Trong 8 ngày tới (19/10 - 26/10), 3 con giáp ôm trọn vận vàng son, Thần Tài đợi trước cửa, may mắn được 'nước đẩy thuyền', công trạng vẻ vang

Tâm linh - Tử vi 18/10/2023 18:54

Nhờ Thần Tài chiếu cố nên sự nghiệp của 3 con giáp may mắn này tiếp tục phát triển rực rỡ trong 8 ngày tới. Họ nhận được sự tin tưởng của bạn bè, đồng nghiệp và có quý nhân dẫn đường, chỉ lối.

Tuổi Mùi

Tử vi nói rằng, trong 8 ngày tới, tuổi Mùi sẽ gặp được quý nhân phù trợ nên sự nghiệp ngày càng phát triển thuận lợi, có khả năng thăng tiến lên vị trí tốt hơn. Nhờ sự giúp đỡ của quý nhân, mọi chuyện sẽ nhanh chóng được giải quyết.

May mắn của tuổi Mùi có thể sẽ được duy trì đến cuối năm. Sự nghiệp của con giáp này tiếp tục phát triển rực rỡ. Những chú Dê không chỉ may mắn trong sự nghiệp mà còn gặp được cơ hội để phát tài. Nếu như biết nắm bắt cơ hội thì sẽ giàu có, tận hưởng cuộc sống viên mãn.

Trong 8 ngày tới (19/10 - 26/10), 3 con giáp ôm trọn vận vàng son, Thần Tài đợi trước cửa, may mắn được 'nước đẩy thuyền', công trạng vẻ vang - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tử vi có nói, trong 8 ngày tới, tuổi Dậu chính là con giáp may mắn nhất vũ trụ. Ai khốn đốn mặc ai, tuổi Dậu vẫn vô cùng giàu sang, sung túc. Những khó khăn mà tuổi Dậu gặp phải sẽ được giải quyết một cách ổn thỏa nhất.

Trong thời gian trước, tuổi Dậu không còn phải chịu cảnh nợ nần, thiếu thốn nữa mà thay vào đó sẽ nhận được vô vàn tin vui. Con giáp này cũng sẽ có một chuyện tình đẹp như mơ, người ấy còn giúp đỡ trong công việc nên cả hai vô cùng hợp ý.

Trong 8 ngày tới (19/10 - 26/10), 3 con giáp ôm trọn vận vàng son, Thần Tài đợi trước cửa, may mắn được 'nước đẩy thuyền', công trạng vẻ vang - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Trời sinh người tuổi Thân tính tình cần cù, chăm chỉ, kiên nhẫn. Họ luôn tự kiếm cơ hội đổi đời. Ngoài ra, họ sống rất đơn giản, biết mình biết ta. Nhờ tính cách khiên tốn này mà trong 8 ngày tới, con giáp tuổi Thân gặp được nhiều quý nhân trong cuộc đời, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Thời gian qua, con giáp này trải qua nhiều biến động. Nên từ thời gian này, con giáp này có thể hoàn thành những dự định đang dở dang và tìm được cơ hội tuyệt vời để phát triển. Chính vì thế, các chú Khỉ hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận lộc trời, của nả chất chồng.

Trong 8 ngày tới (19/10 - 26/10), 3 con giáp ôm trọn vận vàng son, Thần Tài đợi trước cửa, may mắn được 'nước đẩy thuyền', công trạng vẻ vang - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tử vi thứ Ba ngày 3/10/2023 của 12 con giáp: Sửu thăng tiến - Thìn tình duyên nhuận sắc; Mão đè nén ‘tâm bệnh’, Tỵ cẩn thận thị phi

Dưới đây là tử vi thứ Ba ngày 3/10/2023 của 12 con giáp: Tuổi Thìn tình duyên sáng tỏ, khả năng cao sẽ gặp được “người như ý”. Trong khi đó, Mão gặp nhiều áp lực trong công việc cộng thêm muộn phiền trước đó dễ phát sinh ‘tâm bệnh’.

TIN MỚI NHẤT