Đúng 7h sáng mai, thứ Bảy 24/2/2024, 3 con giáp tiền bay ngập đầu, lãi khủng liền tay, tin vui tới tấp, hưởng phúc vô tận

Tâm linh - Tử vi 23/02/2024 18:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán cuộc sống ngậm thìa vàng, không cần ganh đua tiền bạc cũng về tay.

Tuổi Dậu 

Đường công việc của tuổi Dậu đứng trên bờ vực suy sụp. Có một số rắc rối không mong đợi khiến cho con giáp này cảm thấy lo lắng, bất an. Bản mệnh không nên tiến hành khai trương, mở hàng hay nhập hàng trong ngày này.

Bản mệnh cũng nên chú ý đến tài vận trong ngày mới này, có điềm mất của hoặc làm rơi tiền. Con giáp này nên nhắc nhở bản thân chi tiêu tiết kiệm một chút trong thời gian này kẻo dễ có việc gấp cần đến tiền.

Đúng 7h sáng mai, thứ Bảy 24/2/2024, 3 con giáp tiền bay ngập đầu, lãi khủng liền tay, tin vui tới tấp, hưởng phúc vô tận - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

Đúng 7h sáng mai, thứ Bảy 24/2/2024, 3 con giáp tiền bay ngập đầu, lãi khủng liền tay, tin vui tới tấp, hưởng phúc vô tận - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Theo tử vi, tài lộc tổng thể của tuổi Tý ổn định hơn bao giờ hết. Điều này thể hiện rõ trong sự tiến triển bất ngờ của sự nghiệp của họ. Người tuổi Tý cũng được nhận sự giúp đỡ quý báu từ mọi phía. Cuộc sống của họ thời gian này được đánh giá là thoải mái và vui vẻ với nhiều người bạn đáng tin cậy luôn ở bên. Những người bạn này thậm chí còn được xem như là những quý nhân đáng trân trọng của tuổi Tý.

Họ luôn sẵn sàng đứng về phía người tuổi Tý khi gặp khó khăn. Trong cuộc sống, nhờ vào những mối quan hệ bạn bè mà tuổi Tý có thể phồn thịnh. Đối với những ai quyết tâm làm giàu, đây chính là những người mang theo vốn liếng, hỗ trợ và động viên tận tâm. Đến thời điểm này, với sự giúp đỡ của quý nhân, tuổi Tý sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng và tiến xa hơn trong sự thăng tiến. Điều này dẫn đến một bước đột phá về thu nhập cho con giáp này.

Đúng 7h sáng mai, thứ Bảy 24/2/2024, 3 con giáp tiền bay ngập đầu, lãi khủng liền tay, tin vui tới tấp, hưởng phúc vô tận - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

5 ngày liên tiếp (23, 24, 25, 26, 27 và 28/2): 3 con giáp thu vàng hốt bạc, tiền chất đầy két, đại vận phát tài, phú quý gấp 5 gấp 10

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vận may rạng ngời, làm đâu thắng đó, lên hương như diều gặp gió.

TIN MỚI NHẤT