Trong 4 ngày 24, 25, 26 và 27/2, 3 con giáp cát tường như ý, quý nhân giúp đỡ hết mình, nhiều phúc nhiều tài, tiền vàng tràn két

Tâm linh - Tử vi 23/02/2024 22:11

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau cả đời hút lộc giàu sang, ngồi không tiền tài cũng tới tận cửa.

Tuổi Dậu 

Theo tử vi 4 ngày tới, công việc của tuổi Dậu được dự đoán khó yên ổn. Giữa bản mệnh và các đồng nghiệp có nhiều sự đố kỵ, không mấy hài hòa. Trong tuần này, bản mệnh nên cẩn thận hơn để tránh những sai sót có thể xảy ra trong công việc.

Đường tiền tài của bản mệnh không có gì để chê. Con giáp này rất giỏi trong việc quản lý tiền, cân đo đong đếm từng chút một để gia đình được no đủ. Nhiều người được người quen giới thiệu cho công việc làm thêm để cải thiện thu nhập của mình.

Đường tình cảm cũng thăng hoa không kém. Những người độc thân vẫn đang muốn tận hưởng cuộc sống một mình, không có ý định tìm kiếm mảnh ghép còn lại. Con giáp này rất thích quan tâm đến cha mẹ, luôn đặt gia đình ở trên hết, hạnh phúc của bản mệnh khiến người khác phải ghen tị.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Trong 4 ngày 24, 25, 26 và 27/2, 3 con giáp cát tường như ý, quý nhân giúp đỡ hết mình, nhiều phúc nhiều tài, tiền vàng tràn két - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Trong số các con giáp thì những người tuổi mão chính là con giáp thông minh và có khả năng ứng biến vô cùng linh hoạt trong cuộc sống. Đặc biệt những người tuổi Mão chính là con giáp chuẩn chất lãnh đạo trời ban. Trong cuộc sống những người tuổi Mão khi đã quyết tâm làm việc gì thì sẽ luôn nỗ lực hết mình để đạt được việc đó. Bên cạnh đó, người tuổi Mão chính là con giáp càng chăm chỉ thì cuộc sống càng lên hương giàu sang hơn người.

Trong năm 2024, người tuổi Mão gặp nhiều may mắn trên phương diện sự nghiệp. Mọi cố gắng đều gặt hái được thành quả xứng đáng như mong đợi. Ngoài ra, tuổi Mão có thể kết giao với nhiều bằng hữu tốt, làm việc gì cũng thuận lợi, suôn sẻ.

Họ thậm chí được quý nhân giới thiệu cho những cơ hội việc làm đáng quý. Người đi theo con đường công danh dần khẳng định được vị thế của mình, trong khi những người trẻ cũng định hình hướng phát triển bản thân.

Phương diện tài lộc của người tuổi Mão có sự gia tăng mạnh mẽ trong năm nay. Thành tích tốt trong công việc giúp bạn thu được khoản hoa hồng, thưởng nóng không hề nhỏ. Với người làm kinh tế, đây là thời điểm thích hợp để ký kết hợp đồng, mở rộng quy mô kinh doanh, dù vất vả nhưng bạn sẽ thu được khoản lợi nhuận xứng đáng.

Trong 4 ngày 24, 25, 26 và 27/2, 3 con giáp cát tường như ý, quý nhân giúp đỡ hết mình, nhiều phúc nhiều tài, tiền vàng tràn két - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi 4 ngày liên tiếp tới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất nhiều bạn bè hỗ trợ công việc 

Công việc: Người tuổi Tuất trong công việc kết nối nhiều bạn bè thân thiết, khẳng định được công việc bạn đang theo đuổi.  

Tình cảm: Tác động từ bên ngoài ảnh hưởng rất lớn đến quan hệ chung của đối phương. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, không muốn nhiều người biết khi tài chính có chút thay đổi, bạn đang cố gắng tìm cách.

Sức khoẻ: Luôn để tâm nhiều đến công việc, không dành nhiều thời gian cho bản thân.

Trong 4 ngày 24, 25, 26 và 27/2, 3 con giáp cát tường như ý, quý nhân giúp đỡ hết mình, nhiều phúc nhiều tài, tiền vàng tràn két - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

5 ngày liên tiếp (23, 24, 25, 26, 27 và 28/2): 3 con giáp thu vàng hốt bạc, tiền chất đầy két, đại vận phát tài, phú quý gấp 5 gấp 10

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vận may rạng ngời, làm đâu thắng đó, lên hương như diều gặp gió.

TIN MỚI NHẤT