Đúng 10 ngày tới (9/3), 3 con giáp phú quý kếch xù, buôn bán gặp may, phất lên vượng phát, giàu sang chạm đỉnh

Tâm linh - Tử vi 28/02/2024 19:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán thăng hạng giàu sang, sung sướng hưởng vinh hoa phú quý.

Tuổi Ngọ 

Đúng 10 ngày tới (9/3) là khoảng thời gian thuận lợi của tuổi Ngọ trên con đường công danh sự nghiệp. Những thành tích cao trong công việc từ trước đến nay của bản mệnh là yếu tố giúp bản mệnh được lãnh đạo cất nhắc.

Tiếc rằng cả con giáp này và người ấy đều là người quá mạnh mẽ, cứng đầu và hơn thua nhau trong nhiều việc. Tuy nhiên, trong gia đình, đôi bên cần nhường nhịn nhau một chút thì bầu không khí mới hài hòa. Bản mệnh cũng nên hạ cái tôi cá nhân xuống.

Đúng 10 ngày tới (9/3), 3 con giáp phú quý kếch xù, buôn bán gặp may, phất lên vượng phát, giàu sang chạm đỉnh - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi hàng tháng 12 con giáp tháng này mọi chuyện sẽ diễn ra trôi chảy, ít trở ngại, vì vậy hãy mạnh dạn áp dụng các ý tưởng của mình, đừng để ngày tháng trôi đi một cách uổng phí. Thực Thần hỗ trợ cho các mối quan hệ trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Tình cảm đồng nghiệp, đối tác cũng đã tốt đẹp hơn, chúng mang lại cho bạn niềm vui mỗi ngày đến công sở.

Tả Phù phò tá nên tháng mới mang tới nhiều may mắn và sự hỗ trợ hiệu quả khi bạn cần. Tài lộc tháng này nhờ thế mà cũng được tăng tiến, bạn có thể mua cho mình những món đồ yêu thích.

Một tháng tốt lành cho việc cải thiện mối quan hệ. Người có gia đình cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống, thái độ tích cực này rất dễ nhận biết và được bạn đời tán thưởng.

Thiên Cẩu có thể gây hại cho sức khỏe của con giáp tuổi Mùi ở thời điểm hiện tại. Vì thế, tháng này phải để ý hơn tới sức khỏe của mình, không được chủ quan.

Đúng 10 ngày tới (9/3), 3 con giáp phú quý kếch xù, buôn bán gặp may, phất lên vượng phát, giàu sang chạm đỉnh - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Là con giáp may mắn từ nay trở đi, người tuổi Dần đã được đón nhận tin vui trên phương diện tình cảm. Bạn luôn tự tin và cởi mở nên nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới.

Tất nhiên, bạn không nên vội vàng đến với một ai đó hoặc giữ nhiều quan hệ mập mờ một lúc. Nếu muốn phát triển quan hệ lâu bền, bạn cần phải có đủ sự thận trọng và chân thành.

Với người đã lập gia đình, bạn có thể dành nhiều thời gian để ở bên người thân của mình. Những hành động quan tâm nhỏ nhặt giữa mọi người cũng giúp gắn kết tình cảm.

Phương diện tài chính của những người làm nghề tự do có khởi sắc trong thời điểm này. Bản mệnh hoàn thành hợp đồng đã kí kết đúng hạn nên được đối tác đánh giá cao, thậm chí được thêm hoa hồng.

Đúng 10 ngày tới (9/3), 3 con giáp phú quý kếch xù, buôn bán gặp may, phất lên vượng phát, giàu sang chạm đỉnh - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

3 ngày đầu tháng 3 dương (1, 2 và 3/3), 3 con giáp chuyển vận giàu sang, hái được bộn tiền, lộc đổ đầy túi, phú quý rực rỡ

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu có phú quý hơn người, cuộc sống hanh thông viên mãn ít ai bằng.

TIN MỚI NHẤT