Đúng 7 ngày tới (6/3), 3 con giáp vận may vô kể, phú quý đủ đường, cả năm phát lộc, tiền của đầy nhà

Tâm linh - Tử vi 28/02/2024 20:08

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phú quý đủ đường, cả sự nghiệp lẫn cuộc sống đều viên mãn.

Tuổi Tuất 

Mối quan hệ của tuổi Tuất đang diễn ra tích cực và hạnh phúc. Đối với những người độc thân, có nhiều cơ hội để tìm kiếm tình yêu. Còn đối với những cặp đôi, hãy tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc và hãy chăm sóc và vun đắp cho mối quan hệ của bạn.

Bản mệnh được dự đoán sẽ là ngày may mắn với tài chính. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ Thiên tài và sự nỗ lực của bản thân sẽ mang lại kết quả như ý. Tuy nhiên, hãy nhớ cân nhắc và tiết kiệm để đối phó với bất kỳ tình huống khẩn cấp nào. Mặc dù bạn có tinh thần lạc quan và sự dồi dào, nhưng cần phải cẩn trọng về việc quản lý tài chính. Hãy cẩn thận trước những lời khuyên về chi tiêu và đảm bảo rằng bạn có một kế hoạch tiết kiệm và quản lý tài chính hợp lý.

Đúng 7 ngày tới (6/3), 3 con giáp vận may vô kể, phú quý đủ đường, cả năm phát lộc, tiền của đầy nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Đúng 7 ngày tới (6/3), 3 con giáp vận may vô kể, phú quý đủ đường, cả năm phát lộc, tiền của đầy nhà - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý đang ở giai đoạn khá may mắn, nhất là trên phương diện sự nghiệp. Con giáp này có cát tinh phù trợ nên có nhiều cơ hội thể hiện năng lực của bản thân, tạo ấn tượng tốt với cấp trên. Thành tích mà con giáp này đạt được khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tình hình tài chính của tuổi Tý có điểm sáng nhất định. Người làm ăn kinh doanh có thêm cơ hội đầu tư sinh lời. Trong khi đó, người làm công ăn lương có thể nhận tiền thưởng xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra. Bản mệnh dù đang làm ở lĩnh vực nào cũng có bước tiến nhất định.

Đúng 7 ngày tới (6/3), 3 con giáp vận may vô kể, phú quý đủ đường, cả năm phát lộc, tiền của đầy nhà - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

3 ngày đầu tháng 3 dương (1, 2 và 3/3), 3 con giáp chuyển vận giàu sang, hái được bộn tiền, lộc đổ đầy túi, phú quý rực rỡ

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu có phú quý hơn người, cuộc sống hanh thông viên mãn ít ai bằng.

TIN MỚI NHẤT