Trong 4 ngày cuối năm Quý Mão, Thần May Mắn 'đỡ đầu', Thần Tài ban phước, 3 con giáp tình - tiền đều thăng hạng

Tâm linh - Tử vi 05/02/2024 08:50

Tử vi 4 ngày cuối năm Quý Mão, 3 con giáp may mắn lấy rổ hứng tiền, giành được nhiều thành công vang dội trong sự nghiệp, sống đời giàu sang phú quý.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý trong 4 ngày cuối năm Quý Mão vận trình hanh thông, tài lộc chạm đỉnh. Công danh sự nghiệp của con giáp may mắn  được đánh khá ổn. Bạn bắt đầu có những khởi đầu công việc tương đối trôi chảy và khả năng có được các cơ hội tốt để thay đổi công danh, có đất để thể hiện năng lực bản thân nhiều hơn.

Quý nhân tương trợ hết lòng, con giáp nên tận dụng cơ hội này để tìm kiếm vận may, phất lên giàu có. Chuyện tình cảm diễn ra êm đẹp. Con giáp chấp nhận một mối quan hệ này, cùng nhau xây dựng hạnh phúc bền lâu. Gia đình Tý có thể đón nhận tin vui bất ngờ từ ơn trên ban tặng.

Trong 4 ngày cuối năm Quý Mão, Thần May Mắn 'đỡ đầu', Thần Tài ban phước, 3 con giáp tình - tiền đều thăng hạng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu làm gì cũng thuận lợi, như ý trong 4 ngày cuối năm Quý Mão. Con giáp này làm việc nhẹ nhàng nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp. Sự nghiệp phát triển đến một giai đoạn mới, bản mệnh có thể thử thách bản thân để tìm ra hướng đi thích hợp với mình. 

Con giáp may mắn là có nguồn tài chính ổn định. Bạn không bị ảnh hưởng bởi những điều tiếng xung quanh mà chỉ biết kiếm tiền, gia tăng lương thưởng. Tất cả là nhờ vào sự khôn khéo, thông minh trong giao tiếp lẫn năng lực của con giáp tuổi Dậu này.

Trong 4 ngày cuối năm Quý Mão, Thần May Mắn 'đỡ đầu', Thần Tài ban phước, 3 con giáp tình - tiền đều thăng hạng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi tài lộc dồi dào, vận trình lên hương trong 4 ngày cuối năm Quý Mão. Con giáp tập trung toàn bộ năng lượng cống hiến hết mình cho công việc. Bạn sẽ tìm thấy được niềm vui trong công việc và cũng sẽ đạt được thành quả xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Đây chính là thời điểm trọng tâm của sự nghiệp, người tuổi Mùi hãy tập trung hết mình để sau này không phải hối tiếc về điều gì nhé. Trong chuyện tình cảm, hãy tin vào trực giác của bản thân. Lắng nghe trái tim mình và dùng lí trí để phân tích từng tình huống. 

Trong 4 ngày cuối năm Quý Mão, Thần May Mắn 'đỡ đầu', Thần Tài ban phước, 3 con giáp tình - tiền đều thăng hạng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Cận kề Tết Giáp Thìn 2024, mở cửa hốt bạc, 3 con giáp ví tiền sinh sôi, nhận lộc đến 'ná thở', tài khoản 'ting ting' liên tục

Theo tử vi dự đoán, cận kề Tết Giáp Thìn 2024, 3 con giáp này làm gì cũng thuận lợi may mắn, tài khoản tăng gấp đôi gấp 3, mệt mỏi vì phải đếm tiền liên tục.

TIN MỚI NHẤT