Cẩn thận 3 ngày tới (24, 25 và 26/2), 3 con giáp họa phúc khó lường, số đen đeo bám, tài lộc lao dốc, thị phi bủa vây

Tâm linh - Tử vi 23/02/2024 22:23

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tuy khó khăn tài chính, nhưng luôn tìm cách cải thiện. 

Tuổi Tuất 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng công việc của tuổi Tuất không được như ý. Dù muốn được nghỉ ngơi nhưng tính chất công việc không cho phép, bản mệnh liên tục phải xử lý lỗi sai. Hơn nữa mọi sự nỗ lực, cố gắng của bản mệnh rất dễ bị sếp lãng quên.

Về tài chính, con giáp này có thể yên tâm hơn, bản mệnh dễ có khoản thu nhập bất ngờ từ nghề tay trái của mình. Con giáp chăm chỉ này có thể lấy lại khoản tiền mình đã từng làm mất hoặc được người khác hỗ trợ trong chuyện làm ăn.

Đường tình cảm tươi sáng, nở hoa. Trước đó, bản mệnh thường gieo những mối duyên lành nên hôm nay gặp nhiều may mắn. Bạn bè, người quen chủ yếu là những người trung thực và tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ bản mệnh lúc khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Cẩn thận 3 ngày tới (24, 25 và 26/2), 3 con giáp họa phúc khó lường, số đen đeo bám, tài lộc lao dốc, thị phi bủa vây  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Theo tử vi thì về phương diện công danh, sự nghiệp, tuổi Dậu có nhiều bước phát triển rõ rệt trong năm nay. Với bản tính kiên định và luôn tỉnh táo, sáng suốt, bản mệnh thường nhanh chóng nắm bắt cơ hội tốt trong công việc. Điều đó không chỉ tốt cho bản thân họ mà còn đem về nhiều lợi ích cho cơ quan, tập thể.

Với tuổi Dậu ở vị trí lãnh đạo, họ thường đưa ra những quyết sách đúng đắn, giúp tập thể tìm ra hướng đi mới, thoát khỏi lối mòn trước đây, đạt được thành tựu đáng kể.

Với uy tín đã tạo dựng trên thị trường, tuổi Dậu khẳng định được vị thế của mình mà không sợ đối thủ cạnh tranh, chơi xấu. Bản mệnh cũng có thể xem xét đến việc ký kết thêm hợp đồng hoặc mở rộng quy mô buôn bán, sản xuất trong năm nay. Những người tuổi Dậu nếu biết nắm bắt cơ hội này sẽ vô cùng may mắn.

Cẩn thận 3 ngày tới (24, 25 và 26/2), 3 con giáp họa phúc khó lường, số đen đeo bám, tài lộc lao dốc, thị phi bủa vây  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tử vi 3 ngày tới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi tuy khó khăn tài chính, nhưng luôn tìm cách cải thiện. 

Công việc: Trên phương diện công việc, người tuổi Hợi nhiệt huyết với công danh đang có. 

Tình cảm: Trong tình yêu, cả hai chậm rãi đến gần với nhau sau thời gian xa cách. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, luôn đưa ra mục tiêu tài chính rõ ràng, dù có chút khó khăn. 

Sức khoẻ: Luôn có thời gian cân chỉnh cho bản thân tự chăm sóc mình.  

Cẩn thận 3 ngày tới (24, 25 và 26/2), 3 con giáp họa phúc khó lường, số đen đeo bám, tài lộc lao dốc, thị phi bủa vây  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

5 ngày liên tiếp (23, 24, 25, 26, 27 và 28/2): 3 con giáp thu vàng hốt bạc, tiền chất đầy két, đại vận phát tài, phú quý gấp 5 gấp 10

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vận may rạng ngời, làm đâu thắng đó, lên hương như diều gặp gió.

TIN MỚI NHẤT