu tuần (9/5 - 10/5), công việc của tuổi Dần sẽ có nhiều mở mang, tiến triển - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 3 ngày đầu tuần (9/5 - 11/5), Thái Dương tỏa nắng, 3 con giáp này hưởng lộc trời ban, tích nhiều phước lành, vận mệnh thăng hoa tấn tới, đắc tài đắc lộc, vạn sự hòa phát

Theo dự đoán tử vi 3 ngày đầu tuần (9/5 - 11/5), nhờ hào quang từ Thái Dương mà 3 con giáp này hưởng nhiều lộc lá, công danh sự nghiệp được đà thăng tiến, tài chính hanh thông vững mạnh, tiền của đề huề, tiêu xài thả ga.

TIN MỚI NHẤT