Trong 3 ngày 24, 25 và 26/2, 3 con giáp bước vào giới thượng lưu, phú quý phát tài, tiền đếm mỏi tay, giàu to bất ngờ

Tâm linh - Tử vi 23/02/2024 23:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán cầu công danh có công danh, cầu tài lộc có tài lộc, nhanh chóng giàu có hơn người.

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, công việc của tuổi Dậu hôm nay khó yên ổn. Giữa bản mệnh và các đồng nghiệp có nhiều sự đố kỵ, không mấy hài hòa. Trong tuần này, bản mệnh nên cẩn thận hơn để tránh những sai sót có thể xảy ra trong công việc.

Đường tiền tài của bản mệnh không có gì để chê. Con giáp này rất giỏi trong việc quản lý tiền, cân đo đong đếm từng chút một để gia đình được no đủ. Nhiều người được người quen giới thiệu cho công việc làm thêm để cải thiện thu nhập của mình.

Đường tình cảm cũng thăng hoa không kém. Những người độc thân vẫn đang muốn tận hưởng cuộc sống một mình, không có ý định tìm kiếm mảnh ghép còn lại. Con giáp này rất thích quan tâm đến cha mẹ, luôn đặt gia đình ở trên hết, hạnh phúc của bản mệnh khiến người khác phải ghen tị.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Trong 3 ngày 24, 25 và 26/2, 3 con giáp bước vào giới thượng lưu, phú quý phát tài, tiền đếm mỏi tay, giàu to bất ngờ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Trong 12 con giáp thì những người tuổi Tuất là những người có thể kiếm được nhiều khoản tiền hậu hĩnh từ nghề chính của mình. Họ có tầm nhìn sâu rộng, sự nghiệp thành công, tương lai tươi sáng. Cuộc sống của họ đa màu sắc và rất thực tế. Nếu họ ở bên những người sinh ra đã ước định sẵn là bạn đồng hành của nhau, thì cuộc sống rất ổn định và bình yên. Những người tuổi Tuất rất kiên định và đáng tin cậy, chăm chỉ và yêu thích công lý.

Tử vi trong 3 ngày tới, dù tuổi Tuất có gặp phải vướng mắc trong cuộc sống, cũng đừng quá bận tâm. Năm nay, có thể một vài người sẽ tìm được nửa kia của mình. Người tuổi Tuất cần nắm bắt tốt những cơ hội mang lại vận tài lộc dồi dào trong tương lai gần. Trong công việc có nhiều cơ hội kiếm tiền, vì vậy có thể sẽ liên tiếp đón chào những làn sóng may mắn.

Trong 3 ngày 24, 25 và 26/2, 3 con giáp bước vào giới thượng lưu, phú quý phát tài, tiền đếm mỏi tay, giàu to bất ngờ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tử vi 3 ngày tới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi tuy khó khăn tài chính, nhưng luôn tìm cách cải thiện. 

Công việc: Trên phương diện công việc, người tuổi Hợi nhiệt huyết với công danh đang có. 

Tình cảm: Trong tình yêu, cả hai chậm rãi đến gần với nhau sau thời gian xa cách. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, luôn đưa ra mục tiêu tài chính rõ ràng, dù có chút khó khăn. 

Sức khoẻ: Luôn có thời gian cân chỉnh cho bản thân tự chăm sóc mình.  

Trong 3 ngày 24, 25 và 26/2, 3 con giáp bước vào giới thượng lưu, phú quý phát tài, tiền đếm mỏi tay, giàu to bất ngờ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

5 ngày liên tiếp (23, 24, 25, 26, 27 và 28/2): 3 con giáp thu vàng hốt bạc, tiền chất đầy két, đại vận phát tài, phú quý gấp 5 gấp 10

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vận may rạng ngời, làm đâu thắng đó, lên hương như diều gặp gió.

TIN MỚI NHẤT