5 ngày liên tiếp (19/4-24/4/2024), 3 con giáp trời cho lộc bất ngờ, đếm tiền mỏi cả tay, dễ mua nhà tậu xe

Tâm linh - Tử vi 18/04/2024 23:21

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau công danh thăng tiến, cuộc sống thăng hạng, tiền của rủng rỉnh quanh năm.

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay 5 ngày liên tiếp tới, tuổi Thìn có thể mắc phải những sai lầm cơ bản trong quá trình làm việc. Sự chủ quan trong đánh giá tình huống khiến bản mệnh phải nhận cái giá khá đắt. Chuyện đã xảy ra rồi thì cũng không thể thay đổi, điều quan trọng lúc này là bản mệnh nên sớm tìm cách khắc phục, coi đó là bài học đắt giá cho sau này.

Tử vi hôm nay cũng nhắc nhở bản mệnh nên thận trọng với túi tiền của mình. Đây không phải thời điểm thích hợp để tiến hành các hoạt động đầu tư hay cầu tài. Vận may của bản mệnh không lớn lắm, đừng nên mạo hiểm. Đặc biệt là người buôn bán kinh doanh nên giữ đầu óc tỉnh táo để đưa ra quyết định chính xác.

Ngày hôm nay, báo hiệu chuyện tình cảm có nhiều điểm sáng. May mắn là người bạn đời của bản mệnh hiểu và thông cảm cho những khó khăn bản mệnh đang đối mặt. Chính vì vậy, bản mệnh càng cần phải trân trọng người ấy hơn. Người độc thân tuy có một vài cơ hội gặp gỡ nhưng dường như bản mệnh cũng không nhiệt tình cho lắm.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

5 ngày liên tiếp (19/4-24/4/2024), 3 con giáp trời cho lộc bất ngờ, đếm tiền mỏi cả tay, dễ mua nhà tậu xe - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, những người sinh năm Dậu hóm hỉnh, tò mò, giỏi giao tiếp, có khiếu hài hước và khả năng thích ứng mạnh mẽ. Con giáp tuổi Dậu sống độc lập và muốn tự quyết định về cuộc sống của mình. Họ không thích bị ràng buộc và muốn tự do trong hành động và quyết định.

Thời gian này, những người tuổi Dậu sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Tài năng của con giáp này sẽ được phát huy tối đa và họ sẽ có cơ hội tiếp xúc với một số ý tưởng, dự án mới lạ, để có thể nổi bật trong công việc và được lãnh đạo cũng như đồng nghiệp ghi nhận.

Về mặt tài lộc, tuổi Dậu sẽ có rất nhiều nguồn thu nhập bất ngờ dù đến từ công việc hay các kênh khác. Về mặt tình cảm, con giáp này nếu còn độc thân có thể gặp được người khiến trái tim họ rung động. Trong khi những người có gia đình sẽ có sự thấu hiểu và hòa hợp hơn với bạn đời. Với người tuổi Dậu, trong giai đoạn may mắn này nên giữ tinh thần bình tĩnh, đừng choáng váng trước những thành công ngắn hạn.

5 ngày liên tiếp (19/4-24/4/2024), 3 con giáp trời cho lộc bất ngờ, đếm tiền mỏi cả tay, dễ mua nhà tậu xe - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi 5 ngày liên tiếp tới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ yên bình trải qua cuộc sống, chi tiêu có sự chu đáo. Thời gian này tuổi Tỵ là người tốt, được lòng mọi người nhờ bản tính chu đáo. Biết cách làm mọi người vui vẻ khi có những bữa tiệc tụ họp. 

Công việc: Người tuổi Tỵ luôn làm việc chu đáo, bạn là người biết nhường nhịn và giải quyết dứt khoát công việc. 

Tình cảm: Bạn sẵn sàng bày tỏ tình cảm mọi lúc mọi nơi, tình yêu chân thành giúp cả hai gắn chặt với nhau nhiều hơn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, hiểu rõ tài lộc, vận hành cẩn trọng, thu hoạch một cách trọn vẹn. 

Sức khoẻ: Cẩn thận gió lùa, dễ cảm lạnh vì thời tiết.

5 ngày liên tiếp (19/4-24/4/2024), 3 con giáp trời cho lộc bất ngờ, đếm tiền mỏi cả tay, dễ mua nhà tậu xe - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi đúng 5 ngày tới (23/4), 3 con giáp hầu bao nặng túi, đại phát đại lợi, phú quý nhân đôi, tiền tài cực thịnh

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền nhiều vô kể, giàu sang vô đối, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

TIN MỚI NHẤT