Những cấm kỵ trong phòng vợ chồng mới cưới cần lưu ý

Tâm linh - Tử vi 24/10/2019 12:30

Theo phong thủy, việc bố trí nội thất, hướng phòng trong phong thủy cũng có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm bền vững giữa hai vợ chồng.

Dưới đây là những điều cấm kỵ về phong thủy nhà ở mà các đôi vợ chồng mới cưới nên chú ý để tránh mắc phải sai lầm.

Tránh việc để phòng cưới không có người ngủ

Những cấm kỵ trong phòng vợ chồng mới cưới cần lưu ý - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vì rất nhiều lý do, các cặp đôi mới cưới thường không ngủ tại phòng tân hôn trong một thời gian dài. Điều này dẫn đến trường hợp "giường lạnh" theo quan niệm của phong thủy. Giường lạnh, căn phòng trống trải sau khi cưới sẽ dễ dẫn đến ảnh hưởng xấu cho sức khỏe của đôi vợ chồng. Vì vậy, sau khi kết hôn, cặp vợ chồng mới cưới nên ngủ lại ở căn phòng tân hôn trước khi đi trăng mật hay đi công tác xa.

Không để dầm hoặc xà ngang trên trần

Có dầm hoặc xà ngang trên trần phòng ngủ đồng nghĩa với xung đột vì thanh ngang này có xu hướng tạo thành lực hút những tranh chấp gây ra bởi áp suất của nó. Tình trạng này thường xảy ra khi đôi vợ chồng quyết định ghép hai phòng thành một, dầm chống giữa hai phòng sẽ được để lại. Để giải quyết, nên làm bằng trần nhà để hóa giải mâu thuẫn.

Những cấm kỵ trong phòng vợ chồng mới cưới cần lưu ý - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Không để bàn làm việc trong phòng

Nên tránh xa những vật dụng gợi sự bận bịu của công việc như sách vở, máy tính hay cả dụng cụ thể thao. Không nên dùng những đồ nội thất hoặc trang trí có màu đậm khiến căn phòng trở nên u ám.

Không treo gương đối diện với giường ngủ

Yếu tố phong thủy này có lẽ khá phổ biến. Việc treo gương đối diện phòng ngủ sẽ gây mất an toàn và đôi khi khiến chủ nhân sợ hãi. Nó cũng làm tổn thương hôn nhân vì sự phản chiếu tượng trưng cho sự xâm nhập của một người thứ ba vào mối quan hệ giữa hai người. Vì vậy, hãy dùng một miếng vải che gương lại khi không dùng, hoặc tốt nhất là bỏ ra khỏi phòng ngủ.

Những cấm kỵ trong phòng vợ chồng mới cưới cần lưu ý - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tránh đặt bể cá cảnh trong phòng cưới

Nhiều gia đình, cặp vợ chồng muốn được gần gũi với thiên nhiên nên thường đặt bể thủy sinh trong phòng tân hôn. Bể cá luôn thuộc hành thủy, phòng ngủ của vợ chồng khi có quá nhiều sự tác động từ yếu tố thủy sẽ khiến căn phòng lạnh lẽo, ngọn lửa tình yêu dễ bị lụi tàn.

Tránh đặt đồ bị hỏng

Đồ bị hỏng hóc hay đồ cũ đều là những vật dụng không nên đặt trong phòng tân hôn. Bởi những đồ dùng này sẽ dễ khiến luồng sinh khí bị thay đổi đột ngột. Sự đảo lộn của luồng khí cũng khiến cuộc sống của cặp đôi gặp nhiều trục trặc về tình cảm cũng như sức khỏe.

Chờ 2 năm tới, 3 con giáp được Thần Tài ưu ái, đếm mỏi tay chẳng hết tiền

2 năm tới, đường công danh, sự nghiệp của 3 con giáp này phát triển không ngừng, thăng hoa rực rỡ.

TIN MỚI NHẤT