Đồng hồ điểm 0h thứ 5, ngày 4/8/2022, 3 con giáp "như cá gặp nước", tài lộc đầy trời, phú quý đến tay, tiền tiêu không hết

Tâm linh - Tử vi 03/08/2022 12:50

Ngày mới gõ cửa cũng là lúc những con giáp này chuyển mình vươn lên trong cả công việc lẫn tình cảm, ắt hẳn sẽ thu được quả ngọt.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ thường là người thông minh, khôn khéo. Họ làm gì cũng suy trước tính sau, chứ không làm việc ngẫu hứng, cảm tính. Đúng 0h ngày 4/8, người tuổi Tỵ được sao tốt chiếu mệnh nên tài vận vượng. Người tuổi này được quý nhân phù trợ nên giải quyết được khó khăn. Không những thế, họ còn nhận được cơ hội làm ăn phát tài, thu nhập tăng dần.

Trong thời gian này, con giáp làm kinh doanh gặp được nhiều khách hàng, có cơ hội ký kết hợp đồng. Trong khi người trồng trọt chăn nuôi thì mùa màng tốt tươi, vật nuôi khỏe mạnh.

Trong thời gian này, tuy công việc tốt nhưng do lao lực quá độ, sức khỏe của con giáp tuổi Tỵ cũng bị ảnh hưởng. Người tuổi này cần chú ý làm việc, nghỉ ngơi điều độ. Đừng suy nghĩ tiêu cực, thay vào đó, họ cần mỉm cười và giữ tinh thần lạc quan.

Đồng hồ điểm 0h thứ 5, ngày 4/8/2022, 3 con giáp 'như cá gặp nước', tài lộc đầy trời, phú quý đến tay, tiền tiêu không hết - Ảnh 1
Đúng 0h ngày 4/8, người tuổi Tỵ được sao tốt chiếu mệnh nên tài vận vượng. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Phần lớn người tuổi Thìn đều có cho mình lối sống lạc quan, vui tươi. Họ luôn nhìn vào mặt tích cực. Họ mang trong mình nguồn năng lượng dồi dào vì vậy họ không ngừng tiến bước dù có lúc rơi vào hoàn cảnh không tốt. Ngay cả những người tuổi Thìn có xuất thân bần hàn, vất vả thì giờ đây họ cũng có động lực to lớn để vươn lên đầy bất ngờ.

Đúng 0h ngày 4/8 này người tuổi Thìn có cát tinh soi chiếu, quý nhân phù trợ. Chính vì vậy mà họ gặp nhiều may mắn. Thời gian tới đây Thìn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công. Đây chính là đòn bẩy để tới cuối năm tiền tại, địa vị của Thìn thăng tiến vượt bậc.

Bản thân Thìn vẫn luôn có sự chuẩn bị cho quá trình đột phá này vì vậy sẽ không có gì khiến bản mệnh quá ngạc nhiên.

Đồng hồ điểm 0h thứ 5, ngày 4/8/2022, 3 con giáp 'như cá gặp nước', tài lộc đầy trời, phú quý đến tay, tiền tiêu không hết - Ảnh 2
Đúng 0h ngày 4/8 này người tuổi Thìn có cát tinh soi chiếu, quý nhân phù trợ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Dưới sự thúc đẩy của Tam Hội, người tuổi Dậu tự tìm ra cách vượt qua thử thách trước mắt, thậm chí bạn biến nguy cơ thành cơ hội, khẳng định được khả năng của mình. Chắc chắn cấp trên sẵn sàng dành cho bạn nhiều lời khen ngợi.

 

Dù chinh phục được mục tiêu, bạn cũng không kiêu ngạo, cho mình là nhất. Bạn hiểu rằng xung quanh mình vẫn còn rất nhiều người đáng để học tập, vì thế, bạn luôn quan sát và lắng nghe xung quanh, tiếp thu thêm những kiến thức hữu ích.

 

Chuyện tình cảm của con giáp may mắn ngày 4/8/2022 cũng khá êm ấm. Bạn biết hài lòng với những gì mình đang có nên dù vợ chồng không dư dả đi nữa, cuộc sống cũng vấn rất hạnh phúc. Hai người rất hiếm khi cãi cọ.

Đồng hồ điểm 0h thứ 5, ngày 4/8/2022, 3 con giáp 'như cá gặp nước', tài lộc đầy trời, phú quý đến tay, tiền tiêu không hết - Ảnh 3
Chuyện tình cảm của con giáp may mắn ngày 4/8/2022 cũng khá êm ấm. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Vận mệnh chính thức khai sáng, 3 con giáp tiền vàng bao phủ, gặp thời hoàng kim, tài lộc thịnh vượng, công danh rực rỡ từ hôm nay 3/8/2022

Từ hôm nay, 3 con giáp này không gặp xui xẻo mà mạnh khỏe, bình an, gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp.

TIN MỚI NHẤT