Muốn có hạnh phúc cả đời, phụ nữ nhất định đừng bỏ qua đàn ông có tướng mạo như này

Tâm linh - Tử vi 24/03/2018 05:03

Mặt vuông chữ điền, lông mày dài, nốt ruồi ở bọng mắt… là những đặc điểm tướng mạo của người đàn ông chung thủy, giàu có. Phụ nữ lấy được người đàn ông thế này phúc đức ba đời.

Tính cách của một người đàn ông thể hiện trên khuôn mặt thông qua biểu cảm, những đặc điểm cụ thể. Bởi vậy, nếu phụ nữ muốn biết sự chung thủy và sự nghiệp của đàn ông thì hãy chú ý vào những đặc điểm dưới đây:

Mặt vuông chữ điền

Trong Nhân tướng học, người đàn ông có mặt vuông chữ điền thường là người chung thủy, hiền hòa, chân thật và luôn biết cách chăm sóc, chiều chuộng người yêu.

Đến khi có gia đình, họ lại biết lắng nghe, thông cảm với người bạn đời. Đa số đàn ông có tướng mạo này không thích tụ tập bạn bè, nhậu nhẹt, đa phần họ dành thời gian cho gia đình.

Đàn ông có tướng mặt này sự nghiệp phát triển tương đôi tốt. Vì thế, phụ nữ lấy được người đàn ông này sẽ không bao giờ phải lo thiếu thốn về vật chất, tình cảm, hạnh phúc đến đầu bạc răng long.

Muốn có hạnh phúc cả đời, phụ nữ nhất định đừng bỏ qua đàn ông có tướng mạo như này - Ảnh 1
David Beckham có khuôn mặt vuông chữ điền và là người có sự nghiệp, gia đình được nhiều người ngưỡng mộ.

Lông mày dày, dài, ấn đường rộng

Trong Nhân tướng học, dựa vào đặc điểm của lông mày có thể nhận biết khá chính xác đời sống tình cảm. Nếu đàn ông sở hữu tướng lông mày dài hơn đuôi mắt, ấn đường rộng (khoảng cách giữa hai bên lông mày), thường sống thiên về tình cảm, dám làm dám chịu, trong tình yêu luôn chung thủy, che chở, bảo vệ người yêu, vợ.

Nhân trung dài và sâu

Nhân trung là rãnh lõm chạy từ mũi xuống môi. Người đàn ông có nhân trung dài và sâu thường rất trọng tình cảm. Nếu nhân trung mở rộng về phía gần môi thì đàn ông còn là người rộng lượng, không ghen tuông vô cớ. Trong chuyện tình cảm, họ chung thủy và khi đã yêu thì sẽ toàn tâm toàn ý hướng về người mình yêu.

Đồng thời, đây cũng là quý tướng, đàn ông có đặc điểm này khởi nghiệp từ sớm, vào trung vận đã thành đạt, đến hậu vận được hưởng cuộc sống an nhàn, hưởng phúc lộc, con cái giỏi giang, hiếu thảo.

Muốn có hạnh phúc cả đời, phụ nữ nhất định đừng bỏ qua đàn ông có tướng mạo như này - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Môi dày, răng khít

Đàn ông có môi dày, răng khít đa phần tính tình tử tế, sống theo quy tắc. Do đó, những người đàn ông này sẽ chỉ nói ra những lời chân thật, không bao giờ lừa dối vợ. Trong trường hợp, tình cảm đã thay đổi, họ sẽ nói thẳng thắn để nửa kia không bị tổn thương.

Những đàn ông có môi dày, răng khít thường sự nghiệp phát triển tương đôi tốt. Đồng thời đường nhân duyên của họ đẹp. Phụ nữ lấy người đàn ông này sẽ không bao giờ phải lo thiếu thốn về vật chất, tình yêu.

Người đàn ông có ngón tay giữa thẳng

Trong Nhân tướng học, ngón tay giữa đại diện cho tính cách. Vì vậy, người đàn ông có ngón giữa thẳng, không cong vẹo là người trung thực, thẳng thắn, sống theo quy chuẩn đạo đức rõ ràng nên không ngoại tình.

Tai to và dày

Nam giới có tai to, dày, vành tai rõ ràng sẽ kiểm soát tốt cảm xúc và dục vọng của bản thân. Người này tính tình ổn định, không bị ngoại cảnh tác động nên rất tỉnh táo trước sắc dục. Hơn thế, họ còn biết bảo vệ, che chở cho gia đình.

Ngoài ra, những người tuổi này có cuộc đời may mắn. Họ là những người có điều kiện kinh tế nên đủ khả năng đem lại cuộc sống yên vui, sung túc cho vợ.

Mắt phải to, mắt trái nhỏ

Đây là một trong những đặc điểm tướng mặt đàn ông yêu vợ dễ nhận biết.Theo Nhân tướng học, đàn ông có mắt phải to hơn so với mắt trái là người sợ vợ, hoàn toàn nghe theo sự sắp đặt của vợ mà không có ý kiến.

Đàn ông có đặc điểm này kiếm tiền chăm lo cho gia đình mà rất ít khi đòi hỏi. Kinh tế, chi tiêu trong gia đình đều do người vợ nắm giữ.

Cánh mũi đầy đặn

Cánh mũi đầy đặn được coi là quý tướng. Những người này có chí tiến thủ, có khát vọng làm giàu. Sự nghiệp thuận lợi và có quý nhân phù trợ. Tính tình tốt bụng và thương người. Đồng thời cánh mũi đầy đặn cũng cho thấy đó là người sống tình cảm, cưng chiều vợ.

Sống mũi cao và thẳng

Sở hữu tướng mũi cao và thẳng là người rất coi trọng tình cảm, gia đình và có tinh thần trách nhiệm cao. Trong tình yêu, họ quyết đoán, yêu hết mình, bảo vệ, chở che cho đối phương. Hơn thế nữa, họ còn không ngừng phấn đấu để có thể đáp ứng được nguyện vọng, mong muốn của vợ.

Muốn có hạnh phúc cả đời, phụ nữ nhất định đừng bỏ qua đàn ông có tướng mạo như này - Ảnh 3
Sở hữu tướng mũi cao và thẳng là người rất coi trọng tình cảm, gia đình và có tinh thần trách nhiệm cao.

Bọng mắt có nốt ruồi

Bọng mắt (nhãn đại) là phần ngay sát dưới mắt. Nếu đàn ông có nốt ruồi tại vị trí này, họ chu đáo, hết mực yêu thương, chiều chuộng vợ con. Mọi việc lớn nhỏ trong gia đình, thậm chí là các công việc nhà, đàn ông này đều không ngại làm.

3 con giáp nữ hậu vận an nhàn, càng già càng phất

Những con giáp này khi trẻ có thể vất vả đôi chút nhưng càng về sau hậu vận, cuộc sống sẽ càng an nhàn, giàu sang phú quý.

TIN MỚI NHẤT