Đúng 6h sáng mai, thứ Bảy 24/2/2024, 3 con giáp giàu sang phơi phới, tận hưởng vinh quang, lộc lá tự đến, tiền bạc rủng rỉnh

Tâm linh - Tử vi 23/02/2024 16:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán giàu số 2 không ai số 1, ung dung hưởng trọn phúc phần thiên hạ.

Tuổi Mùi 

Tuổi Mùi có thể gặp những cơ hội mới để phát triển và thể hiện tài năng của mình. Sự quyết đoán và kiên nhẫn sẽ giúp bạn vượt qua mọi thách thức và đạt được thành công. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng với việc không để bị quá tự tin và luôn duy trì sự sẵn lòng học hỏi và cải thiện bản thân.

Bản mệnh có thể nhận được một số lời đề nghị hợp tác hoặc có cơ hội đầu tư vào các dự án có tiềm năng sinh lợi. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng và đảm bảo rằng bạn đang đầu tư vào những cơ hội có tính bền vững và không mang lại rủi ro quá lớn. Hãy duy trì sự cân nhắc và tính toán kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định tài chính quan trọng.

Đúng 6h sáng mai, thứ Bảy 24/2/2024, 3 con giáp giàu sang phơi phới, tận hưởng vinh quang, lộc lá tự đến, tiền bạc rủng rỉnh  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 2 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 2 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Đúng 6h sáng mai, thứ Bảy 24/2/2024, 3 con giáp giàu sang phơi phới, tận hưởng vinh quang, lộc lá tự đến, tiền bạc rủng rỉnh  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi cho biết những người tuổi Sửu chính là con giáp may mắn hơn người cầu tài đắc tài cuộc sống lên hương giàu sang phú quý từ ngày mới trở đi. Đặc biệt, những người tuổi Sửu càng chăm chỉ nỗ lực bao nhiêu thì cuộc sống sẽ càng trở nên thăng quan khấm khá bấy nhiêu.

Tử vi cho biết, những người tuổi Sửu chính là con giáp có thể phát dương quang đại trong thời gian sắp tới. Người tuổi Sửu càng chăm chỉ nỗ lực bao nhiêu thì đường tình duyên càng trở nên viên mãn hơn bấy nhiêu.

Đặc biệt, tử vi cho biết trong thời gian tới những người tuổi Sửu chính là con giáp được hưởng lộc trời bạn nếu còn độc thân thì có thể tìm được một nửa đích thực của mình. Ngược lại, nếu như tuổi Sửu có đôi có cặp thì sẽ vô cùng viên mãn càng ngày càng thêm phần khấm khá giàu có.

Đúng 6h sáng mai, thứ Bảy 24/2/2024, 3 con giáp giàu sang phơi phới, tận hưởng vinh quang, lộc lá tự đến, tiền bạc rủng rỉnh  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

5 ngày liên tiếp (23, 24, 25, 26, 27 và 28/2): 3 con giáp thu vàng hốt bạc, tiền chất đầy két, đại vận phát tài, phú quý gấp 5 gấp 10

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vận may rạng ngời, làm đâu thắng đó, lên hương như diều gặp gió.

TIN MỚI NHẤT