3 con giáp số ĐỎ nhất trong 4 ngày tới (27/11 - 30/11), Thần Tài yêu chiều, nước đẩy thuyền lên, rổ tiền để trước cửa nhà

Tâm linh - Tử vi 26/11/2023 17:15

Bước sang 4 ngày tới, 3 con giáp may mắn vận trình vượng phát, lộc lá xum xuê, công danh sự nghiệp không ngừng thăng tiến.

Tuổi Thân

Bước sang 4 ngày tới, người tuổi Thân phúc khí vây quanh, vận trình diễn ra thuận lợi. Những khó khăn trước đây cũng được giải quyết ổn thỏa. Con giáp tuổi Thân vốn bản tính hiền lành, chăm chỉ nên nhờ đó mà bản mệnh kiếm tiền vô kể, xây dựng cuộc sống giàu sang, phú quý.

Chuyện tình cảm gặp được may mắn, người độc thân gặp được đối tượng hợp ý và có mối quan hệ lâu dài. Tình cảm gia đình cũng hòa thuận, ấm yên và nhanh chóng trở thành chuẩn mực của không ít người.

3 con giáp số ĐỎ nhất trong 4 ngày tới (27/11 - 30/11), Thần Tài yêu chiều, nước đẩy thuyền lên, rổ tiền để trước cửa nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Sang 4 ngày tới là giai đoạn hoàng kim mà tuổi Hợi cần phải nắm bắt cơ hội. Con giáp này có cơ hội xây dựng sự nghiệp thăng hoa, kéo theo tài vận dồi dào. Người tuổi Hợi vốn rất may mắn nên nếu biết tận dụng cơ hội thì sẽ giàu có không ai sánh bằng.

Con giáp tuổi Hợi được hưởng nhiều phước lành trời ban. Có thể Hợi không quá giàu có nhưng đời tình cảm thì sung túc đủ đầy. Tuổi Hợi hãy chuẩn bị tinh thần để chào đón những điều mới mẻ. Trong thời gian này, tình và tiền đều của bạn có khởi sắc đáng mong chờ.

3 con giáp số ĐỎ nhất trong 4 ngày tới (27/11 - 30/11), Thần Tài yêu chiều, nước đẩy thuyền lên, rổ tiền để trước cửa nhà - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Bước sang 4 ngày tới, mọi việc đều phát triển theo hướng mà người tuổi Dần mong muốn, may mắn vây quanh. Chưa kể bạn còn có cơ hội được tăng lương và sếp thưởng lớn. Trong công việc, Dần sáng tạo và chịu khó phát huy năng lực ở nhiều lĩnh vực khác nhau và điều này chắc hẳn sẽ giúp bạn gây được ấn tượng mạnh mẽ với lãnh đạo.

Trong cuộc sống, con giáp này cũng có nhiều niềm vui. Mối quan hệ của bạn có dấu hiệu thăng hoa và chuyển sang cấp độ mới. Những lời hứa hẹn có thể giúp tuổi Dần cảm thấy tự tin với hướng đi của hai người, dù khó khăn có ập đến thì bạn vẫn tin rằng hai người cũng sẽ cùng chung sức giải quyết.

3 con giáp số ĐỎ nhất trong 4 ngày tới (27/11 - 30/11), Thần Tài yêu chiều, nước đẩy thuyền lên, rổ tiền để trước cửa nhà - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tử vi tháng 10 âm lịch: 3 con giáp may mắn liên tiếp, hỷ sự ngập tràn, cả công danh lẫn tài vận đều vượng sắc

Trong tháng 10 âm lịch, 3 con giáp may mắn vận khí ngút trời, gặp nhiều vận đỏ, sự nghiệp thăng tiến, phát tài phát lộc.

TIN MỚI NHẤT