Từ ngày 11/4 đến 21/4, 3 con giáp được hứa hẹn giàu to, tiền bạc cứ kéo ồ ạt về tận cửa, ngày một phát tài thăng hoa

Tâm linh - Tử vi 10/04/2022 17:16

Nhờ phúc phần trời cho, 3 con giáp may mắn này sẽ có tài lộc rủng rỉnh, cơ hội phát tài tìm đến tận cửa, đổi đời chỉ trong chớp mắt.

Tuổi Tỵ

Từ ngày 11/4 đến 21/4 là thời gian mang lại khá nhiều may mắn tài lộc cho người tuổi Tỵ. Dù làm công hay làm chủ thì Tỵ cũng có thu nhập tăng rõ rệt, vạn sự hanh thông, thuận lợi đến ngỡ ngàng. Nhờ thế, dù trước đấy cơ cực đến mấy thì cũng ăn nên làm ra, phú quý an nhàn.

Đặc biệt, nhờ được thần tài rót lộc vào nhà Tỵ sẽ giàu nhanh đến chóng mặt. Làm một hưởng mười, tiền ùn ùn chui vào túi, muốn nghèo cũng không được chính là phúc phần con giáp giàu sang này nhận được.

Từ ngày 11/4 đến 21/4, 3 con giáp được hứa hẹn giàu to, tiền bạc cứ kéo ồ ạt về tận cửa, ngày một phát tài thăng hoa - Ảnh 1
Từ ngày 11/4 đến 21/4 là thời gian mang lại khá nhiều may mắn tài lộc cho người tuổi Tỵ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Sách tử vi con giáp có nói, từ ngày 11/4 đến 21/4, tuổi Thân thông minh, bản lĩnh và dám nghĩ dám làm. Họ nỗ lực không ngừng để theo đuổi đam mê, dám dấn thân và không sợ gian khó nhưng do bị sao xấu chiếu mệnh nên vận tài lộc không như ý.

Vậy nhưng, con giáp may mắn này sẽ được quý nhân chiếu cố nồng hậu, mọi việc suôn sẻ bất ngờ. Chỉ cần tin vào chính mình, cống hiến nhiệt thành thì Thân túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh, sự nghiệp thăng hoa.

Từ ngày 11/4 đến 21/4, 3 con giáp được hứa hẹn giàu to, tiền bạc cứ kéo ồ ạt về tận cửa, ngày một phát tài thăng hoa - Ảnh 2
Sách tử vi con giáp có nói, từ ngày 11/4 đến 21/4, tuổi Thân thông minh, bản lĩnh và dám nghĩ dám làm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Người tuổi Tý thường thông minh, quyết đoán và có sự linh hoạt trong giao tiếp, khéo léo trong đối nhân xử thế. Vậy nên, sự nghiệp của họ thăng tiến thần tốc, nghèo mấy cũng làm ăn khấm khá, thu nhập cải thiện.

Sách tử vi cho thấy, từ ngày 11/4 đến 21/4, tuổi Tý sẽ lội ngược dòng ngoạn mục. Chẳng những trúng quả trời cho, con giáp giàu sang này còn đại cát đại lợi, tài lộc theo chân. Vì quá giỏi kiếm tiền nên con giáp giàu có này tiêu xài đến mấy cũng không cạn ví, cứ vơi lại đầy.

Từ ngày 11/4 đến 21/4, 3 con giáp được hứa hẹn giàu to, tiền bạc cứ kéo ồ ạt về tận cửa, ngày một phát tài thăng hoa - Ảnh 3
Sách tử vi cho thấy, từ ngày 11/4 đến 21/4, tuổi Tý sẽ lội ngược dòng ngoạn mục - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

8 ngày tới: Thần Tài ban lộc vàng cho 3 con giáp, lộc lá ồ ạt, gặp vận may đổi đời bất ngờ

Tử vi 8 ngày tới dự đoán là thời hoàng kim, ngập tràn may mắn của những con giáp có tên trong danh sách dưới đây.

TIN MỚI NHẤT