Lòng bàn tay xuất hiện 3 dấu hiệu này, hôn nhân đến muộn nhưng lâu bền

Tâm linh - Tử vi 09/08/2018 05:12

Trong xã hội hiện đại, nhiều phụ nữ và đàn ông kết hôn và có con sau khi sự nghiệp đã ổn định thành công. Duyên số đến với họ tuy muộn nhưng bền lâu, hạnh phúc.

Đường tình duyên ngắn, nông

Lòng bàn tay xuất hiện 3 dấu hiệu này, hôn nhân đến muộn nhưng lâu bền - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Những người sở hữu đường tình duyên sâu, rõ ràng thường là những người sớm tính đến chuyện tình duyên, hôn nhân. Ngược lại, những người sở hữu đường tình duyên ngắn, nông, thường là những người yêu đương muộn hoặc tình duyên gặp nhiều khúc mắc, trắc trở. Chuyện hôn nhân của bạn thường đến sau 28 tuổi, sau khi tâm lý của bạn đã trưởng thành và sự nghiệp đã ổn định. Sau khi kết hôn, bạn có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn, con cái ngoan ngoãn, đủ nếp tẻ.

Đường hôn nhân gần ngón áp út

Lòng bàn tay xuất hiện 3 dấu hiệu này, hôn nhân đến muộn nhưng lâu bền - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Những ai sở hữu đường hôn nhân xa ngón áp út thường kết hôn sớm ở độ tuổi 20. Ngược lại, nếu sở hữu đường hôn nhân ngón tay áp út, bạn sẽ kết hôn muộn hơn những người khác. Bạn thường chờ đợi đến khi sự nghiệp thành công, ổn định rồi mới kết hôn vì vậy hôn nhân bạn thường rất bền vững, ít biến cố. Kết hôn muộn, bạn có nhiều thời gian hơn để tìm hiểu về người khác phái vì vậy bạn sẽ tự tin hơn với quyết định của mình. Sau khi về sống chung, 2 bạn sẽ có được cuộc sống thuận hòa, êm đềm, ít mâu thuẫn.

Đường tình duyên thẳng

Lòng bàn tay xuất hiện 3 dấu hiệu này, hôn nhân đến muộn nhưng lâu bền - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Những người sở hữu đường tình duyên thẳng tắp là những người thông minh, nhạy bén, biết nhìn xa trông rộng và thường đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp. Vì quá tập trung cho sự nghiệp nên chuyện tình cảm của bạn thường không được như mong đợi. Bạn sẽ quyết định kết hôn khi cảm thấy bản thân có nhận thức đủ trưởng thành, có thể sống có trách nhiệm với những người xung quanh. Cuộc sống hôn nhân của bạn thường vẹn tròn, viên mãn, ít sóng gió.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Lòng bàn tay nói lên vận mệnh tương lai, cuộc sống của bạn có giàu sang phú quý hay không chỉ cần nhìn vào đây là thấy rõ

Mỗi một đặc điểm trên cơ thể đều mang nhiều phúc khí và tài vận. Trong số đó, lòng bàn tay là nơi hội tụ đầy đủ câu trả lời về số mệnh của một con người.

TIN MỚI NHẤT