Đúng 10h hôm nay (17/9 âm lịch), 3 con giáp đổi số cải vận, ngửa tay hứng bạc tiền, lợi nhuận sinh sôi, làm một thu mười

Tâm linh - Tử vi 31/10/2023 05:56

Xem tử vi cho thấy, đúng 10h hôm nay (17/9 âm lịch), 3 con giáp cầu được ước thấy, gặp được cơ hội may mắn chưa từng có, phải nắm bắt ngay kẻo bỏ lỡ.

Tuổi Tý

Tử vi dự đoán, đúng 10h hôm nay (17/9 âm lịch), Chính Quan xuất hiện, tuổi Tý được dự báo có cơ hội gặp được quý nhân, được đối phương chỉ cho đường đi nước bước đúng đắn, thành công trong việc xử lý tất cả các công việc. Mối quan hệ đồng nghiệp trong ngày này cũng có sự hài hòa. Đó cũng chính là những người luôn sát cánh bên bạn.

Điều này cho thấy tầm quan trọng của việc tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp trong công việc, Tý hãy giúp đỡ đồng nghiệp khi họ yêu cầu. Ngày Thủy sinh Mộc, các bạn độc thân sẽ có cuộc gặp gỡ đầy mới mẻ và thú vị, nhưng bạn vẫn phải suy nghĩ kỹ lưỡng và nghiêm túc để tránh đưa ra lựa chọn sai lầm trong lúc vội vàng. Bầu không khí gia đình ấm áp, các thành viên hòa thuận.

Đúng 10h hôm nay (17/9 âm lịch), 3 con giáp đổi số cải vận, ngửa tay hứng bạc tiền, lợi nhuận sinh sôi, làm một thu mười - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Đúng 10h hôm nay (17/9 âm lịch) là thời gian vượng đường công danh với người tuổi Dần nhờ có sự xuất hiện của Thiên Ấn. Tử vi hàng ngày cho thấy, bản mệnh đang gây ấn tượng bởi tinh thần mạnh mẽ, năng lực hành động cao và luôn có trách nhiệm của mình. Bạn luôn đặt ra những mục tiêu rõ ràng trong công việc cũng như học tập, không bị phân tâm hay chùn bước bởi ngoại cảnh, giữ được sự kiên trì cao độ.

Với kỹ năng và kinh nghiệm tích lũy trong suốt thời gian vừa qua, người tuổi Dần hoàn toàn có thể tự tin vào chính mình, có quyền được hưởng đãi độ tốt hơn với vị trí cao hơn. Tuy nhiên trong ngày Mộc khí vượng, sức khỏe có dấu hiệu sa sút, có thể là do bạn làm việc quá nhiều. Công việc lúc nào cũng bận rộn, bạn làm việc luôn chân luôn tay. Hãy chú ý những dấu hiệu từ cơ thể, mệt mỏi thì phải đến bác sĩ ngay Dần nhé.

Đúng 10h hôm nay (17/9 âm lịch), 3 con giáp đổi số cải vận, ngửa tay hứng bạc tiền, lợi nhuận sinh sôi, làm một thu mười - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Được Thực Thần che chở, vận trình tài lộc của tuổi Thìn khởi sắc rực rỡ vào đúng 10h hôm nay (17/9 âm lịch). Con giáp tuổi Thìn không có khó khăn gì trong việc kiếm tiền, thậm chí có lúc cơ hội kiếm tiền được đặt vào tận tay bản mệnh và không phải lo lắng quá nhiều về việc chi tiêu. Thời điểm này, dù là người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng có điềm báo tài lộc đổ về nhà nhiều hơn thường lệ.

Nếu con giáp này kiên nhẫn, quyết tâm và bền chí với mục tiêu hiện tại thì trong tương lai không xa sẽ có nhiều điều tốt đẹp và cánh cửa tài lộc còn rộng mở hơn nữa với bạn. Vận trình tình cảm cũng thuận lợi không kém, mối quan hệ tưởng chừng rơi vào bế tắc thì bỗng dưng tìm được cách để thấu hiểu nhau hơn.

Đúng 10h hôm nay (17/9 âm lịch), 3 con giáp đổi số cải vận, ngửa tay hứng bạc tiền, lợi nhuận sinh sôi, làm một thu mười - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Từ ngày 4/9 đến 9/9 âm lịch: Chúc mừng 3 con giáp giàu có nứt vách, tiền phủ lối đi, chạm trúng mỏ vàng, mọi việc thuận lợi

Tử vi cho thấy, từ ngày 4/9 đến 9/9 âm lịch, top con giáp dưới đây sẽ gặp nhiều may mắn vì có Thần Tài ghé thăm, kéo theo vinh hoa phú quý, tài lộc vượng phát, công việc lúc nào cũng thuận lợi.

TIN MỚI NHẤT