Đúng 17h chiều mai, thứ Năm 29/2/2024, 3 con giáp có phúc có phần, tài vận bừng sáng, đón lộc to về nhà, tiền nhiều vô số kể

Tâm linh - Tử vi 28/02/2024 19:05

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đại phú đại quý, dễ dàng kiếm bộn tiền.

Tuổi Mão 

Tuổi Mão dễ vướng phải mâu thuẫn, xích mích với đồng nghiệp. Bản mệnh luôn tự cho là mình đúng nên thường không lắng nghe ý kiến của người khác, chỉ thích làm theo ý mình.

Có lẽ người có đôi có cặp cũng đang quá độc đoán với nửa kia của mình. Bản mệnh chớ nên ra lệnh cho nửa kia mà không để ý tới cảm xúc của đối phương. Tính cách ngang ngược của con giáp này có thể đẩy tình yêu đến bờ vực rạn nứt.

Đúng 17h chiều mai, thứ Năm 29/2/2024, 3 con giáp có phúc có phần, tài vận bừng sáng, đón lộc to về nhà, tiền nhiều vô số kể - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Những con giáp tuổi Rồng có thành tích tốt trong sự nghiệp và được quý nhân hỗ trợ trong tháng này. Khi cơ hội đến, bạn phải chiến đấu vì quyền lợi đến cùng.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong công ty rất khốc liệt và những những người Rồng sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Bạn phải giữ thái độ lạc quan, đừng đặt mục tiêu quá cao chính mình. Đồng thời, bạn nên đề phòng thêm khi kết thân với đồng nghiệp.

Đúng 17h chiều mai, thứ Năm 29/2/2024, 3 con giáp có phúc có phần, tài vận bừng sáng, đón lộc to về nhà, tiền nhiều vô số kể - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi cho biết cuối tháng 2/2024 này người tuổi Tuất có nhiều cơ hội mưu cầu phú quý, lại có sao “lục bạch” chiếu mệnh nên các bạn không phải lo lắng gì về tiền bạc trong giai đoạn này. Hơn nữa, tài vận tăng vọt, chỉ cần bạn biết nắm bắt cơ hội là có thể làm giàu nhanh chóng, trở mình trong một đêm, tiền vô ào ào.

Về mặt sự nghiệp, tuổi Tuất con cũng học được cách tự chủ động hơn, từ đó đạt được những thành tựu nhất định trong công việc. Nhờ có nhiều quý nhân sẽ xuất hiện giúp việc kinh doanh của gia đình thành công rực rỡ, bên cạnh đó kinh doanh của bản thân cũng sẽ có một khởi đầu thuận lợi.

Trong tháng này, tài lộc của người tuổi Tuất được cải thiện đáng kể, vận may ập đến, việc kiếm tiền thuận buồm xuôi gió, nhờ được quý nhân phù trợ, nếu biết nắm bắt tốt thời cơ bạn sẽ thu về bộn tiền.

Trong khoảng thời gian này bạn sẽ gặp không ít áp lực, cảm thấy chán chường vì lượng công việc quá nặng. Thế nhưng, nhờ vận trình sự nghiệp tháng này rất mạnh nên giúp ích rất nhiều cho sự phát triển trong công việc của các bạn tuổi Tuất.

Đúng 17h chiều mai, thứ Năm 29/2/2024, 3 con giáp có phúc có phần, tài vận bừng sáng, đón lộc to về nhà, tiền nhiều vô số kể - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

3 ngày đầu tháng 3 dương (1, 2 và 3/3), 3 con giáp chuyển vận giàu sang, hái được bộn tiền, lộc đổ đầy túi, phú quý rực rỡ

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu có phú quý hơn người, cuộc sống hanh thông viên mãn ít ai bằng.

TIN MỚI NHẤT