Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý với bộ ảnh cưới, hé lộ luôn danh tính 'chồng mới' trong phim điện ảnh của Trương Nghệ Mưu

Sao quốc tế 06/02/2024 07:30

Triệu Lệ Dĩnh đang tập trung nhiều hơn vào mảng điện ảnh. Thời gian gần đây, cô nàng đang tích cực tuyên truyền cho dự án Điều Thứ 20 sắp ra rạp vào dịp Tết năm nay.

Sau thành công của hai dự án Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và Gió Thổi Bán Hạ, Triệu Lệ Dĩnh chuyển hướng sang màn ảnh rộng. Điều Thứ 20 là dự án đánh dấu sự trở lại của nàng tiểu hoa ở mảng điện ảnh. Dù chưa chính thức ra mắt thế nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn khiến dân tình đứng ngồi không yên với diễn xuất quá đỉnh ở Điều Thứ 20.

Chỉ một đoạn cắt ngắn mới đây, nữ diễn viên đã cho thấy diễn xuất ấn tượng, cực hợp vai của mình. Điều Thứ 20 được kỳ vọng sẽ là tác phẩm giúp Triệu Lệ Dĩnh củng cố tên tuổi ở mảng điện ảnh.

Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý với bộ ảnh cưới, hé lộ luôn danh tính 'chồng mới' trong phim điện ảnh của Trương Nghệ Mưu - Ảnh 1

Không chỉ có Điều Thứ 20, Triệu Lệ Dĩnh còn đóng chính trong dự án điện ảnh Tâm Sự Của Kiều Nghiên cùng Tân Chỉ Lôi. Chưa hết, cô nàng còn tham gia dự án Tương Viên Lộng do Chương Tử Di đóng chính. Có thể nhận ra Triệu Lệ Dĩnh đang muốn dần chuyển hướng sang mảng điện ảnh từ năm 2023.

Nhìn ảnh chụp chung của cặp đôi, nhiều khán giả nhận xét cả hai như vợ chồng chụp ảnh cưới. Bối cảnh ảnh cưới như thời “ông bà anh” cũng rất hợp với trang phục của cặp đôi. Khán giả đang vô cùng mong đợi được thấy gia đình nho của Triệu Lệ Dĩnh trong dự án điện ảnh Điều Thứ 20.

Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý với bộ ảnh cưới, hé lộ luôn danh tính 'chồng mới' trong phim điện ảnh của Trương Nghệ Mưu - Ảnh 2Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý với bộ ảnh cưới, hé lộ luôn danh tính 'chồng mới' trong phim điện ảnh của Trương Nghệ Mưu - Ảnh 3Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý với bộ ảnh cưới, hé lộ luôn danh tính 'chồng mới' trong phim điện ảnh của Trương Nghệ Mưu - Ảnh 4

Điều Thứ 20 là dự án điện ảnh đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Triệu Lệ Dĩnh sau thời gian dài chỉ tập trung phát triển mảng truyền hình. Chỉ một đoạn cắt ngắn, nàng tiểu hoa đã cho thấy diễn xuất ấn tượng, cực hợp vai của mình. Điều Thứ 20 được kỳ vọng sẽ là tác phẩm giúp Triệu Lệ Dĩnh củng cố tên tuổi ở mảng điện ảnh.

Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý với bộ ảnh cưới, hé lộ luôn danh tính 'chồng mới' trong phim điện ảnh của Trương Nghệ Mưu - Ảnh 5Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý với bộ ảnh cưới, hé lộ luôn danh tính 'chồng mới' trong phim điện ảnh của Trương Nghệ Mưu - Ảnh 6Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý với bộ ảnh cưới, hé lộ luôn danh tính 'chồng mới' trong phim điện ảnh của Trương Nghệ Mưu - Ảnh 7Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý với bộ ảnh cưới, hé lộ luôn danh tính 'chồng mới' trong phim điện ảnh của Trương Nghệ Mưu - Ảnh 8

Không chỉ có Điều Thứ 20, Triệu Lệ Dĩnh còn đóng chính trong dự án điện ảnh Tâm Sự Của Kiều Nghiên cùng Tân Chỉ Lôi. Chưa hết, cô nàng còn tham gia dự án Tương Viên Lộng do Chương Tử Di đóng chính. Có thể nhận ra Triệu Lệ Dĩnh đang muốn dần chuyển hướng sang mảng điện ảnh từ năm 2023.

Hiện tại, khán giả rất mong đợi các dự án điện ảnh của Triệu Lệ Dĩnh ra mắt. Bên cạnh đó, bộ phim truyền hình Dữ Phượng Hành cũng có tin sẽ lên sóng trong tháng 3 năm nay.

Lần đầu hé lộ 'cảnh nóng' đã bị cắt trong Hoa Thiên Cốt của Triệu Lệ Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa sau 8 năm

Đã 8 năm trôi qua nhưng Hoa Thiên Cốt do Hoắc Kiến Hoa và Triệu Lệ Dĩnh đóng chính vẫn được xem là một trong những "tượng đài" của dòng phim cổ trang tiên hiệp.

TIN MỚI NHẤT