Đúng 9 ngày tới (4/7 - 12/7), cát tinh chiếu mệnh, 3 con giáp dễ dàng ‘kích hoạt năng lực’, giàu sang vô đối, quý nhân chỉ đường dẫn lối, dễ kiếm tiền tỷ như chơi

Tâm linh - Tử vi 03/07/2022 18:00

Những người tuổi này không chỉ có bản lĩnh, họ lại còn có năng lực thần giao cách cảm, quý nhân kề cận hỗ trợ tài vận phất lên như diều gặp gió, cuộc sống sắp tới hanh thông vô cùng.

Tuổi Dần

Hổ, chúa sơn lâm, mang trong mình uy phong lẫy lừng khắp thiên hạ. Người tuổi Dần thừa hưởng cá tính này, kiên nghị, hào sảng, nhiệt tình nhưng cũng không kém phần chân thành và hiệp nghĩa. Họ luôn biết cách làm chủ chính mình và cuộc sống, chèo lái con thuyền cuộc đời bay cao bay xa trong sự ngưỡng mộ của hàng triệu trái tim. Mặt khác, tuổi Dần cũng là một trong 3 con giáp được thần linh phù hộ.

Không ngại gian khổ, tuổi Dần đã tích lũy cho mình được vốn sống, vốn kinh nghiệm phong phú. Tuy tiền bạc không tiết kiệm được nhiều, nhưng đổi lại, các mối quan hệ xã giao lại mang tới sự thuận lợi, thành công cho cuộc sống và con đường làm giàu của họ.

Đúng 9 ngày tới (4/7 - 12/7), cát tinh chiếu mệnh, 3 con giáp dễ dàng ‘kích hoạt năng lực’, giàu sang vô đối, quý nhân chỉ đường dẫn lối, dễ kiếm tiền tỷ như chơi - Ảnh 1
Con giáp Dần mang mệnh làm giàu, tài vận ngày một hanh thông, dễ dàng đổi đời, trúng lớn. Ảnh minh họa: Internet

Đúng 9 ngày tới (4/7 - 12/7), tuổi Hổ luôn gặp được quý nhân giúp đỡ. Khi bước vào tuổi trung niên, cơ hội đột phá về tài chính tăng mạnh, không chỉ nâng cao chất lượng cuộc sống của chính mình mà còn giúp đỡ người thân, bạn bè và cả những người không quen biết có hoàn cảnh khó khăn.

Tuổi Ngọ

Đúng 9 ngày tới (4/7 - 12/7), tuổi Ngọ và sao Thái Tuế tạo nên "bán hợp hỏa cục", tương sinh tương hợp với Thái Tuế tinh. Hơn thế, Thái Tuế còn là sao Chính Ấn của tuổi Ngọ trong Ngũ hành, là sao Chính Quan của tuổi Ngọ trong Tuế can. Hai cục diện hợp lại gọi là "quan ấn tương sinh".

Theo lý thuyết, đây là thế cục mang lại may mắn, thuận lợi. Nhưng không phải tất cả người tuổi Ngọ đều sẽ suôn sẻ, kiếm tiền dễ như trở bàn tay. Những người tuổi Ngọ sinh vào mùa xuân hạ, đặc biệt là mùa hạ sẽ gặp nhiều điềm lành nhất.

Đúng 9 ngày tới (4/7 - 12/7), cát tinh chiếu mệnh, 3 con giáp dễ dàng ‘kích hoạt năng lực’, giàu sang vô đối, quý nhân chỉ đường dẫn lối, dễ kiếm tiền tỷ như chơi - Ảnh 2
Tuổi Ngọ luôn phát lộc trong năm. Ảnh minh họa: Internet

Vì năm 2022 giúp ích nhiều trong việc cân bằng vận mệnh của người tuổi Ngọ nên họ dễ dàng chiếm được nhiều ưu thế, ví dụ như thăng chức tăng lương, được quý nhân phù hộ và giúp đỡ, đạt được nhiều lợi lộc trong ngành nghề vật liệu gỗ, trồng cây cảnh,…

Đúng 9 ngày tới (4/7 - 12/7), tuổi Ngọ sẽ có cả danh cả lợi, con đường tài vận suôn sẻ vô cùng.

Tuổi Sửu

Trời sinh tuổi Sửu là những người chăm chỉ, siêng năng và chỉ quan tâm đến công việc của chính mình. Họ không tham vọng nhưng cũng không bao giờ để cuộc sống vùi dập mình. Lý do họ cố gắng và không ngừng nỗ lực chỉ với mong ước có được cuộc sống an yên, hạnh phúc.

Đúng 9 ngày tới (4/7 - 12/7), tuổi Sửu được xem là một trong những con giáp gặp nhiều may mắn, đỉnh điểm chính là 9 ngày này. Có thể nói, đây là khoảnh khắc hoàng kim nhất của tuổi Sửu trong năm nay, họ sẽ gặp được một cơ hội cực kỳ tốt, có khả năng giúp sự nghiệp của họ thăng tiến không ngừng.

Đối với những người làm kinh doanh, thì đây được gọi là lúc “thiên thời địa lợi nhân hòa”, chỉ cần ra sức đầu tư thì chắc chắn sẽ sinh lời. Không những thế sự thành công này còn làm bàn đạp giúp họ mở rộng tương lai tươi sáng về sau.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Đúng 6 giờ chiều mai (4/7), Thần Tài trải chiếu hoa ban phát lộc, 3 con giáp tiền bạc chảy ào ào vào tài khoản, giàu vật giàu vã, đi đến đâu cũng trúng tiền

3 con giáp nhận lộc ơn trên và thần tài, quý nhân vây quanh, số hưởng lợi lớn, làm gì cũng dễ có tiền vào tay, tiền bạc rủng rỉnh, lộc phát liên miên.

TIN MỚI NHẤT