Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng: top 3 con giáp được Ngọc Hoàng ban lộc, Thần phật chở che, rung đùi hốt vàng, của nả chất đống, cứ vơi lại đầy, tiền vàng chật két

Tâm linh - Tử vi 29/06/2022 07:58

3 con giáp có bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp, thu về nguồn tiền bạc dư giả.

Tuổi Thìn

 

Hôm nay tuổi Thìn được Chính Quan nâng đỡ, đầu tháng dễ mà có tin vui liên quan đến thi cử, xin việc, thăng chức, tăng lương, đòi quyền lợi. Kiểu người tràn đầy năng lượng như bạn thường rất được yêu mến và gặp may mắn trong công việc.

 

Tuy nhiên Tương Phá cảnh báo tuổi này hôm nay nên đi lại cẩn thận vì dễ hặp tai nạn bất ngờ, có kẻ ném đá giấu tay. Cả bạn và người ấy đang bằng mặt mà không bằng lòng, chuyện tan vỡ tranh cãi rất dễ xảy ra. Hàng xóm thi thoảng hay châm chọc, kích đểu gia đình bạn.

 

Cục diện hai hành Thổ tương hòa cho biết sắp tới bạn sẽ có cơ hội đầu tư trong kinh doanh, mang lại lợi nhuận đáng kể, hãy cố gắng nắm bắt nhưng đừng hấp tấp. Càng bình tĩnh, khiêm tốn thì con giáp này càng dễ có lộc.

 

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi chính là con giáp có quý nhân trợ giúp nên gặp nhiều may mắn. Trong thời gian này, tuổi này có bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp, thu về nguồn tiền bạc dư giả.

Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng: top 3 con giáp được Ngọc Hoàng ban lộc, Thần phật chở che, rung đùi hốt vàng, của nả chất đống, cứ vơi lại đầy, tiền vàng chật két - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Các công việc diễn biến suôn sẻ, công sức cũng như thời gian bỏ ra đều được đền bù xứng đáng. Người tuổi Hợi còn có thể tiết kiệm được khoản trong năm 2022. Đây là năm người tuổi này chi tiêu cho bản thân và gia đình tương đối thoải mái mà không cần phải lo nghĩ nhiều.

Tuổi Sửu

Bước sang tháng 6 âm, người tuổi Sửu cuối cùng cũng thoát khỏi gông cùm, sắp tới đây nhiều thứ đang dần được cải thiện bất ngờ. Bất kể làm việc gì, tuổi Sửu cũng tìm được cơ hội thay đổi cục diện. Người tuổi Sửu vốn chăm chỉ, siêng năng, không ngừng nỗ lực và cố gắng để thay đổi bản thân. Họ tin rằng, nếu hiện tại còn khó khăn là do thời chưa đến, đến một giai đoạn nhất định, những gì nỗ lực bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng.

Đặc biệt, nửa cuối năm 2022 tuổi Sửu sẽ gặp nhiều may mắn hơn, mọi thứ vốn đang trì trệ cũng chuyển biến đáng kể, ngoài ra họ cũng tìm được quý nhân, sẵn sàng trao thêm cơ hội cho họ. Tuổi Sửu là những người thích hợp làm những công việc đòi hỏi có sự kiên trì, một khi thăng hoa thì sẽ gặt hái được thành quả rực rỡ. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT