Nếu có nốt ruồi son ở những vị trí này, bạn là người luôn gặp may, có số hưởng sung sướng cả đời

Tâm linh - Tử vi 07/08/2018 12:02

Mỗi nốt ruồi xuất hiện trên cơ thể lại biểu hiện một ý nghĩa khác nhau, đặc biệt là nốt ruồi son. Cùng khám phá những nốt ruồi đem lại may mắn, tài vận cho bạn nhé!

Nốt ruồi son vốn được xem là mang lại tài lộc cho người sở hữu nhưng ở những vị trí đặc biệt, nó còn mang lại may mắn gấp nhiều lần. Bởi lẽ so với nốt ruồi đen, thì nốt ruồi son (nốt ruồi đỏ) được xem là nốt ruồi cát mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân. Nhân tướng học cho rằng nốt ruồi son mọc ở các vị trí sau trên cơ thể báo hiệu một cuộc sống gặp nhiều may mắn, giàu sang cả một đời.

1. Nốt ruồi son ở trán

Trán là vị trí vô cùng quan trọng trên khuôn mặt mỗi người. Nếu ở vị trí này mà lại xuất hiện nốt ruồi son thì chủ nhân của nó sẽ cuộc sống phú quý, tài vận tốt đẹp. Người sở hữu nốt ruồi son trên trán thường gặp quý nhân phù trợ, gặp được điều tốt lành trong cuộc sống, có số được hưởng phú quý giàu sang cả đời.

Nếu có nốt ruồi son ở những vị trí này, bạn là người luôn gặp may, có số hưởng sung sướng cả đời - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

2. Nốt ruồi son ở trong lòng bàn tay

Nhân tướng học cho rằng nếu sở hữu nốt ruồi son trong lòng bàn tay thì chẳng khác nào bạn đang nắm trong tay một "viên ngọc quý". Bởi đây là nốt ruồi đại phú đại quý.  

Nếu có nốt ruồi son ở những vị trí này, bạn là người luôn gặp may, có số hưởng sung sướng cả đời - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Những người có nốt ruồi son trong lòng bàn tay là người có tài lãnh đạo, quản lý, vì vậy sự nghiệp sẽ suôn sẻ, thăng quan tiến chức. Bên cạnh đó, nó sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn về tài chính, làm việc chăm chỉ thì về sau sẽ sở hữu khối tài sản kếch xù, sống sung túc.

3. Nốt ruồi son ở ngón tay trỏ

Nếu ngón trỏ mà có nốt ruồi đỏ ở đốt thứ nhất thì bạn là người có số được hưởng an nhàn sung sướng, "ngậm thìa vàng" từ khi sinh ra. Tiền vận tốt, cuộc đời an nhàn hạnh phúc, may mắn ngập tràn. 

Nếu có nốt ruồi son ở những vị trí này, bạn là người luôn gặp may, có số hưởng sung sướng cả đời - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Còn nếu ngón trỏ của bạn có nốt ruồi son ở đốt thứ hai thì bạn sẽ có sự nghiệp thành công rạng rỡ. Chủ nhân sở hữu nốt ruồi đỏ ở vị trí này thường gặp nhiều may mắn trong công việc, được quý nhân phù trợ để vượt qua khó khăn, thử thách. Con đường sự nghiệp bằng phẳng, không phải trải qua sóng gió biến cố gì to lớn, mưu sự tất thành, hiếm khi thất bại.

4. Nốt ruồi son mọc ở ngực

Theo quan điểm của nhân tường học, phụ nữ có nốt ruồi son mọc ở ngực là người có tướng tốt. Bởi đó là điềm báo người này sớm sinh con quý tử. Nhân duyên của người có nốt ruồi cát này cũng thuận lợi, cuộc sống vợ chồng hạnh phúc.

Nếu có nốt ruồi son ở những vị trí này, bạn là người luôn gặp may, có số hưởng sung sướng cả đời - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo.

6 vị trí nốt ruồi 'vô duyên' cản phá đường công danh sự nghiệp

Các nhà chiêm tinh học cho rằng những thay đổi trong cơ thể đều do phản ứng cảm xúc hoặc sinh lý đối với các sự kiện trong đời sống, cho nên mỗi nốt ruồi đều chứa đựng những bí mật riêng.

TIN MỚI NHẤT